Ở độ tuổi học sinh cấp 3, Tiến phải đối mặt với hoàn cảnh trớ trêu khi vừa bố mất vì bệnh nặng thì mẹ dắt bồ về nhà ở chung và còn đề nghị cậu ra riêng.

Chồng mất chưa đầy 50 ngày, vợ dắt bồ về ở chung, nói con trai 16 tuổi ra riêng

Phạm Hồng Quân | 04/08/2019, 11:50

Ở độ tuổi học sinh cấp 3, Tiến phải đối mặt với hoàn cảnh trớ trêu khi vừa bố mất vì bệnh nặng thì mẹ dắt bồ về nhà ở chung và còn đề nghị cậu ra riêng.

Xem thêm:Trường Mầm non ABC từng đuổi học bé gái 6 tuổi nói bị cưỡng hiếp ở khách sạn

Đi ngược chiều bị công an phường xử phạt, chàng trai ở Hà Nội la làng 'Đây là ăn cướp'

Chủ shop kinh hãi vì hàng xóm làm hàng rào chông sắt nhọn, té vào chắc khó sống!

2 cô gái mặc nội y thản nhiên chạy xe trên phố, Người nhện lại bị bắt ở TP.HCM

Nghi án cô giáo dạy thêm đập đầu nữ sinh xuống bàn, cầm thước đánh và đạp mặt

Chồng mất chưa được 50 ngày, bà Linh đã dắt bồ về nhà ở chung. Tiến cho biết bạn trai mẹ ngủ trên chính chiếcgiường của bố mình.

Chưa hết, người mẹ bạc tình bạc nghĩa còn đề nghị Tiến ra riêng khi viện lý do “con trai 16 tuổi, sống tự lập được rồi” và hứa sẽ chu cấp tiền cho cậu ăn học.

Quá buồn và bế tắc khi mẹ vì bồ xua đuổi mình, Tiến thậm chíđịnh giết chết người đàn ông kia. Thế nhưng,Nhung - người chị thân thiết khuyên Tiếnkhông nên làm chuyện dại dột kẻo ảnh hưởng đến tương lai.

Tiến tâm sự với Nhung chuyện mẹ dắt bồ về nhà khi bố mất chưa được 50 ngày.

Nhung chia sẻ chuyện buồn của Tiến lên nhóm Facebook lớn với hy vọng các thành viên cho em lời khuyên đúng đắn.Mỗi nhà mỗi cảnh và trường hợpcủa Tiến thật đáng thương.

Nhiều dân mạng động viên, an ủi và khuyên Tiến không được manh động, nên đến sống cùng ông bà nội (nếu họ chưa mất) hoặc cô chú bác bên nội, không ở chung nhà với bà mẹ vô tình để tránh bị bạc đãi và thấy chuyện chướng tai gai mắt, đồng thời cố gắng “biến đau thương thành hành động”. Cụ thể là học và sốngtốt để trở sau này làngười thành đạt.

"16 tuổi cũng đã có thể tự lập được cuộc sống của mình rồi em. Mẹ đã như thế thì em hãy tự thương lấy bản thân của mình. Cố gắng học thật tốt, nếu học khôngvào thì hãy học nghề đàng hoàng, tử tế, đừng vì những chuyện đó mà để bản thân sa vào tội lỗi. Căn nhà kia là của chung hay riêng thì theo quyền thừa kế, em cũng sẽ được hưởng, khôngai có thể mang nhà của bố em đi được. Đợi em đủ 18 tuổi tự khắc sẽ có quyền lên tiếng về tài sản của bố để lại. Cố lên em! Hãyvững tin lên đểcó thể vượt qua nỗi đau em nhé!";

"Em mới 16 tuổi, cái tuổi dễ bị kích động, tổn thương nhất mà lại gặp trường hợp như vậy, anh hiểu em sẽ rất đau đớn, tức tối, khó chịu vì thương bố mình. Anh cũng từng ở độ tuổi như vậy và cũng trải qua chuyện tổn thương, không đến mức như em nhưng rồi anh cũng vượt qua và lớn lênsuy nghĩ khác hẳn em à. Trong chuyện này, mẹ em không hiểu cho suy nghĩ của con cái. Anh rất buồn cho cuộc đời em nhưng con người ai cũng phạm sai lầm thôi em. Mẹ em như thế là sai nhưng dù sao cũng là đấng sinh thành. Em mạnh mẽ lên, sống qua khoảng thời gian này, cố gắng sống tốt chứ đừng làm gì không hay, phạm pháp nhéem. Em hãy đọc những bình luậntích cực mà sống, đừng làm hỏng cuộc đời mình. Có nhiều người sinh ra còn bất hạnh hơn chúng ta";...

Đó là lời khuyên vàđộng viên của hai trong nhiều người lớngửi đến Tiến.

Trong tin nhắn, Tiến kể với Nhungrằng bố mất 20 ngày thì mẹ đi với trai. Song, nhiều người cho rằng bà ta đã cặp bồ từ khi chồng còn sống và chờ thời cơ đưa ông ta về nhà ở chung.

Khi một số thành viên trong nhómnghi bà Linh giết chồng để sống chung vớibồ, chị Nhung phủ nhận chuyện này và cho biết: “Thứ nhất bố nó ốm rồi bệnh mất, chứ không có ai ở đây giết hại ôngcả. Nó đang đọc bình luận của các bạn. Đứa nào bình luận mẹ giết bố nó rồi nó nghĩ quẩn, làm bậy thìcác bạn có chịu trách nhiệm không? Đừng ăn nói hàm hồ!”.

*Tên nhân vật đã thay đổi

Thắng gấp té ra đường, nam thanh niên bị xe buýt cán chết:

Bóp thắng gấp khi thấy xe máy dừng phía trước, nam thanh niên tự té ra đường và không may bị xe buýt cán chết. Vụtai nạn thương tâmxảy rakhoảng 20 giờ 10 tối 2.8ở đường Phan Huy Ích, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Xem thêm:Cô gái mặc áo dài rách vòng 3: Tự tung ảnh, clip nóng lên mạng bị phạt thế nào?

Cụ bà Thanh Hóa mắc kẹt giữa dòng lũ kinh hoàng, cháu vừa quay clip vừa gào khóc

Bị giật iPhone, HLV karate Bình Dương đuổi theo tung nộ long cước hạ gục 2 tên cướp

Đạo tặc trộm được Sirius, mất Exciter, bỏ đồng bọn ở lại để chạy thoát thân

Có hay không 4 clip cô gái 15 tuổi bị chồng chủ spa bỏ thuốc kích dục?

MV 'Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh' của Erik bị tố nhái hình ảnh phim JAV

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng mất chưa đầy 50 ngày, vợ dắt bồ về ở chung, nói con trai 16 tuổi ra riêng