Sau khi liên tiếp đá cô gái, nam thanh niên bị người đàn ông đấm túi bụi.

Clip 2 nam thanh niên đánh cô gái ở Hà Nội, 1 người bị dân đấm túi bụi

Sơn Vân | 10/11/2022, 19:19

Sau khi liên tiếp đá cô gái, nam thanh niên bị người đàn ông đấm túi bụi.

Clip cho thấy nam thanh niên diện đồ đen - xám cùng anh chàng mặc áo Grab đánh một cô gái mà chưa rõ nguyên nhân, trước sân có đông người chứng kiến. Trong đó, nam thanh niên diện đồ đen - xám liên tục đá vào người thiếu nữ, còn anh chàng mặc đồ Grab giật tóc cô.

Thấy cảnh này, một số người lao tới can ngăn. Thế nhưng, nam thanh niên mặc đồ đen - xám vẫn tiếp tục đá vào bụng cô gái.

Ngay sau đó, anh ta bị người đàn ông mặc đồ trắng lao tới đấm tới tấp.

Người đàn ông này còn định giữ nam thanh niên lại nhưng có người can thiệp để anh chàng rời đi.

clip-2-nam-thanh-nien-danh-1-co-gai-o-ha-noi.jpg
Ảnh trích từ clip nam thanh niên đá liên tiếp vào người cô gái và bị người đàn ông đấm túi bụi

Clip này lan truyền nhanh trên mạng xã hội chiều tối 10.11 với nhiều người xem và bình luận. Trong đó, nhiều người hả hê vì nam thanh niên ốm đòn vì đá cô gái. Thế nhưng, một số dân mạng đặt câu hỏi vì sao hai chàng trai lại đánh hội đồng một cô gái như vậy?

Sau đó lại xuất hiện tình tiết mới, khi chàng trai dùng tài khoản Facebook N.V.H chia sẻ lại clip kèm chú thích: “Không biết chuyện gì thì đừng có mà bênh. Con đó lừa em hơn 1 tỉ, ôm theo trai…”.

Đọc status này, nhiều người cho rằng đó là nguyên nhân cô gái bị hai chàng trai đánh. Song thông tin này đang được kiểm chứng do N.V.H hiện đã khóa tài khoản Facebook.

Một số dân mạng lại cho rằng dù cô gái lừa tiền thật thì nam thanh niên cũng nên nhờ pháp luật xử lý nếu có bằng chứng thay vì động thủ. Lý do vì thời gian qua trên mạng có nhiều clip đẫm máu liên quan đến chuyện các nam thanh niên đánh hay sát hại phái nữ, cụ thể là bạn gái hay người yêu cũ. Vì vậy nên tránh sử dụng bạo lực lúc này.

Bài liên quan
Clip đám đông kẹt cứng tại hẻm hẹp, la hét thất thanh trong thảm kịch ở Hàn Quốc
Thảm kịch chen lấn, giẫm đạp thảm khốc nhất lịch sử Hàn Quốc khiến ít nhất 151 người tử vong và hàng trăm người bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip 2 nam thanh niên đánh cô gái ở Hà Nội, 1 người bị dân đấm túi bụi