Việc thực hiện những cảnh nóng trên phim thường mang lại nhiều tình huống bi hài cho cả ê kíp lẫn diễn viên.​

Chuyện ít người biết về 6 hậu trường cảnh nóng Hollywood

05/06/2020, 06:02

Việc thực hiện những cảnh nóng trên phim thường mang lại nhiều tình huống bi hài cho cả ê kíp lẫn diễn viên.​

Cảnh nóng là một thứ không thể thiếu trong điện ảnh. Tuy nhiên, việc thực hiện chúng là vô cùng nhạy cảm và đôi lúc còn khó khăn hơn cả những phân đoạn hành động nguy hiểm. Do đó mà nhiều cảnh quay vô cùng ngọt ngào và gợi cảm trên phim nhưng lại là những tình huống éo le ở hậu trường.

1. Vợ diễn cảnh nóng - chồng hướng dẫn: Revolutionary Road (Khát Vọng Tình Yêu)

Kate Winslet và Leonardo DiCaprio được ví như đôi "tiên đồng ngọc nữ" của Hollywood sau màn kết hợp kinh điển trong Titanic (1997). Họ cũng từng có một cảnh quay vô cùng nóng bỏng trong bom tấn của James Cameron. Tuy nhiên, khi cả hai tái ngộ trong Revolutionary Road hơn 10 năm sau thì mọi chuyện lại trở nên dở khóc dở cười. Bởi lẽ, phim được đạo diễn bởi Sam Mendes – chồng của Kate.

Ấy vậy mà cô và Leonardo lại vào vai một cặp vợ chồng trung niên và dĩ nhiên là có cảnh nóng. Cô nhớ lại: "Tôi cứ nói là, ‘Cái này kỳ cục quá’ còn Leo thì, ‘Thôi cố lên đi’. Rồi tôi nói rằng, ‘Nhưng mà ông là bạn thân của tôi còn chồng tôi thì ngồi đằng kia. Cứ thấy kỳ kỳ sao ấy.’

2. Tai nạn nhớ đời trong Life During Wartime (Cuộc Sống Thời Chiến)


Khó mà ngờ rằng Allison Janney lại có một trải nghiệm cảnh nóng để đời ở độ tuổi 50. Trong phim, cô vào vai bà mẹ đơn thân Trish Jordan và có mối tình với một người đàn ông đã li dị vợ Harvey Weiner (Micheal Lerner). Cả hai có nhiều cảnh quan hệ trong phim nhưng một trong số đó lại xảy ra tai nạn dở khóc dở cười.

Nữ minh tinh kể với tạp chí People: "Chúng tôi phải quay cảnh quan hệ trong tư thế dựa vào tường và họ bắt đầu xịt một loại dung dịch lấp lánh để trông như chúng tôi đang ướt mồ hôi. Nhưng không ai nhận ra rằng tụi tôi đang đứng trên sàn nhà bằng đá hoa cương. Vì thế mà ngay khi bắt đầu diễn thì chân của Harvey bắt đầu trượt dài khiến cả hai cùng sấp mặt xuống sàn. Thiệt kinh khủng nhưng cũng là trải nghiệm khó quên."

3. Khỏa thân không cần thiết trong Love & Other Drugs (Tình Yêu Và Tình Dược)


Love & Other Drugs là một trong những bộ phim nóng nhất của Anne Hathaway. Trong phim, cô có nhiều cảnh "yêu đương" bỏng mắt với bạn diễn Jake Gyllenhaal cũng như khỏa thân hoàn toàn. Trong một cảnh quay, "Miêu nữ" trút bỏ xiêm y trước mắt đoàn phim vì tưởng rằng máy quay đang chạy.

Cô nói trong buổi họp báo ở New York: "Tôi phải cởi chiếc áo choàng ra và hoàn toàn khỏa thân. Tôi tưởng lúc đó đang quay nhưng hóa ra chỉ là diễn tập và tôi hoàn toàn không cần phải khỏa thân trước từng đó người." Có lẽ các nhân viên đoàn phim cũng mải lo ngắm mà quên mất việc nhắc Anne Hathaway rồi.

4. Kỷ niệm khó quên của Ryan Reynolds trong The Change-Up (Đổi Vai)


Chàng diễn viên thích đùa Ryan Reynolds hóa ra cũng có lúc bị bạn diễn trêu đùa tới mức không đỡ nổi. Trong một cảnh nóng của The Change-Up, tài tử Deadpool bị bạn diễn Olivia Wilde bày trò phá bĩnh. Anh kể lại trong chương trình The Tonight Show with Jay Leno: "Trong cảnh quay thì Olivia ngồi trên ghế, tôi cởi áo và áo ngực của cô ấy ra. Tuy nhiên, cô ấy lại vẽ những chiếc mặt cười nhỏ xinh lên hai miếng dán ngực. Tôi cười tới mức quên hết thoại trong cảnh quay, không chỉ trong phim này mà mọi phim tôi từng đóng luôn."

Ryan tiếp tục: "Giữa cảnh quay thì Olivia cầm tay tôi đặt lên ngực cổ. Khi tôi rút tay lên thì nhận ra hai cái mặt cười quái quỷ kia đã dính lên từ lúc nào và tôi không biết phải làm gì. Và tôi phản xạ, như một thằng ngu, bằng cách để tay lại lên ngực cô ấy ngay lập tức."

5. Ngủ quên trong lúc quay cảnh nóng ở Spring Breakers (2012)


Spring Breakers là bộ phim xoay quanh thói ăn chơi sa đọa của một bộ phận giới trẻ Mỹ với sự góp mặt của 4 ngôi sao trẻ đẹp là Selena Gomez, Vanessa Hudgens, Ashley Benson và Rachel Korine. Phim xây dựng hình ảnh thế giới ngầm với những bữa tiệc và quan hệ vô cùng thác loạn. Trong đó, Gucci Mane vào vai tay trùm Big Arch.

Trong một cảnh nóng, đoàn phim đang quay thì nghe tiếng ngáy của nam rapper. Sau đó, anh chàng… lăn ra ngủ. Ê kíp quyết định làm tiếp và nữ diễn viên còn lại phải tự xoay sở trong suốt 45 phút đồng hồ. Gucci Mane giải thích rằng bản thân quá mệt khi vừa tham gia một buổi diễn về và bắt đầu cảnh quay từ 10 giờ đêm đến gần sáng vẫn chưa xong.

6. Đấm bạn diễn khi quay cảnh nóng trong The Legend of Tarzan (2016)


Trong The Legend of Tarzan, nàng Jane của Margot Robbie có chút "thú tính" sau khoảng thời gian dài làm vợ của Tarzan (Alexander Skarsgård) và sống ở rừng rậm. Trong một cảnh nóng giữa hai người, nàng Harley Quinn nhập tâm đến mức đấm bạn diễn một cú thật mạnh. Tuy nhiên, Alexander đã ứng biến chịu đau để tiếp tục công việc.

Sau này, Robbie phân bua rằng: "Tôi không hề làm ảnh bị thương nha. Tôi không đấm vào thẳng mặt ảnh, ít ra cũng đấm nhẹ thôi mà. Nhưng mà ảnh khỏe lắm. Ảnh chịu được đó. Tụi tôi chỉ hơi khựng lại xíu thôi."

Đông Sương (Theo Helino)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện ít người biết về 6 hậu trường cảnh nóng Hollywood