Đây là vụ hành hung tại nơi công cộng lần thứ hai trong vòng hai tuần tại đất nước này.

Clip: Côn đồ Thái Lan đánh phụ nữ giữa phố

Cẩm Bình | 01/05/2016, 11:35

Đây là vụ hành hung tại nơi công cộng lần thứ hai trong vòng hai tuần tại đất nước này.

Trong một tuần nay, một đoạn phim ngắn ghi lại cảnh một nhóm côn đồ đánh đập dã man một người phụ nữ đã không ngừng lan truyền trên mạng. Trong đoạn phim này, nhóm côn đồđã lái xe đến nơi nạn nhân làm việc và ra tay đánh đập một cách dã man.

Người phụ nữ khoảng 20 tuổi, nạn nhân của vụ hành hung, đã cố gắng chạy vào quán karaoke tại Thonburi nơi mình làm việc để trốn nhưng đã bị hai tên trong số nhóm côn đồ đuổi đánh và liên tiếp hành hung. Thậm chí, khi nạn nhân đã ngã xuống chịu trận, hai tên này vẫn không ngừng đá vào cô gái.

Lúc xảy ra vụ hành hung, có nhiều người đã chứng kiến nhưng đều chạy đi và không giúp gì cho nạn nhân vì sợ bị liên lụy.Trang News cho biết, người phụ nữ bị đánh trong đoạn phim là một người Lào sang Thái làm việc. Cô nàyquan hệvới một người đàn ông đã lậpgia đình, nên vợ của người đàn ông đã thuê nhóm côn đồ này đến hành hung cô gái.Được biết, nạn nhân sau khi bị hành hung đã bị thương ở đầu, mắt và một số bộ phận khác trên cơ thể.

Đây là vụ hành hung tại nơi công cộng lần thứ hai trong vòng hai tuần tại đất nước này. Trước đó vào ngày 17.4, một gia đình du khách người Anh tham gia lễ hội tại quận Hua Hin, Prachuap Khiri Khan đã bị 4 người đàn ông Thái đánh đập dã man. Bốn nghi phạm đã bị bắt giữ.

Sau khi bị tấn công, gia đình người này cho biết sẽ không bao giờ trở lại Thái.

Cẩm Bình (theo News)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip: Côn đồ Thái Lan đánh phụ nữ giữa phố