Sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư vòng họng, chồng của Céline Dion xúc động chia sẻ muốn 'ra đi trên tay vợ', báo Daily Mail đưa tin ngày 25.8.

Chồng Céline Dion muốn 'ra đi trên tay vợ'

Một Thế Giới | 25/08/2015, 14:25

Sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư vòng họng, chồng của Céline Dion xúc động chia sẻ muốn 'ra đi trên tay vợ', báo Daily Mail đưa tin ngày 25.8.

Tháng 8 năm ngoái, trong thông báo được đăng trên website riêng, đại diện của Celine Dion cho biết, nữ danh ca đã quyết định tạm ngừng tất cả show diễn để dành mọi sự quan tâm cho chồng - Rene, gia đình và những vấn đề sức khỏe của bản thân.

"Tôi muốn tập trung toàn bộ sức lực và năng lượng của mình để chữa bệnh cho chồng. Và lúc này, việc dành thời gian cho anh ấy và các con cũng rất quan trọng" -  danh ca nói - "Tôi cũng muốn xin lỗi tới người hâm mộ khắp nơi, vì khiến họ thất vọng, và cảm ơn họ đã luôn dành tình yêu và sự ủng hộ cho tôi".
Chong Celine Dion muon  ra di tren tay vo -hinh-anh-1

Chồng Céline Dion muốn ra đi trên tay vợ .

Giọng ca My Heart Will Go On cũng hứa sẽ thực hiện ước nguyện của chồng: "Tôi hỏi anh ấy có sợ hãi không, hãy nói cho tôi biết nếu anh ấy lo lắng”. Và René nói với tôi rằng: Anh muốn được chết trên tay em . Và Celine đáp lời: “Được rồi, em sẽ ở đây, anh sẽ ra đi trong vòng tay em mà!” – Celine Dion thổ lộ.

Tuy nhiên, René Angélil cũng không muốn vợ rời sân khấu quá lâu, mất đi niềm đam mê ca hát. Chính ông đã động viên cô nhận show diễn ở Las Vegas. Đáp ứng yêu cầu của chồng, Celine trở lại sàn diễn, bận rộn công việc tập luyện, chuẩn bị từng đêm diễn, vừa cùng các bác sĩ theo dõi bệnh tình cho chồng.

Celine Dion đau buồn nói rằng: “Anh ấy sẽ phát hoảng, nếu không có tôi ở bên cạnh”.
Chong Celine Dion muon  ra di tren tay vo -hinh-anh-2
>> Celine Dion bật khóc kể về người chồng bị ung thư vòm họng

Nữ danh ca này chia sẻ thêm với tờ USA Today rằng: “Đừng quên rằng, René là quản lý trong công việc và cả cuộc đời tôi. Anh ấy muốn tôi phải tham gia show diễn, trả lời các cuộc phỏng vấn. Nhưng sẽ phát hoảng nếu tôi không có ở nhà”.

“Ban đầu, tôi không muốn nhận show diễn, tôi không cần nó. Các bạn đừng nghĩ sai rằng tôi hết yêu nghề, thực sự, tôi thích hát cho mọi người nghe lắm nhưng tôi cũng có những ưu tiên của mình” – Celine Dion chia sẻ.
Chong Celine Dion muon  ra di tren tay vo -hinh-anh-3 

Celine Dion khẳng định “chuyện gì tới rồi cũng sẽ tới”. Nhưng mối lo ngại lớn nhất của cô vẫn nằm ở việc tìm cách nói với chồng mình rằng: “Mẹ con em sẽ ổn thôi. Em sẽ chăm sóc các con khi anh đã đi. Anh sẽ luôn ở bên cạnh tụi em và theo dõi từ một nơi khác”.

Céline Dion gặp René Angélil lần đầu tại Las Vegas, khi cô mới 12 tuổi. Năm 1994, cả hai đám cưới tại nhà thờ Notre-Dame Basilica ở Montreal, Quebec (Canada). Hai vợ chồng có ba con trai lần lượt là René Charles, 14 tuổi, và cặp song sinh khác trứng Eddy và Nelson, 4 tuổi.

Bảo Toàn (Theo Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
7 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng Céline Dion muốn 'ra đi trên tay vợ'