Ngay sau khi bị Paul Scholes chỉ trích về lối chơi thiên về phòng thủ của Man United dưới thời Van Gaal, HLV người Hà Lan mới đây đã lên tiếng phản pháo những lời chỉ trích đó một cách vô cùng giận dữ.

Van Gaal “nổi trận lôi đình” trước những lời chỉ trích từ Paul Scholes

Một Thế Giới | 31/10/2015, 05:09

Ngay sau khi bị Paul Scholes chỉ trích về lối chơi thiên về phòng thủ của Man United dưới thời Van Gaal, HLV người Hà Lan mới đây đã lên tiếng phản pháo những lời chỉ trích đó một cách vô cùng giận dữ.

Như đã biết, sau khi chứng kiến Man United trải qua 2 trận đấu liên tiếp không thể ghi bàn, qua đó bỏ lỡ cơ hội vượt qua Man City trên bảng xếp hạng Premier League, đồng thời bị loại cay đắng bởi đội bóng hạng dưới Middlesbrough sau loạt sút luân lưu 11m trong khuôn khổ League Cup, tiền vệ huyền thoại một thời của “Quỷ đỏ”, Paul Scholes đã thẳng thừng chỉ trích lối chơi của HLV Van Gaal ở thời điểm hiện nay.
Cựu cầu thủ người Anh cho rằng Man United dưới thời của HLV Van Gaal không còn đem lại những cảm xúc cho người xem giống như thời của HLV Alex Ferguson. Cụ thể, theo phân tích của Scholes, “Quỷ đỏ” đã thể hiện bộ mặt bạc nhược với lối đá thiếu sáng tạo: "Tôi không phủ nhận rằng Man United ít bị thủng lưới hơn trước, thế nhưng ghi được bàn thắng hay không mới là điều quan trọng nhất".
Van Gaal, Paul Scholes, Man United, gian du, chi trich
HLV Van Gaal bực tức trước những lời chỉ trích của Paul Scholes.
Trước những lời chỉ trích nhắm về phía mình, HLV Van Gaal tỏ ra hết sức giận dữ, đồng thời phản pháo lại “hoàng tử tóc vàng” bằng những lời lẽ không nể nang gì: “Scholes chẳng có trách nhiệm gì ở đội bóng nên đương nhiên cậu ta có thể nói bất cứ điều gì không tốt về đội bóng. Hãy đặt câu hỏi tại sao cậu ta lại nói điều đó? Vì lợi ích của đội bóng hay vì lợi ích của riêng cậu ấy? Tôi không đồng ý với quan điểm của Scholes nhưng tôi không thể bảo vệ mình. Cậu ấy là một huyền thoại và cậu ấy có sức ảnh hưởng. Khi bạn là một huyền thoại của CLB, bạn phải nói chuyện với HLV hoặc Ryan Giggs (trợ lý HLV) hay Ed Woodward (phó chủ tịch điều hành). Nhưng Paul Scholes lên tiếng vì được BBC hoặc Sky trả tiền”.
Ngoài ra, HLV Van Gaal cũng dẫn chứng về sự ủng hộ của các CĐV Man United để phủ nhận chỉ trích của Scholes: “Mùa trước, Man United giành được 13 điểm sau 10 trận ở Premier League. Nhưng chúng tôi hiện có 20 điểm. Man United đang cải thiện, và đó là quá trình. Chúng tôi đã vào vòng 16 đội ở League Cup và thi đấu tại Champions League. Đây là những điều không xảy ra với Man United mùa trước”.
Được biết, hiện tại Man United đứng thứ 4 trên BXH Premier League khi kém đội đầu bảng Man City 2 điểm (20 so với 22). Cuối tuần này, thầy trò HLV Van Gaal sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân của Crystal Palace. Trận này Man United sẽ không có sự phục vụ của Memphis Depay và James Wilson vì 2 cầu thủ này dính chấn thương ở trận gặp Middlesbrough. Ngoài ra, Antonio Valencia và Paddy McNair cũng chưa chắc ra sân vì họ vẫn chưa đảm bảo thể lực để thi đấu.
Văn Thắm
>> Thủ tướng Đức: Tranh chấp biển Đông nên giải quyết ở tòa án quốc tế

>> Kỳ 1: “Kẻ sùng tín” Baghdadi từng là ngôi sao bóng đá cỡ Messi!

>> Sơn Tùng M-TP gọi điện hỏi thăm, Adele dập máy phũ phàng

>> Chính phủ duyệt phương án nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân 9 ngày
>> Ca sĩ Ý Lan lên tiếng việc danh ca Thái Thanh đang sống cô độc ở viện dưỡng lão
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
22 phút trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Van Gaal “nổi trận lôi đình” trước những lời chỉ trích từ Paul Scholes