Cạnh đó, nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng chính thức giới thiêu ca khúc Âm thầm bên em lần này trong buổi Live Streaming vào ngày 4.8.2015 tới đây. 

Clip: Sơn Tùng M-TP nhá hàng ca khúc 'Âm thầm bên em'

Một Thế Giới | 22/07/2015, 14:00

Cạnh đó, nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng chính thức giới thiêu ca khúc Âm thầm bên em lần này trong buổi Live Streaming vào ngày 4.8.2015 tới đây. 

Vừa hoàn thành xong buổi ofline sinh nhật 21 tuổi kết hợp với sự kiện fan-metting thu hút 8.000 fan hâm mộ, Sơn Tùng M-TP cũng chính thức hoàn thành sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2015 với tựa đề Âm thầm bên em
Vẫn với hy vọng như những bản hit cũ Em của ngày hôm qua cán mốc 55 triệu lượt xem hay Chắc ai đó sẽ về cán mốc 22 triệu lượt xem, Âm thầm bên em bản sẽ được Sơn Tùng M-TP ưu ái hơn, chuyên nghiệp hơn khi giới thiệu rộng rãi tới công chúng, khán giả hâm mộ thông qua hình thức diễn live thay vì tung ra bản Mp3 hay MV. 
Với cách thức trình diễn Live Streaming trên phương tiện internet, Sơn Tùng M-TP muốn là ca sĩ Việt đầu tiên thực hiện cách thức diễn live này nhằm tiếp cận người hâm mộ ở phạm vi rộng hơn trên kênh Youtube. Ngoài ra, 50 khán giả được chọn lọc sẽ đưa đến “hiện trường” để cùng Sơn Tùng M-TP ghi hình buổi ra mắt bài hát mang đậm dấu ấn lần đầu tiên được tổ chức theo hình thức này tại Vpop.

Clip: Son Tung M-TP nha hang ca khuc Am Tham Ben Em-hinh-anh-1
 Sơn Tùng M-TP sẽ là ca sĩ V-Pop tiên phong giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của mình bằng hình thức Live Streaming trên kênh Youtube. 
Cũng trong buổi giới thiệu ca khúc Âm thầm bên em, Sơn Tùng M-TP ngoài hé lộ phương thức ra mắt ca khúc độc đáo bằng hình thức Live Streaming, nam ca sĩ Thái Bình mồ hôi rơi không quên nhá hàng "bản chay" (không cần nhạc) ca khúc mới của mình. 
Trở lại với MV mới nhất, Âm thầm bên em, Sơn Tùng M-TP cho biết, ca khúc chính là một sự chuyển giao giai đoạn mạnh mẽ về tình cảm của bản thân sau những giông bão scandal bủa vây dồn dập. Ca khúc ballad lần này sẽ sâu lắng hơn, nhẹ nhàng hơn: "Tôi biết có rất nhiều khán giả trông đợi những tác phẩm sôi động giàu cảm hứng từ tôi, nhưng giai đoạn này tôi muốn dành những cảm xúc mà mình chắt lọc được trong thời gian qua vào một bản ballad nhẹ nhàng để chính tôi được thay đổi cảm hứng, thay đổi hương vị để giữ được lửa với âm nhạc. Tôi là thế, không nhất thiết mình phải lặp lại thành công của mình hay trào lưu đang được ưa chuộng, tôi thích làm những gì mà tôi tâm đắc nhất, cảm hứng nhất, và bây giờ tất cả điều đó tôi dành cho Âm thầm bên em". 
Sơn Tùng cũng cho biết Âm thầm bên em được sáng tác cách đây khá lâu khi đang nằm dưỡng bệnh tại nhà: "Trong một buổi chiều tôi bệnh nằm nhà thì người bạn thân ghé qua thăm tôi với một phần cánh gà chiên nước mắm, một lon nước ngọt cho tôi và một lon bia cho hắn, hai anh em tỉ tê tâm sự giết thời gian thì bỗng dưng hắn có cảm xúc thế nào đấy mà lại kể tuôn ra câu chuyện tình cảm buồn trong quá khứ của hắn. Tôi nghe câu chuyện đấy và có lẽ do ngoài cửa sổ có thêm trận mưa rào nữa khiến cho tôi có một sự rung động, cảm xúc khó tả và thế là những câu hát đầu tiên của "Âm thầm bên em" đã hình thành trong đầu tôi ngay lúc ấy. Sau này tôi phát triển thành một tác phẩm hoàn chỉnh chính từ những câu hát đầu tiên trong buổi chiều mưa ấy”.
Âm thầm bên em được hỗ trợ phần hòa âm phối khí từ 2 người bạn trong The Remix - Hòa âm ánh sáng của Sơn Tùng là Slim-V và Long Halo. Bản chính thức sẽ được phát hành đúng 15g ngày 4.8.2015 trong buổi live Streaming tới đây tại một studio bí mật của Sơn Tùng M-TP. 
Clip: Son Tung M-TP nha hang ca khuc Am Tham Ben Em-hinh-anh-2
Sơn Tùng M-TP nhận được sự hỗ trợ phần hòa âm từ 2 người bạn trong cuộc thi "Hòa âm ánh sáng" Slim-V và Long Halo. 
Clip: Son Tung M-TP nha hang ca khuc Am Tham Ben Em-hinh-anh-3
Ca sĩ "đàn chị" Trương Quỳnh Anh tới ủng hộ "gà nhà" của chồng nhạc sĩ Quang Huy 
Clip: Son Tung M-TP nha hang ca khuc Am Tham Ben Em-hinh-anh-4
 Nữ diễn viên hỗ trợ Sơn Tùng M-TP trong MV "Âm thầm bên em" lần này.
Clip: Son Tung M-TP nha hang ca khuc Am Tham Ben Em-hinh-anh-5
 
Clip: Son Tung M-TP nha hang ca khuc Am Tham Ben Em-hinh-anh-6
 
Clip: Son Tung M-TP nha hang ca khuc Am Tham Ben Em-hinh-anh-7
 
Clip: Son Tung M-TP nha hang ca khuc Am Tham Ben Em-hinh-anh-8
 Hình ảnh của Sơn Tùng tại buổi giới thiệu ca khúc "Âm thầm bên em". 
D.L - Ảnh: Nguyên Trương 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip: Sơn Tùng M-TP nhá hàng ca khúc 'Âm thầm bên em'