Được mệnh danh là công chúa ngoan hiền với vẻ ngoài thánh thiện. Tuy nhiên, chuyện tình yêu của nữ ca sĩ nhạc đồng quê lại cực kỳ "phong phú". Sau khi hàng loạt bức ảnh tình tứ của cô và nam diễn viên Tom Hiddleston bị tiết lộ, một lần nữa, lịch sử tình yêu của nữ ca sĩ tóc vàng lại được "đào mồ".

Chuyện tình yêu của Taylor Swift: 7 năm 7 chàng

motthegioi | 16/06/2016, 12:14

Được mệnh danh là công chúa ngoan hiền với vẻ ngoài thánh thiện. Tuy nhiên, chuyện tình yêu của nữ ca sĩ nhạc đồng quê lại cực kỳ "phong phú". Sau khi hàng loạt bức ảnh tình tứ của cô và nam diễn viên Tom Hiddleston bị tiết lộ, một lần nữa, lịch sử tình yêu của nữ ca sĩ tóc vàng lại được "đào mồ".

Ngoài thành công trong âm nhạc và nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, ngây thơ, "công chúa nhạc đồng quê" còn được biết đến làmột phụ nữ mong manh, dễ vỡ và chuyện tình đầy bất hạnh. Sau mỗi cuộc tình, cô thường viết những bản tình ca đầy nước mắt và cũng không quên trách móc những chàng trai đã bỏ cô màđi. Chính vì yêu rồi chia tay, chia tay rồi yêu mà con đường tình yêu củaTaylor rất dầy:7 năm với 7 chàng người yêu đều lànổi tiếng.

1. Joe Jonas

Cuộc tình của Taylor Swift và chàng ca sĩđiển traiJoe Jonas của nhómJonas Brothers được công khaisau khi đĩa đơnLove Storycủa Taylor Swiftthành công vang dội. Tuy nhiên, cuộc tình này chỉ kéo dài 4tháng ( từ tháng 7-10.2008)thì Joe đã nói lời chia tay. Bi kịch nhất của Taylor trong chuyện tình này cô bị Joe nói lời chia tay qua điện thoại chỉ với27 giây. Chính cú sốc này đãtạo cảm hứng cho côviết bàibài hát Last Kiss and Forever And Always.

2. Taylor Lautner

Chẳng khác mấy vớingười tìnhđầu, cuộc tình thứ 2của Taylor và chàng người sóiTaylor Lautner cũng chỉ kéo dài gần 4 tháng (từ tháng 8-12.2009) vàcũng kết thúc nhanh chóng. Gặp nhau và có cảnh hôn đắm đuối trong bộphimValentine's Day, họ lập tức trúng tiếng sét ái tình. Tuy nhiên, những khác biệt trong cuộc sống cũng như không thể hòa hợp với tính cáchchảnh chọecủa Taylor, chàng diễn viênTaylor Lautner đành nói lời chia tay.

3. John Mayer

Danh sách những người tình yêuchóng vánh và chia tay cũng chóng vánhcủa Taylor như dài thêm khi chuyện tình của cô và nam ca sĩJohn Mayer cũng diễn ra 4 tháng (từ tháng 11.2009- tháng 2.2010).Họ yêunhau khi ghi âm một bài hát với nhau nhưng cũngnhanh chóngchia tay trong sựchua chát. Sau khi "bị đá", Taylor đã viết bàiDear John với ca từ đầy nước mắt: "Đừng nghĩ tôi còn quá trẻ để được sai lầm? Cô gáiấyđã khóc cả đường về nhà ".

4. Jake Gyllenhaal

Chuyện tình dài 4 tháng của Tyalor lại được lặp lại khi cô công khai với nam diễn viênJake Gyllenhaal (từ tháng 10.2010 - tháng 1.2011).Cuộctình của họ bắt đầu từ sau khi Taylor phát hành album thứ 3. Tuy nhiên, chưa được4 tháng Jake cũngnói lời chia tay vàTaylor tiếp tục viết bàiWe Are Never Ever Getting Back Together.

5. Conor Kennedy

Với cháu trai của cựu tổng thống JohnF. Kennedy,Robert F. Kennedy Taylor cũng chỉ yêu được 3 tháng (từ tháng 7-10.2012). Chành sinh viên 18 tuổi ban đầu bị cuốn hút bởi sự xinh đẹp, nổi tiếng của Taylor nhưng dần dà anh bắt đầu lo sợkhi Taylor "thổ lộ tình yêu" ngày càng dồn dập. Ngay sau khi Taylor mua căn nhà gần nhàConor ởMassachusetts thì anh lập tức nói lời chia tay.

6. Harry Styles

Cũng bắt đầu với chàng trai nhỏ tuổi hơn mình, Taylor và thành viên của nhóm nhạc mới nổi OneDirection,Harry Styles cũng chỉ diễn ra trong vàituần (từ tháng 12.2012 - tháng 1.2013). Sau cuộc tình này, Taylor lại có thêm cảm hứng để sáng tác bài Style andOut Of The Woods trong album 1989 của cô.

7. Calvin Harris

So với 6 chàng trai trước, chàng DJ 32 tuổingườiScotlandCalvin Harris được xem là người tìnhdài lâu nhất của Taylor Swift(tháng 3.2015-thấng.2016) và cũng làlần đầu tiên nữ ca sĩ sĩđược lên tiếng chia tray trước. Đến bây giờ thì nhiều người đã có thể nóirằng, sở dĩ nữ ca sĩ Bad Blood nói lời chia tay trước là vì trái tim cô đã bị cuốn hút bởi chàng diễn viênTom Hiddleston 35 tuổi.

Taylor và càng DJ giàu nhất thế giới gặp nhau tại lễ trao giảiBrit Awardsqua sự giới thiệu củanữ casĩEllie Goulding. Cuộc tình của họ tưởng chừng như có mộtkết thúc đẹp khi cả hai đã lên kế hoạch mua nhà và sẽ làm đám cưới. Nhưng ngay những ngàyđầu tháng 6 vừa qua, họ đã âm thầm thừa nhận "đường ai nấy đi".

Hình ảnh ngọt ngào và thân thiết của Taylor Swift vàTom Hiddleston mới đây gây choáng váng cho fan của cả hai

H.K. Theo The Sun

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện tình yêu của Taylor Swift: 7 năm 7 chàng