Từng được mệnh danh là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất tại Hollywood, Chris Pratt và Anna Faris đã bất ngờ tuyên bố chia tay vào Chủ nhật vừa qua.

Chris Pratt và Anna Faris chia tay sau 8 năm chung sống

07/08/2017, 21:51

Từng được mệnh danh là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất tại Hollywood, Chris Pratt và Anna Faris đã bất ngờ tuyên bố chia tay vào Chủ nhật vừa qua.

Nam tài tử của Guardians of the Galaxy Vol. 2 đã đăng tải một bức tâm thư lên mạng xã hội Facebook thông báo rằng anh và vợ, nữ diễn viên Anna Faris, đã chính thức li thân sau 8 năm chung sống.

"Anna và tôi rất đau buồn do phải thông báo rằng chúng tôi đang li thân về mặt pháp lý. Chúng tôi đã cố gắng trong một quãng thời gian dài. Và chúng tôi thật sự cảm thấy thất vọng. Chúng tôi yêu thương con trai của mình rất nhiều. Chính vì thế, chúng tôi muốn giữ chuyện này riêng tư hết mức có thể. Chúng tôi vẫn luôn dành tình cảm cho nhau, sẽ luôn trân trọng những kỷ niệm đã có cùng nhau và dành sự tôn trọng về nhau một cách sâu sắc nhất".

Anna Faris cũng đã chia sẻ đoạn thông báo trên lên tài khoản cá nhân của mình.

Anna Faris và Chris Pratt

Cặp đôi này gặp nhau lần đầu tiên trên trường quay của bộ phim Take Me Home Tonight vào năm 2007 trong lúc Anna Faris vẫn còn đang kết hôn với nam diễn viên Ben Indra. Họ đính hôn vào năm sau và tổ chức đám cưới tại đảo Bali, Indonesia vào ngày 9 tháng 7 năm 2009.

Năm 2012, Anna Faris hạ sinh cậu con trai đầu lòng Jack. Do sinh sớm 9 tuần, Jack buộc phải nhận sự chăm sóc đặc biệt từ bệnh viện. Chính biến cố này đã khiến cho mối quan hệ giữa 2 vợ chồng trở nên khắng khít hơn.

Cặp đôi cùng cậu con trai Jack

Lần cuối cùng Chris Pratt nhắc đến vợ là vào "Ngày của mẹ" hồi tháng 5 thông qua một bài viết trên mạng xã hội: "Một nụ hôn và cái ôm nồng thắm nhân Ngày Của Mẹ dành cho người vợ yêu dấu của anh, cũng như con trai của chúng ta. Anh nhớ cả hai mẹ con. Anh yêu cả nhà".

Nhiều người cho rằng nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ là do lịch làm việc bận rộn của cả 2 cũng như sự nổi tiếng quá lớn của Chris Pratt trong vài năm trở lại đây. Chỉ với vài bộ phim bom tấn thành công về mặt thương mại như Guardians of the Galaxy Jurassic s World, anh từ một diễn viên truyền hình bình thường trở thanh tài tử hạng A với cát-xê cao ngất ngưỡng.

Chris Pratt trong "Guardians of the Galaxy"

Đặc biệt, Chris Pratt còn thường xuyên đóng cặp với những nữ diễn viên xinh đẹp vào loại bậc nhất tại Hollywood như Jennifer Lawrence, Bryce Dallas Howard, Zoe Saldana... và nảy sinh nhiều tin đồn tình cảm trên mức bạn diễn với họ.

Tháng 12 năm ngoái, Anna Faris đã đích thân thừa nhận rằng cô bị ảnh hưởng không ít bởi các tin đồn như thế. "Tôi không hề cảm thấy an tâm. Chúng tôi đã nói về điều này rất nhiều lần. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn khi là một cặp đôi của công chúng", cô nói trên chương trình Unqualified.

Anna Faris cũng tiết lộ rằng mối quan hệ của họ đã bị thử thách trong gần một năm bởi "một số tin đồn bừa bãi". "Tôi chỉ nhớ mình bị tổn thương rất nhiều. Bởi tôi không bao giờ nghĩ rằng bản thân là người có thể bị ảnh hưởng bởi báo lá cải", cô nói.

Mai Thảo (theo Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
32 phút trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chris Pratt và Anna Faris chia tay sau 8 năm chung sống