Để chào đón 2023, các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới đã tung ra những BST đặc biệt cho dịp lễ đặc biệt này.
Chỉ còn ít ngày nữa, cả châu Á và cộng đồng người châu Á trên toàn thế giới sẽ bước vào năm mới 2023 với nhiều ước vọng tốt đẹp đang mở ra. Khác với Việt Nam, năm nay là Tết Qúy Mão (con mèo), các quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore lại là năm con thỏ. Các thương hiệu thời trang đình đám cũng đã nhanh chóng ra mắt các BST được lấy cảm hứng từ những chú thỏ mang phong cách tươi vui nhưng cũng không kém phần thanh lịch.
Louis Vuitton
Louis Vuitton giới thiệu một loạt các phụ kiện độc nhất vô nhị, từ khăn quàng cổ, dây chuyền cho đến nhẫn đeo tay. Nhiều sản phẩm có tông màu đỏ và vàng truyền thống của năm mới.
Điểm đặc biệt trong BST năm nay là chiếc khăn quàng cổ Precious Rabbit LV Essential. Chữ lồng mang tính biểu tượng của nhà mốt vẫn là điểm nhấn chủ đạo, nhưng miếng vá thêu hình chú thỏ bằng da là điểm hoàn thiện khiến phụ kiện này trông dễ thương, tươi vui và tinh tế.
Dior
BST của Dior có các mảng miếng hình thỏ trắng tinh nghịch được thêu trên áo sơ mi và quần đùi, cũng như trên áo khoác sơ mi và áo liền quần. Vẻ ngoài đậm chất lễ hội nhờ toàn bộ màu đỏ đã khiến những mẫu thiết kế của năm mới đầy vui nhộn và sôi động.
Fendi
BST Tết Nguyên đán 2023 của Fendi tập trung vào việc Marc Jacobs tái hiện logo Fendi Roma bằng màu đỏ và trắng đậm – tượng trưng cho may mắn và màu của lễ hội. BST bao gồm các món đồ như túi baguette, áo poncho, váy, băng đô lụa...
Gucci
BST năm con thỏ của Gucci tập trung vào chủ đề mùa xuân, với một chiến dịch gợi nhớ về lễ Phục sinh cũng như Tết Nguyên đán. Sự kết hợp thú vị giữa các món đồ bằng lụa, len và denim sẽ khiến người mặc nổi bật với màu của hoa oải hương, vàng thủy tiên và xanh lá mùa xuân.
Từ quần áo, túi xách, đến giày dép, đồng hồ... đều rực rỡ, mới lạ và tràn đầy hy vọng.