Giang hồ lái xe máy ủi bàn ghế, tông cả nhân viên bảo vệ quán Hương Biển ở TP Nha Trang khiến khách hoảng sợ phải bỏ đi. Theo chủ quán, CSGT đến hiện trường và xác định đây là vụ tai nạn?!

Clip giang hồ Nha Trang lái xe tông bàn ghế và bảo vệ quán nhậu, khách sợ bỏ chạy

Phạm Hồng Quân | 12/07/2019, 12:44

Giang hồ lái xe máy ủi bàn ghế, tông cả nhân viên bảo vệ quán Hương Biển ở TP Nha Trang khiến khách hoảng sợ phải bỏ đi. Theo chủ quán, CSGT đến hiện trường và xác định đây là vụ tai nạn?!

Xem thêm:Clip người mẹ khỏa thân dừng xe chở con gái giữa đường Sài Gòn, đạp và tông ô tô

Ảnh cận cảnh mặt nghi phạm cứa cổ tài xế xe ôm ở TP.HCM bị phát tán

Gây phẫn nộ vẫn thu phí giữ xe 200-500 ngàn, cửa hàng ở TP.HCM bị phạt 22 triệu

Gã trai Hàn đạp hỏng bảng điều khiển thang máy ở TP.HCM, 'phun mưa' vào camera

Sự thật vụ đại ca Hà Trọc bị đâm nguy kịch vì giành hết tiếp viên karaoke đẹp?

20 giờ 35 tối 10.7, gã giang hồ mặc áo thun xám, quần jeans chạy xe máy biển số 79 lao thẳng vào bàn ghế trong quán Hương Biển (đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Xương Huân, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa).

Thời điểm này có khách đang ngồi ăn bên cạnh bị bàn ghế văng trúng người.

Sau đó,một nam thanh niên mặc áo xanh đen, quần jeans tới dựng xe cho đàn anh.

Khi nhân viên bảo vệ của quán đi ra xem tình hình, gã giang hồ tiếp tục lái xe máy ủi bàn ghế rồi lao thẳng vào người và còn vung chân đạp anh ta.

Giang hồ lái xe tông bàn ghế và cả nhân viên bảo vệ quán nhậu.

Chưa dừng lại ở đó, hắn tiếp tục lái xe máy vào phía trong quán vàủi bàn ghế khiến nhóm khách ngồi ăn gần đóhoảng sợ. Một nhóm người phải bỏ đi để tránh bị vạ lây.

Sau khi phá hoại tài sản, gã giang hồ và đàn em chạy xe máy bỏ đi.

Theo chị N.P.M (chủ quán Hương Biển), một lúc sau cóvài CSGT tới quán kiểm tra và xác địnhđây là vụtai nạn?! Ai xem clip đều cho rằng đây là hành vicố tình phá quán nhậu và hủy hoại tài sản chứ không phải tai nạn gì.

Chủ quán nói CSGT tới hiện trường và cho rằng đây là vụ tai nạn gây khó hiểu?!

Chị N.P.M cho biết hai gã trong clip là đàn em của đại ca giang hồ có biệt danh N.L - chuyên cho vay nặng lãi.

N.P.M kể rằngchồng chị vay tiền của N.L với lãi suất cao (ban đầu là 10 – 15% mỗi tháng, sau đó tăng lên 20%) và đã trả gần 5 tỉ nhưng vẫn chưa hết nợ. Thế nên N.L cho đàn em xuống phá quán dằn mặt chi.

Vay không bao nhiêu mà tiền lãi cộng dồn, ép viết giấy nợ, trong khi số tiền không đúng sự thật. Toàn bộ giấy nợ chồng tôi ghi nhưng N.L cầm hết để không có bằng chứng. Thế lực của ông ta quá mạnh. Ép tôi từ năm 2016 đến giờ. Nay tôi chịu hết nổi rồi”, chị N.P.M chia sẻ.

Hiện chồng N.P.M không còn khả năng trả nợ nên đã phải đi nơi khác lánh nạn, một mình chị phải gồng gánh và nuôi 4 đứa con.

Chị N.P.M tiết lộ rằng đây không phải lần đầu tiên giang hồ tới phá quán của mình và đều lưu lại tất cảvideo làm bằng chứng.

Điều đáng buồn là chị N.P.M vài lần trình báo vụ việc lên công an phường nhưng không được giải quyết.Vì thế, bà mẹ 4 con phảiđăng loạt clip vụ việc lên Facebook để cầu cứu cộng đồng mạng: “Mọi người cho em hỏi cách hành xử của giang hồ ở Nha Trang như vậy thì có đáng lên án không. Cố tình gây rối nhưng phía CSGT lại xuống hiện trường đo đạc, nói là tai nạn.

Em chỉ là người phụ nữ chân yếu tay mềm, không làm được gì ngoài kêu cứu và nhờ cộng đồng mạng chia sgiùm. Nhóm này là giang hồ mạnh ở Nha Trang.

Người bị hại lên phường trình báo sự việc thì không được công an phường chấp nhận. Nói mãi mới cho được tờ giấy để trình báo”.

Dân mạng bức xúc khi xem clip trên,đề nghị công an vào cuộc truy bắt gã giang hồ lái xe máy tông bàn ghế, nhân viên bảo vệ,phá quán của chị N.P.M và tìm ra kẻ chủ mưu.

6 kẻgiang hồ Thanh Hóa rượt chém người, đập biển quán karaoke:

Ra tù vài năm, nam thanh niên 19 tuổiđến quán karaoke ở huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa đòi tiền bảo kê và bắt mỗi nhân viên đóng30 ngàn đồng. Khi yêu cầu không được đáp ứng, hắn kéo đồng bọn tới cầm hung khírượt chém người, ném đávà đập biển quảng cáo quán karaoke.

Trước sự phản kháng quyết liệt của người trong quán karaoke, bọn chúng đã bỏ chạy. Chủ quáncho biết đã trình báo với công an huyện về vụ việcsong họ nói chưa tìm ra kẻ đập biển quảng cáo.

Xem thêm:Mát xa Điêu Thuyền: Quảng cáo khắp các diễn đàn, dân chơi hé lộ về vé 13 triệu

Clip yêu râu xanh ốm đòn, bị dọa chặt chân vì sờ vùng kín bé gái ở Hà Nội

Chồng đi tù chưa lâu vì đâm chết kẻ vỗ mông vợ, vợ đã cưới người khác

Bóc mẽ người cha nói không có tiền ở trọ, dắt 2 con đi ăn xin mỗi tối ở Nha Trang

Thực hư chuyện shipper giao đồ ăn, phát hiện bạn gái vào nhà nghỉ với đồng nghiệp?

Bà mẹ cụt 6 ngón tay xin những kẻ boom hàng chừa cho mình con đường sống

Bị bắt quả tang ngủ chung giường, bác trai và cháu dâu nói 'Không làm gì'

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
21 phút trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip giang hồ Nha Trang lái xe tông bàn ghế và bảo vệ quán nhậu, khách sợ bỏ chạy