Ở siêu thị Aeon Mall thuộc thành phố Narita (tỉnh Chiba, Nhật Bản) cũng xuất hiện cảnh người dân giành giật khẩu trang như tại các quầy thuốc trong toà nhà Hapulico, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Clip đám đông ở Nhật giành giật khẩu trang vì sợ coronavirus giống Hà Nội

Phạm Hồng Quân | 03/02/2020, 09:03

Ở siêu thị Aeon Mall thuộc thành phố Narita (tỉnh Chiba, Nhật Bản) cũng xuất hiện cảnh người dân giành giật khẩu trang như tại các quầy thuốc trong toà nhà Hapulico, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Xem thêm:Clip kẻ mạo danh Tuấn Khỉ gọi điện cho hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải

Ô tô tông chết tài xế GrabBike 65 tuổi, cô gái đi cùng dân chơi viết status ‘Năm tam tai’

Kẻ thất đức làm giả giấy khai sinh, kêu gọi quyên góp tiền giúp bé bị ung thư đã mất

Clip nhóm côn đồ chặn đầu ô tô, đánh tài xế tóe máu trên đường Hà Nội

Hội mê nồi cơm điện hơn 62.000 thành viên: Từ hài hước đến bệnh hoạn

Người Nhật vốnnổi tiếng thế giới với lòng tự trọng cao, thậm chíkhông lấy tiền hay tài sản không phải của mình khigặp thảm họa động đất vàsóng thần.

Khi dịch viêm phổi cấp Vũ Hán bùng phát vàđe dọa đến tính mạng, một số người ởNhật bất chấp liêm sỉ giành giật khẩu trang trong siêu thịAeon Mall ởthành phố Narita (tỉnh Chiba, Nhật Bản). Chưa rõ trong số này có người Nhật không?

Đây là cảnh tượng khá giống trong khu chợ thuốc lớn nhất miền Bắc thuộctoà nhà Hapulico, quận Thanh Xuân, Hà Nội hôm31.1.

Tại các quầy thuốc ở toà nhà Hapulico xuất hiện cảnh tượng rất nhiều người chen lấn tranh nhau mua khẩu trang y tế phòng chống coronavirus gây bệnh viêm phổi cấp. Trong số này, nhiều người mua khẩu trang về sử dụng, song cũng có không ít dân buôn mua về để bán lại kiếm lời.

Lực lượng quản lý thị trường Hà Nội hạn chế tình trạng đám đông chen lấn mua khẩu trang.

Lực lượng quản lý thị trường cũng có mặt tại đây chấn chỉnh tình trạng các quầy thuốc thét giá bán khẩu trang và người dân chen lấn nhau mua mặt hàng này.

Hôm 2.2, Bộ Y tế Nhật Bảnxác nhận cóthêm 3 trường hợp nhiễm coronavirus trong số những người di tản từ TP Vũ Hán (Trung Quốc), nâng tổng số ca ở nước nàylên tới 20. Trong 3 ca mới,người đàn ông khoảng 40 tuổi có các triệu chứng sốt và ho, thử nghiệm lần đầu cho kết quảâm tính với coronavirus.

Theo số liệu của Bộ Y tế Việt Nam, tổng số ca mắc bệnh viêm phổi cấptrên toàn thế giới tính đến sáng nay là17.387 người; số ca tử vong 362, trong đó Trung Quốc:361, Phillippines: 1.

Việt Nam vừa phát hiện thêm1 ngườidương tính vớicoronavirus, nâng tổng số ca lên 8.Trong đó có 2 cha con người Trung Quốc (1 người đã khỏi); 3 công dân Việt Nam đều trở về từ Vũ Hán; 1 nữ lễ tân ở Khánh Hòacó tiếp xúc gần với 2 cha con người Trung Quốc; 1 Việt kiều Mỹ đến Việt Nam nhưngtrước đó có quá cảnh tại Vũ Hán và 1 ca vừa phát hiện.

Xem thêm:Clip trăm khách về từ Trung Quốc bị xịt khử trùng khi xuống máy bay ngừa coronavirus​

Trụ trì chùa Ba Vàng đã biết sợ coronavirus?!

Clip tài xế và nhiều khách giật mình vì CSGT lên xe phát khẩu trang miễn phí

Tăng giá bán khẩu trang gấp 10 lần, hiệu thuốc Thiện Tâm bị công an niêm phong

Bán khẩu trang đắt gấp 10 lần, Công ty Dược phẩm Vũ Duyên bị khách chửi 'thất đức'

Kinh hãi clip đám đông chen lấn tranh mua khẩu trang chống coronavirus

Không sợ đạn lạc, dân đứng xem công an vây bắt Tuấn Khỉ nói 'Có gì đâu mà sợ'

Tự xưng cốc chủ, chỉ cách trị coronavirus bằng uống nước tiểu và ăn thực dưỡng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip đám đông ở Nhật giành giật khẩu trang vì sợ coronavirus giống Hà Nội