Sáng 16.3, vụ va chạm giữa ô tô đi ăn hỏi và xe tải tại khu vực ngã 5 cây xăng Bút Sơn, đoạn tránh quốc lộ 1A (Thanh Sơn, Kim Bảng, Hà Nam) khiến ít nhất 3 người tử vong và 16 người bị thương.

Clip ô tô đi đón dâu bị xe tải tông bẹp đầu ở Hà Nam, 19 người thương vong

Hồng Quân | 16/03/2017, 13:48

Sáng 16.3, vụ va chạm giữa ô tô đi ăn hỏi và xe tải tại khu vực ngã 5 cây xăng Bút Sơn, đoạn tránh quốc lộ 1A (Thanh Sơn, Kim Bảng, Hà Nam) khiến ít nhất 3 người tử vong và 16 người bị thương.

Xem thêm:Nữ diễn viên phim người lớn chết ngay trên giường

Ngọc Trinh không chịu chụp hóa đơn túi 2,5 tỉ, con dâu Hoàng Kiều bình luận bất ngờ

Khoảng 8 giờ 30 sáng nay, ô tô16 chỗ biển số29B-177.04 đang lưu thông trên đườngđi ăn hỏi và đón dâu từ Hòa Bình về Thái Bình,do khuất tầm nhìn nên va chạm mạnh với xe tải biển89C-110.02. Theo ghi nhận tại hiện trường, hai chiếc xe nằm cách nhau khoảng 100 mét, trong đó ô tô 16 chỗ bị bẹp dúm đầu. Toàn bộ thân ô tô biến dạng, hàng loạt mảnh vỡ bay tung tóe trên mặt đường, nhiều người ngồi trong xe bị văng ra ngoài.

Ít nhất 3 người tử vong và 16người khác bị thương, trong đó một số bị thương nặng.

3 người tử vong là Nguyễn Hữu Sảng (72 tuổi), Nguyễn Hữu Sầm (60 tuổi) và Nguyễn Hữu Phòng (45 tuổi).

Danh sách 16 người bị thương: 1 Vũ Thành Dương (8 tuổi), 2. Vũ Văn Đức (59 tuổi), 3. Nguyễn Hữu Thì (45 tuổi), 4. Nguyễn Hữu Thoải, 5. Nguyễn Thị Lý (52 tuổi), 6. Nguyễn Hữu Đầu (59 tuổi), 7. Nguyễn Đức Hiến, 8. Nguyễn Đình Trực (75 tuổi), 9. Hoàng Văn Thường (35 tuổi), 10. Nguyễn Phú Sáu, 11. Nguyễn Thị Mai (56 tuổi), 12. Nguyễn Hữu Thỏa (47 tuổi ), 13. Lương Thành Uy (50 tuổi), 14. Trần Đinh Thị Lực (48 tuổi), 15. Nguyễn Thị Hồng (28 tuổi), 16. Nguyễn Hữu Chính (42 tuổi). Đa số các nạn nhân đều quê ở Thái Bình.


Hiện trường vụ xe đi ăn hỏi bị xe tải tông bẹp dúm ở Hà Nam, ít nhất 3 người chết và 16 người bị thương.

Sau vụ tai nạn, nhiều người dân khu vực xung quanh đã tham gia hỗ trợ đưa những nạn nhân đi cấp cứu. Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an tỉnh Hà Nam đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại khu vực ngã 5 Bút Sơn đã xảy ra nhiều vụ tai nạn thảm khốc do khuất tầm nhìn.

Chia sẻ với Infonet, ông Nguyễn Xuân Đông – Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam cho biết sẽ hỗ trợ nạn nhân vụ ô tôgặp nạn trên đường đón dâu: "Sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, tôi đã có mặt ở hiện trường, đồng thời chỉ đạo các cơ quan chức năng của tỉnh khẩn trương cứu những người gặp nạn. Những người gặp nạn có trẻ em, người già, thanh niên… điều trị ở bệnh viện tỉnh, tôi để nghị các bác sĩ chữa trị miễn phí cho họ”.

Trước mắt những người tử vong, UBND tỉnh sẽ hỗ trợ cho các nạn nhân là 5 triệu đồng, còn những người bị thương là 3 triệu đồng. Vụ tai nạn thương tâm xảy ra là rất đau lòng nên tôi đề nghị các cơ quan trong tỉnh khẩn trương điều tra, làm rõ báo cáo cụ thể với Ban an toàn giao thông Quốc gia”, ông Nguyễn Xuân Đông cho biết thêm.

Xem thêm:Á hậu Huyền My nắm tay kẻ sàm sỡ phụ nữ khét tiếng Đắk Lắk

Chị lao công xả thân cứu con gái nhỏ khỏi yêu râu xanh, mẹ khóc cạn nước mắt

Sốc vì tin nhắn cô gái ở Hà Nội gạ đổi tiền ship bằng chuyện ấy

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp xéo xắt Đỗ Mạnh Cường vì túi 2,5 tỉ: Trò PR cho Hermes?

Soái ca liên tục bị phụ nữ quấy rối tình dục, Nam Em bị cưỡng hiếp tập thể trong Lô tô

Clip cô gái mặc nội y tự bay bổng khi đang ngủ, ô tô lùi ẩu húc văng hai đôi nam nữ

Phó giám đốc Công an Hà Nội: Cao Mạnh Hùng không phải cháu Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip ô tô đi đón dâu bị xe tải tông bẹp đầu ở Hà Nam, 19 người thương vong