Hơn 10 phương tiện trong gần 1 ngày tìm kiếm cô gái mất tích khắp các tuyến sông, từ cảng cá Gành Hào đến cửa biển nhưng chưa có kết quả.

Chưa tìm thấy cô gái mất tích sau vụ chìm tàu trên sông Gành Hào

Duy Khang | 07/04/2017, 20:05

Hơn 10 phương tiện trong gần 1 ngày tìm kiếm cô gái mất tích khắp các tuyến sông, từ cảng cá Gành Hào đến cửa biển nhưng chưa có kết quả.

Đại tá Ngô Thành Thật, Phó giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu, cho biết ngày 7.4, cơ quan điều tra đã khám nghiệm hiện trường, đo mực nước, kiểm tra phương tiện và các điều kiện an toàn đối với tàu. Tài công điều khiển chiếc tàu bị chìm là Doãn Thanh Nam sau khi làm việc với nhà chức trách thì đã được về nhà.

"Trước mắt cơ quan điều tra có thể khởi tố vụ án và những người liên quan thì sẽ làm rõ sau" -đại tá Thật nói về vụ chìm tàu ở sông Gành Hào vào 10 giờ sáng 6.4.

Chiều 7.4, ông Nguyễn Việt Khái, Chủ tịch UBND TT.Gành Hào (H.Đông Hải, Bạc Liêu) cho biết từ sáng sớm cùng ngày đã có trên chục phương tiện quần đảo trên sông để tìm Lưu Thị Mỹ Duyên (19 tuổi, ngụ ấp 1). Cô gái này nghi bị mất tích dưới sông Gành Hào khi chiếc tàu đi theo đoàn thuyền ra biển rước "Ông" bị lật úp lúc 10h ngày 6.4.

Cơ quan chức năng tìm cô gái mất tích

"Nơi chìm tàu cách cửa biển Gành Hào hơn 1 km. Nhiều ghe tàu đang tích cực tìm kiếm Duyên ở đoạn sông từ cảng cá Gành Hào ra biển nhưng chưa có kết quả", ông Khái nói.

Liên quan vụ việc, sức khỏe của trên chục nạn nhân bị thương đang điều trị tại các bệnh viện trong tỉnh Bạc Liêu đã bình phục. 2 nữ sinh thiệt mạng là Lê Ngọc Hân (16 tuổi, ngụ TT.Gành Hào) và Trần Tú Trân (17 tuổi, ở H.Long Điền) đang được gia đình lo hậu sự.

Tai nạn đường thủy được cho là nghiêm trọng nhất ở Bạc Liêu xảy ra khi hàng chục tàu cá, ghe cào lớn nhỏ tập trung trên sông Gành Hào để chạy ra biển dự lễ hội Nghinh Ông vào sáng 6.4. Lúc này, tàu cá của bà Nguyễn Thị Lời mang số hiệu BL- 93322 chở hàng chục người, do Doãn Thanh Nam (35 tuổi, con bà Lời, ngụ TT.Gành Hào) điều khiển.

Người dân cũng tham gia tìm kiếm

Khi tàu chạy sắp đến gần cửa biển Gành Hào thì gặp gió to, sóng lớn đánh lật úp. Khoảng 40 người trong phút chốc bị hất xuống biển khiến 2 nữ sinh thiệt mạng.

Sau khi nhà chức trách xác định có 39 người đi trên tàu (2 nữ sinh thiệt mạng, 10 người nằm viện và 27 nạn nhân sức khỏe bình phục) thì tối 6.4, công an địa phương tiếp nhận thông tin Duyên bị mất tích. Một số người bạn của Duyên xác nhận cô gái này đi cùng họ trên chiếc tàu chìm.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
24 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chưa tìm thấy cô gái mất tích sau vụ chìm tàu trên sông Gành Hào