Hai tên cướp có vũ trang đã đánh cắp chiếc ô tô có một đứa trẻ bên trong chiều 30.7 vừa qua.

Clip nữ tài xế bị lấy ô tô và hất ngã trước cổng nhà, van xin 2 tên cướp thả con trai

04/08/2020, 15:05

Hai tên cướp có vũ trang đã đánh cắp chiếc ô tô có một đứa trẻ bên trong chiều 30.7 vừa qua.

View this post on Instagram

A post shared by Vương Gia (@hongvuonggia) on Aug 4, 2020 at 12:59am PDT

Clip trích từ camera an ninh cho thấy chị Claudia lùi ô tô ra khỏi nhà và xuống đóng cổng thì sự cố xảy ra. Hai nam thanh niên chạy tới chui vào bên trong ô tô mà không biết có cậu bé 6 tuổi ngồi phía sau.

Chị Claudia mở cửa ô tô, la hét và cầu xin hai tên cướp thả con trai mình xuống đường.

"Có con trai tôi, có con trai tôi", chị Claudia hét. Đáp lại, một trong hai nam thanh niên nói cậu bé xuống ô tô: "Ra ngoài, ra ngoài".

Sau đó, tên cướp lùi ô tô hất ngã chị Claudia xuống đường và lái xe đi một đoạn. Kẻ còn lại ném cậu bé xuống và cùng đồng bọn bỏ trốn trên ô tô của nạn nhân.

Hai nam thanh niên cướp ô tô và hất ngã chị Claudia.

Theo truyền thông địa phương, hai tên cướp có mang theo vũ khí và chị Claudia sớm tìm thấy con trai mình giữa đường với miệng đầy máu sau khi được thả xuống.

"Con trai kêu lớn mẹ, mẹ từ bên trong. Tôi cảm thấy mình như sắp chết vì họ không dừng lại. Tôi dùng tất cả sức lực của mình hét lên cho hàng xóm biết. Tôi chỉ nhớ cố gắng chạy theo gọi con trai. Họ ném thằng bé vào xuống như hình nộm. Tôi thấy con trai khi cháu chảy máu miệng", chị Claudia kể lại trên truyền hình.

Sự việc xảy ra lúc 16 giờ 10 chiều 30.7 trên đường Jujuy, khu phố San Jos thuộc thủ đô Buenos Aires của Argentina khi Claudia chuẩn bị lái ô tô đến tiệm tóc, nơi chị làm việc.

Tình trạng cướp bóc ở Argentina tăng mạnh kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát khiến nhiều người thất nghiệp. Hiện Argentina có tổng cộng 206.743 ca mắc COVID-19 (đứng thứ 5 Nam Mỹ sau Brazil, Peru, Chile, Colombia) với 3.813 người chết và 91.302 trường hợp khỏi bệnh.

Clip bắt chân rết trong đường dây ma túy khủng của cựu cảnh sát Hàn Quốc. Xem chi tiết tại đây.

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nhu cầu điện tăng kỷ lục, Thủ tướng yêu cầu quyết liệt đảm bảo cung ứng điện
Năm 2024 vẫn còn tiềm ẩn nguy cơ thiếu điện, nhu cầu tiêu thụ điện trong thời gian mùa khô (tháng 5 - 7) được dự báo tăng cao (lên đến 13%, cao hơn nhiều so với kế hoạch khoảng 9,6%).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip nữ tài xế bị lấy ô tô và hất ngã trước cổng nhà, van xin 2 tên cướp thả con trai