Mourinho và Klopp khen ngợi lẫn nhau trước đại chiến giữa Chelsea và Liverpool vào cuối tuần này. Cả hai đã dành cho nhau sự tôn trọng rất cao trước trận đấu mang tính sống còn của cả hai sau chuỗi trận khá tệ hại.

Mourinho và Klopp khen ngợi lẫn nhau trước đại chiến

Một Thế Giới | 31/10/2015, 05:52

Mourinho và Klopp khen ngợi lẫn nhau trước đại chiến giữa Chelsea và Liverpool vào cuối tuần này. Cả hai đã dành cho nhau sự tôn trọng rất cao trước trận đấu mang tính sống còn của cả hai sau chuỗi trận khá tệ hại.

Vào lúc 19h45 hôm nay (ngày 31.10), Chelsea sẽ có cuộc đón tiếp Liverpool ngay trên sân nhà Stamford Bridge sau thất bại tệ hại tại Cúp liên đoàn. Trong 3 tháng thi đấu ở Premier League, Chelsea mới chỉ thắng 3 trận. Cơ hội để Chelsea bảo vệ ngôi vương gần như không còn, song trong từng trận đấu một, đội bóng nào cũng phải e sợ Chelsea.

Jurgen Klopp vừa thay thế lên nắm quyền HLV tại Liverpool và chỉ có được 1 chiến thắng sau 4 trận cầm quân (3 hòa). Cả Klopp và Jose Mourinho chẳng lạ gì nhau khi cả hai còn dẫn dắt Dortmund và Real Madrid ở Champions League. 

Mourinho va Klopp khen ngoi lan nhau truoc dai chien-hinh-anh-1
Mourinho và Klopp khen ngợi lẫn nhau trước đại chiến. 

Trước trận thư hùng này, dù Mourinho đang có thành tích kém cỏi với đội bóng của mình song vẫn nhận được nhiều lời khen từ Klopp: “Khi còn làm việc ở Đức, tôi và Mourinho từng gửi tin nhắn cho nhau, tôi luôn dành cho ông ấy sự tôn trọng nhất định. Chelsea có một đội hình chất lượng và được dẫn dắt bởi một HLV tài năng, chúng tôi cần tôn trọng Chelsea”.

Đáp lại, Mourinho cũng không tiếc lời ca ngợi đồng nghiệp bên kia chiến tuyến: “Tôi không phải là bạn thân của ông ấy (Klopp), nhưng tôi thích ông ta. Klopp là một huấn luyện viên xuất sắc mà tôi đã từng đối đầu. Liverpool là một đội bóng mạnh dù được dẫn dắt bởi Klopp hay là Brendan Rodgers”.

Hiện tại Chelsea chỉ đứng vị trí thứ 15 với 11 điểm sau 10 vòng đấu, kém đội đầu bảng Man City đến 11 điểm. Trong khi đó Liverpool có khá hơn đôi chút với vị trí thứ 9 với 14 điểm trong tay.

Hồ Đông

>> Thủ tướng Đức: Tranh chấp biển Đông nên giải quyết ở tòa án quốc tế

>> Kỳ 1: “Kẻ sùng tín” Baghdadi từng là ngôi sao bóng đá cỡ Messi!

>> Sơn Tùng M-TP gọi điện hỏi thăm, Adele dập máy phũ phàng
>> Chính phủ duyệt phương án nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân 9 ngày
>> Ca sĩ Ý Lan lên tiếng việc danh ca Thái Thanh đang sống cô độc ở viện dưỡng lão
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho và Klopp khen ngợi lẫn nhau trước đại chiến