Tiến Linh, Anh Đức, Phan Văn Tài Em cùng các nghệ sĩ TP.HCM hướng về miền Trung bằng cách tổ chức một trận đá bóng giao hữu. Kết quả thu về 300 triệu đồng nhằm giúp đỡ đồng bào bị thiên tai bão lũ.

Chùm ảnh các nghệ sĩ TP.HCM và cầu thủ chuyên nghiệp đá banh giao hữu nhằm ủng hộ đồng bào miền Trung

Tiểu Vũ | 16/11/2020, 18:50

Tiến Linh, Anh Đức, Phan Văn Tài Em cùng các nghệ sĩ TP.HCM hướng về miền Trung bằng cách tổ chức một trận đá bóng giao hữu. Kết quả thu về 300 triệu đồng nhằm giúp đỡ đồng bào bị thiên tai bão lũ.

Sau khi miền Trung liên tiếp bị bão lũ thiên tai, nhiều tổ chức cá nhân trên cả nước đã mở các cuộc vận động gây quỹ để giúp đồng bào vượt qua khó khăn. Các tuyển thủ quốc gia và giới nghệ sĩ ở TP.HCM cũng không đứng ngoài cuộc, mỗi người một cách riêng và tổ chức các hoạt động gây quỹ hướng về miền Trung thương yêu.

Trên tinh thần đó vào chiều qua (15.1), các nghệ sĩ ở TP.HCM gồm Lâm Vũ, Hoàng Sơn, Cao Minh Đạt, Hồ Việt Trung, Lương Gia Huy cùng nhiều người khác đã tổ chức một buổi giao hữu bóng đá và đấu giá một số vật phẩm kêu gọi cộng đồng đóng góp giúp đỡ bà con miền Trung bớt khó khăn để sớm ổn định cuộc sống.

nsmiem-trung-trung-1.jpg
Các nghệ sĩ và cầu thủ hai đội bóng 

Trận bóng đá diễn ra trên sân vận động Vì Nhân (Q.12, TP.HCM) đã thu hút sự quan tâm của khán giả vì có sự tham gia của các cầu thủ và cựu cầu thủ như Minh Chiến, Tài Em, Anh Đức, Tấn Trường, Long Giang, Tiến Linh, Phùng Trọng Luân, Trọng Huy, Tuấn Cảnh, Capdevila, Phạm Hùng, Đông Triều, Mạnh Tú, Hữu Tuấn… cùng các nghệ sĩ ngôi sao như Hoàng Sơn, Long Đẹp Trai, Tấn Beo, Cao Minh Đạt, Đình Hiếu, Hiếu Hiền, Quách Ngọc Tuyên, Lê Nam, Duy Phước, Lâm Vũ, Lâm Hùng, Hồ Việt Trung, Lương Gia Huy, Tuấn Hiệp, Thanh Duy, Dương Nhất Linh, Trương Lộc, Khánh Trung, Khánh Đơn, Thanh Tân, Lê Trọng Hiếu, Lý Tuấn Kiệt….

nsmiem-trung-trung-3.jpg
Cầu thủ Tiến Linh cùng nghệ sĩ Hoàng Sơn

Dù chỉ là trận giao hữu nhưng các cầu thủ và nghệ sĩ vẫn đã cống hiến trận đấu đẹp mang tính chuyên nghiệp tạo nên không khí sôi nổi với nhiều tình huống gay cấn, cùng những pha ghi bàn đẹp mắt, 

Ngoài những pha bóng đẹp mắt trên sân, trận đấu đặc biệt này còn có các tiết mục biểu diễn âm nhạc và phần đấu giá chiếc áo với đầy đủ chữ ký của các cầu thủ Việt Nam vô địch SEA Games, một chiếc xe cổ mobylette và một chiếc lồng chim quý hiếm. Tất cả số tiền 300 triệu sẽ được ca sĩ Lâm Vũ và các nghệ sĩ khác trực tiếp đưa đến đồng bào miền Trung trong những ngày sắp tới.

Khép lại trận đấu, đã có đến 8 bàn thắng chia đều cho cả hai đội. Nhưng cao hơn hết vẫn là ý nghĩa thiện nguyện hướng về cộng động đồng của các cầu thủ và nghệ sĩ. 

nsmiem-trung-trung-12.jpg
Danh thủ Anh Đức cùng tham gia trận đấu và quyên góp cho đồng bào miền Trung

Chùm ảnh các cầu thủ và nghệ sĩ trong trận bóng đá giao hữu hướng về miền Trung:

nsmiem-trung-trung-4.jpg
Đấu giá gây quỹ giúp đồng bào miền Trung
nsmiem-trung-trung-10.jpg
Cựu thủ môn Tấn Trường (bìa trái) cùng tham gia trận đấu và quyên góp cho đồng bào miền Trung
nsmiem-trung-trung-5.jpg
Đấu giá gây quỹ giúp đồng bào miền Trung
nsmiem-trung-trung-9.jpg
Khán giả ủng hộ đồng bào miền Trung
nsmiem-trung-trung-6.jpg
Huỳnh Trang Nhi, Phan Văn Tài Em cũng khán giả trên khán đài
nsmiem-trung-trung-7.jpg
Ca sĩ Lương Gia Huy giao lưu với khán giả
nsmiem-trung-trung-8.jpg
Ca sĩ Saka Trương Tuyền 
nsmiem-trung-trung-14.jpg
Diễn viên Quách Ngọc Tuyên
nsmiem-trung-trung-16.jpg
Diễn viên Duy Phước
nsmiem-trung-trung-15.jpg
Ca sĩ Titi (HKT)
nsmiem-trung-trung-13.jpg
Bài liên quan
Nghệ sĩ và cầu thủ giúp đỡ đồng bào miền Trung bị lũ lụt
Trận đấu của các nghệ sĩ và cầu thủ đã mang về hơn 500 triệu đồng nhằm giúp đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chùm ảnh các nghệ sĩ TP.HCM và cầu thủ chuyên nghiệp đá banh giao hữu nhằm ủng hộ đồng bào miền Trung