Một ngày sau khi đương kim vô địch Cúp Quốc gia - CLB Hà Nội bị loại thì đến lượt đội bóng hàng xóm là Công an Hà Nội (CAHN) cũng dừng bước khi gặp CLB Thép Xanh Nam Định.

CLB Công an Hà Nội bất ngờ bị loại khỏi Cúp Quốc gia

H.Đ | 07/07/2023, 23:00

Một ngày sau khi đương kim vô địch Cúp Quốc gia - CLB Hà Nội bị loại thì đến lượt đội bóng hàng xóm là Công an Hà Nội (CAHN) cũng dừng bước khi gặp CLB Thép Xanh Nam Định.

Sau thất bại tại lượt cuối giai đoạn 1 V-League trên sân Đà Nẵng, CAHN đặt mục tiêu cao tại Cúp Quốc gia. Chính vì vậy khi tiếp Nam Định, đội bóng chủ nhà đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với sự góp mặt của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn và tiền vệ Quang Hải.

Không chỉ có lực lượng được đánh giá cao hơn với lợi thế sân nhà, CLB CAHN còn được chơi hơn người từ phút 58 sau khi Đức Huy của Nam Định bị thẻ vàng thứ 2. Nhưng bất ngờ chỉ không lâu sau đó (phút 65), CLB Thép Xanh Nam Định đã có bàn mở tỷ số nhờ Hendrio đệm bóng về góc gần hạ gục Filip Nguyễn.

Phút 77, đội chủ nhà gỡ hòa từ một tình huống cố định. Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh đánh đầu ở cột hai, chuyền vào trong cho Raphael Success dứt điểm bồi cân bằng tỷ số 1-1. CAHN rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng ấn định trong những phút cuối nhưng không thành, trận đấu phải phân định thắng thua bằng loạt đá 11 mét.

Các cầu thủ CAHN đã có một ngày thi đấu đầy thất vọng khi sút hỏng tới 4 trong 6 loạt luân lưu. Chỉ có hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh và Đoàn Văn Hậu thành công, trong khi cầu thủ tấn công như Jhon Cley, Quang Hải, Văn Thanh và Gustavo Henrique đều có những cú sút không chính xác. Do vậy, dù CLB Thép Xanh Nam Định có đến 3 lượt sút hỏng nhưng vẫn thắng luân lưu 3-2. 

Trong một trận đáng chú ý khác ở vòng 1/8, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã đánh bại Becamex Bình Dương với tỷ số 1-0 nhờ công của tiền đạo trẻ Nguyễn Quốc Việt. Đây là trận đấu mà hai đội chơi đôi công nhưng không thể ghi bàn trong hầu hết thời gian thi đấu. Đúng phút cuối, khi khán giả tại sân Pleiku nghĩ tới kết quả hòa không bàn thắng sau hai hiệp thì Quốc Việt đi bóng táo bạo qua ba cầu thủ khách và sút chéo góc để ghi bàn thắng duy nhất.

Trận cuối cùng của vòng 1/8, CLB PVF CAND dù phải đá trên sân khách nhưng đã thắng chung cuộc 2-0 trước CLB Phú Thọ để nhẹ nhàng thẳng tiến vào vòng tứ kết Cúp Quốc gia.

Như vậy, tứ kết Cúp Quốc gia đã xác định xong 4 cặp đấu: Viettel - Nam Định, Bình Định - Hà Tĩnh, Thanh Hóa - Phù Đổng, HAGL - PVF CAND. Các trận tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 10 và 11.7 tới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CLB Công an Hà Nội bất ngờ bị loại khỏi Cúp Quốc gia