Thị trưởng Kyiv Vitali Klitschko cho biết một số vụ nổ lớn đã xảy ra ở thủ đô Ukraine vào hôm 10.10.

Chiến sự tại Ukraine: Hàng loạt vụ nổ lớn làm rung chuyển thủ đô Kyiv

Hoàng Vũ | 10/10/2022, 13:46

Thị trưởng Kyiv Vitali Klitschko cho biết một số vụ nổ lớn đã xảy ra ở thủ đô Ukraine vào hôm 10.10.

Theo Aljazeera, những tiếng nổ đã vang lên ở trung tâm của Kyiv hôm 10.10 sau khi một cây cầu quan trọng nối Nga với Crimea bị tấn công.

“Một số vụ nổ ở quận Shevchenkivskyi, ở trung tâm thành phố. Thông tin chi tiết tôi sẽ cập nhật sau”, Thị trưởng Vitali Klitschko cho biết trên Telegram.

Các vụ nổ diễn ra vào khoảng 8 giờ 15 phút (giờ địa phương)  với tiếng còi báo động của cuộc không kích vang lên ở thủ đô Ukraine hơn một giờ trước khi vụ nổ xảy ra.

Các lực lượng Ukraine đã tái chiếm các khu vực rộng lớn xung quanh Kyiv vào đầu tháng 4 sau khi Nga từ bỏ nỗ lực tiến về thủ đô.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã phải chịu áp lực ngày càng lớn sau khi hứng chịu một loạt bất lợi về quân sự trong những tuần gần đây. Ông đã tiếp tục cải tổ lại bộ máy lãnh đạo quân sự của mình, bổ nhiệm một vị tướng mới lãnh đạo cuộc chiến.

Bài liên quan
Ukraine tấn công tàu cứu hộ Nga
Thống đốc vùng Sevastopol Mikhail Razvozhayev cho biết trên Newsweek, vào ngày 21.4, Ukraine mở đợt tấn công căn cứ Hạm đội Biển Đen của Nga tại bán đảo Crimea bằng tên lửa chống hạm.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chiến sự tại Ukraine: Hàng loạt vụ nổ lớn làm rung chuyển thủ đô Kyiv