Xe tải bất ngờ nổ lốp rồi tông ô tô 7 chỗ và hàng loạt xe máy trước khi lao vào 4 nhà dân ven đường khiến 9 người thương vong.

Clip xe tải nổ lốp tông nhiều xe máy và 4 nhà dân, 3 người chết, 6 bị thương

Nhân Hoàng | 24/10/2020, 20:00

Xe tải bất ngờ nổ lốp rồi tông ô tô 7 chỗ và hàng loạt xe máy trước khi lao vào 4 nhà dân ven đường khiến 9 người thương vong.

Khoảng 17 giờ 20 ngày 24.10, xe tải biển số 51C-64046 lưu thông theo hướng Đông – Tây trên tuyến đường tỉnh lộ 623B. Khi đến địa phận xóm 1, thôn An Hội Nam 1, xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi thì xe tải bất ngờ nổ lốp rồi tông ô tô và hàng loạt xe máy trước khi lao vào 4 nhà dân ven đường tỉnh lộ 623B.

Tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ, 7 người khác bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Ngoài người tham gia giao thông, có nạn nhân sống trong các căn nhà bị xe tải đâm trúng.

Sau va chạm, xe tải và ô tô bị biến dạng phần đầu, mái hiên và cửa của cửa hàng tạp hóa bị đổ sập.

xe-tai-tong-4-nha-dan2.jpg
Hiện trường tai nạn kinh hoàng

Nhiều người hiếu kỳ kéo đến hiện trường khiến giao thông qua khu vực này bị tắc nghẽn nhiều giờ. Công an tỉnh Quảng Ngãi có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân tai nạn, phân luồng giao thông, giải cứu người gặp nạn.

Trong số 7 nạn nhân cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, có 1 người đã tử vong vào tối nay do chấn thương quá nặng.

Bài liên quan
Clip xe máy phóng như bay vào container đang lùi, 1 người chết, 1 bị thương
Dù trước mặt là xe container đang lùi ra đường, nam thanh niên chở bạn vẫn phóng xe với tốc độ cao dẫn đến tai nạn kinh hoàng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip xe tải nổ lốp tông nhiều xe máy và 4 nhà dân, 3 người chết, 6 bị thương