Pha lập công của Ángel Di María ở phút 22 giúp tuyển Argentina đánh bại đội chủ nhà Brazil để vô địch Copa America 2021.

Clip Di Maria ghi bàn, Messi có chức vô địch đầu tiên cùng Argentina, Neymar bật khóc

Nhân Hoàng | 11/07/2021, 08:45

Pha lập công của Ángel Di María ở phút 22 giúp tuyển Argentina đánh bại đội chủ nhà Brazil để vô địch Copa America 2021.

Dù giành rất nhiều chức vô địch cùng Barcelona nhưng đến năm 34 tuổi, Messi mới có danh hiệu lớn đầu tiên với đội tuyển Argentina sau khi từng thua trong chung kết Copa Ameria 2016 (trước Chile) lẫn World Cup 2014 (trước Đức).

Sau 26 năm, Argentina mới đăng quang ở giải đấu Nam Mỹ.

di-maria-ghi-ban2.jpg
Neymar bật khóc sau khi Brazil thua Argentina 0-1 ở chung kết Copa America 2021

Thất bại ngay trên sân nhà, Neymar và nhiều đồng đội đã bật khóc.

Messi đã đến ôm và an ủi đồng đội cũ ở Barcelona.

di-maria-ghi-ban22.jpg
Messi an ủi Neymar

Trước đó, Neymar tuyên bố mong được gặp Messi cùng đội tuyển Argentina ở chung kết Copa America 2021. Có lẽ tiền đạo PSG sẽ hối hận khi nói điều này.

Ở chung kết Copa America 2021, cả Messi và Neymar đều thi đấu dưới sức, đặc biệt là tiền đạo Barcelona. Messi thậm chí bỏ lỡ cơ hội ngon ăn phút cuối trận nhưng Ángel Di María đã tỏa sáng và các đồng đội ở hàng thủ thi đấu chắc chắn mang về cho anh chức vô địch lớn đầu tiên cùng đội tuyển. 

di-maria-ghi-ban222.jpg
Messi sung sướng đến bật khóc khi vô địch Copa America 2021

Trước trận chung kết Copa America 2021, LĐBĐ Nam Mỹ đã trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải cho Messi và Neymar.

Trong thông báo của mình, LĐBĐ Nam Mỹ giải thích lý do tôn vinh cả Messi và Neymar: “Không thể chọn một, bởi giải đấu này có hai cầu thủ xuất sắc nhất. Ở tất cả những trận đấu, cả hai đều thể hiện được những phẩm chất khiến họ trở thành những cầu thủ toàn diện. Cả hai đều là những cầu thủ thông minh, kỹ thuật, chơi tốt cả khi có hoặc không có bóng, có khả năng đưa ra quyết định và tạo đột biến rất tốt.

Với phong độ rất cao, cả hai đều đưa đội nhà vào trận chung kết và lọt danh sách những cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất giải. Ngoài ra, cả hai còn dẫn đầu danh sách kiến tạo, Messi có 5 đường chuyền thành bàn, trong khi Neymar có 3. Đây là những thông số chứng minh tầm ảnh hưởng của họ ở Copa America 2021".

Đây là quyết định khiến nhiều CĐV Argentina không hài lòng.

Dù thế nào, Messi cũng giành thêm danh hiệu Vua phá lưới Copa Ameria 2021 với 4 bàn thắng. Ngoài ra, Messi còn kiến tạo 5 lần cho đồng đội lập công. Đây là giải đấu tốt nhất của Messi ở cấp đội tuyển.

Trong khi Neymar ghi 2 bàn và có 3 kiến tạo.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Di Maria ghi bàn, Messi có chức vô địch đầu tiên cùng Argentina, Neymar bật khóc