Wenger vẫn bảo vệ bộ phận y tế của câu lạc bộ Arsenal dù dư luận đang nghi ngờ khả năng của họ sau hàng loạt chấn thương của các cầu thủ. Hơn nữa, tình trạng chấn thương dày đặc này đã xảy ra liên tục trong nhiều năm nay.

Chấn thương tàn phá, Wenger vẫn bảo vệ bộ phận y tế

Một Thế Giới | 31/10/2015, 06:22

Wenger vẫn bảo vệ bộ phận y tế của câu lạc bộ Arsenal dù dư luận đang nghi ngờ khả năng của họ sau hàng loạt chấn thương của các cầu thủ. Hơn nữa, tình trạng chấn thương dày đặc này đã xảy ra liên tục trong nhiều năm nay.

Trong trận đấu với Sheffield Wednesday tại vòng 4 Cúp liên đoàn, Arsenal đã nhận thêm 2 “bệnh binh” là Walcott và Chamberlain vì chấn thương chỉ trong 19 phút. Ngoài hai cái tên nói trên, danh sách chấn thương trước đó của Arsenal còn có những trụ cột như Danny Welbeck, Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Ramsey…

Những năm qua, Arsenal từng có những giai đoạn thăng hoa và hướng tới những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, trong những “khúc cua” quan trọng của mùa giải, Arsenal luôn hụt hơi, mà phần lớn trong đó chính là việc họ mất đi những trụ cột vì chấn thương.

Không ít những hoài nghi, thậm chí là chỉ trích dành cho Wenger và bộ phận y tế của câu lạc bộ. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp vẫn đứng ra thanh minh cho các nhân viên y tế của mình: “Tôi tin tưởng các nhân viên ở bộ phận y tế, họ được tổ chức rất tốt và có chuyên môn cao. Chamberlain và Walcott sẽ sớm trở lại, có lẽ chỉ khoảng 20 ngày hoặc lâu hơn một chút”.

Chan thuong tan pha, Wenger van bao ve bo phan y te-hinh-anh-1
 Chấn thương tàn phá, Wenger vẫn bảo vệ bộ phận y tế trước những chỉ trích.

Cuối tuần này Arsenal sẽ có chuyến hành quân tới sân Liberty của Swansea trong khuôn khổ vòng 11 Premier League. Hiện tại Arsenal đang xếp ở vị trí thứ 2 với 22 điểm sau 10 vòng đấu, kém đội đầu bảng Man City chỉ về mặt hiệu số bàn thắng.

Arsenal rất muốn có chiến thắng để vực dậy tinh thần toàn đội sau trận thua bạc nhược trước Sheffield Wednesday hồi giữa tuần. Qua đó, tiếp tục hành trình bám đuổi, thậm chí là vượt qua Man City để chiếm lấy ngôi đầu Premier League. Từ đó tiếp đà hưng phấn trong chuyến làm khách đầy khó khăn tại sân nhà của Bayern Munich trong khuôn khổ Champions League.

Tuy nhiên, để đánh bại Swansea không phải là nhiệm vụ dễ dàng cho Arsenal. Hai lần chạm trán mùa trước, Arsenal toàn để thua trước “Thiên nga trắng”. Chắc chắn Wenger và các học trò không muốn điều này bị lặp lại.

Hồ Đông

>> Thủ tướng Đức: Tranh chấp biển Đông nên giải quyết ở tòa án quốc tế

>> Kỳ 1: “Kẻ sùng tín” Baghdadi từng là ngôi sao bóng đá cỡ Messi!

>> Sơn Tùng M-TP gọi điện hỏi thăm, Adele dập máy phũ phàng
>> Chính phủ duyệt phương án nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân 9 ngày
>> Ca sĩ Ý Lan lên tiếng việc danh ca Thái Thanh đang sống cô độc ở viện dưỡng lão
Bài liên quan
Tottenham thất bại, Arsenal buồn lây
Cuộc đua tại giải Ngoại hạng Anh coi như đã ngã ngũ trước vòng đấu thứ 38 sau khi Man City đánh bại Tottenham.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chấn thương tàn phá, Wenger vẫn bảo vệ bộ phận y tế