UBND TP.Hà Nội sẽ cung cấp thông tin chỉ đạo, điều hành trên mạng xã hội Facebook ở địa chỉ: https://www.facebook.com/thudo.gov.vn.

Chính quyền Hà Nội cung cấp thông tin chỉ đạo, điều hành trên Facebook

Một Thế Giới | 18/12/2015, 16:47

UBND TP.Hà Nội sẽ cung cấp thông tin chỉ đạo, điều hành trên mạng xã hội Facebook ở địa chỉ: https://www.facebook.com/thudo.gov.vn.

Ngày 17.12, UBND TP.Hà Nội ban hành công văn số 8726/VP-THCB của UBND thành phố về việc cung cấp thông tin chỉ đạo, điều hành trên mạng xã hội. Theo đó, kể từ tháng 12.2015, người dân có thể tiếp nhận chủ trương điều hành của chính quyền TP.Hà Nội qua mạng xã hội Faebook có tên "Thủ đô Hà Nội - Việt Nam" ở địa chỉ: https://www.facebook.com/thudo.gov.vn.

Cách làm này nhằm tăng cường đẩy mạnh kênh cung cấp thông tin các hoạt động chỉ đạo, điều hành của UBND thành phố nhanh nhất tới người dân, các tổ chức và đặc biệt đến các cán bộ, công chức, viên chức, lao động của thành phố để kịp thời nắm rõ chủ trương, chính sách của nhà nước, thành phố.

Đến 15 giờ hôm nay 18.12 trang Facebook này đã có 4.971 người thích.

Văn phòng UBND TP.Hà Nội đề nghị các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã thông báo đến các cán bộ công nhân viên chức lao động để chủ động khai thác, kịp thời nắm bắt các thông tin chỉ đạo, điều hành của UBND TP, chủ trương chính sách của Nhà nước, của thành phố qua mạng xã hội. 
Các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ở Hà Nội cũng đã nhận được thông báo về việc chính quyền thành phố cung cấp thông tin trên mạng xã hội tại đỉa chỉ trên.
Theo VOV
Bài liên quan
Dự báo ngày mai, TP.HCM nắng nóng gay gắt, Hà Nội tiếp tục mưa rào và giông
Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia đã cập nhật dự báo thời tiết ngày mai (3.5) tại các khu vực.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
23 phút trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chính quyền Hà Nội cung cấp thông tin chỉ đạo, điều hành trên Facebook