Yêu thương hết mực và chăm lo cho bạn trai trong suốt 2 năm không chút tính toán, thậm chí sẵn sàng giúp đỡ về tiền bạc và  nửa đêm phóng xe đến với người ấy bất chấp mưa gió dù nhà cả hai cách nhau 16km. Ấy vậy mà kể từ ngày đi làm, chàng trai thay đổi tính nết, quan hệ lăng nhăng và chia tay cô gái tốt bụng chỉ sau 1 tin nhắn.

Cô gái 2 năm sống chết vì người yêu bị phũ sau 1 tin nhắn

Một Thế Giới | 08/10/2015, 16:24

Yêu thương hết mực và chăm lo cho bạn trai trong suốt 2 năm không chút tính toán, thậm chí sẵn sàng giúp đỡ về tiền bạc và  nửa đêm phóng xe đến với người ấy bất chấp mưa gió dù nhà cả hai cách nhau 16km. Ấy vậy mà kể từ ngày đi làm, chàng trai thay đổi tính nết, quan hệ lăng nhăng và chia tay cô gái tốt bụng chỉ sau 1 tin nhắn.

>>Mỹ nữ Yên Bái bị bắt vì đánh ghen tình nhân của chồng chưa cưới

>>Đêm ác mộng của gái xinh hẹn trai quen qua Zalo lần đầu

>>Clip 3 người từ cõi chết trở về rúng động lịch sử

>>Mạo danh bản sao Ngọc Trinh tung clip nóng, cặp vợ chồng hiến mắt cho con
>Chồng cầu xin vợ làm gái về nhà xôn xao phố Hà Nội

Tâm thư của cô gái 2 năm sống chết vì người yêu bị phũ sau 1 tin nhắn khiến nhiều người không khỏi xót xa:

Mình và anh ấy quen, yêu nhau được gần 2 năm. Mình thương yêu anh ấy, chẳng chút tính toán nào. Anh ấy đi học, còn mình học xong trước nên đã đi làm. Mình biết anh khó khăn nên giúp đỡ anh rất nhiều về vật chất, cũng một phần mà quan trọng hơn là tinh thần.

Ngày mới yêu, anh gầy nhom. Thế rồi mình bảo anh đi tập thể hình, mình nấu cho anh những món ngon hằng ngày. Mình đang đi làm thậm chí bỏ về vì chỉ sợ anh một mình, buồn và không ăn uống. Nửa đêm anh nói ốm đau hay nhớ, mình đều phóng xe sang nhà, kẻ cả mưa gió. Bọn mình không sống chung, nhà cách 16km.

Anh ấy rất cảm động bởi tình cảm của mình. Anh hứa sau khi ra trường, đi làm và sẽ không để mình vất vả nữa. 1 năm rưỡi, anh tốt nghiệp và trúng tuyển vào công ty lớn vì anh rất thông minh.

Những ngày đợi việc, mình vẫn lo cho anh từng chút. Anh nhìn vào mắt và nắm tay mình thật chặt. Mình cảm nhận thấy tình cảm thật sự qua đôi mắt ấy.

Thế rồi khi đi làm, anh dần biến thành con người khác. Anh đua đòi, có những mối quan hệ vượt xa tình bạn. Anh không cần biết mình sống ra sao. Anh chỉ cần biết lương tháng mình có bao nhiêu và khi anh cần thì mình luôn giúp đỡ.

Rồi một lần thấy anh thân mật với một cô bạn gái cùng công ty, mình giận dỗi và nhắn tin rằng: “Có lẽ anh nên tìm một người con gái cùng công ty sẽ hiểu anh hơn”, rồi anh im lặng từ hôm ấy.

Mình cũng ngầm hiểu được mọi thứ. Mình không ân hận vì xa anh nhưng sao đến giờ này, tim vẫn đau thế!

Chẳng lẽ tình yêu chân thành quá sẽ trở nên ngốc nghếch. Mình chẳng bao giờ có ý đòi lại những khoản tiền anh nợ mình, cũng chẳng muốn bao giờ kêu ca như thế này. Ngốc thật.

Co gai 2 nam song chet vi nguoi yeu bi phu sau 1 tin nhan-hinh-anh-1
Tâm thư của cô gái 2 năm sống chết vì người yêu bị phũ sau 1 tin nhắn.
Bên cạnh những bình luận tổng sỉ vả anh chàng bạc tình bạc nghĩa, nhiều người gửi lời động viên cô gái, mong cô sớm vượt qua nỗi buồn và gặp được người tốt hơn.
"Bạn không ngốc mà thằng đó quá khốn nạn", bạn Tùng viết.
Bạn Thảo Tây chia sẻ: "Dù có lấy lại được vật chất nhưng không lấy lại được những tình cảm đã trao. Con gái ngốc nghếch lắm! Yêu quá chân thành để rồi nhận đau thương. Hãy lấy đó là bài học. Tôi tin cô ấy xứng đáng nhận được những tình cảm đáng giá hơn từ một người con trai xứng đáng hơn".
Trong khi bạn Linh nhận xét: "Thế mới nói, đo lòng chung thuỷ của đàn bà là khi đàn ông chưa có gì trong tay, còn đo lòng chung thuỷ của đàn ông là khi hắn có tất cả mọi thứ".
>>Căm phẫn kẻ ép bạn gái quan hệ, phá thai và hăm dọa hai mẹ con

>>Đánh chết bạn gái ở rạp vì từ chối xem phim

>>Clip cô gái bị đồn quỷ nhập vì chơi cầu cơ trên ĐTDĐ
>>4 thanh niên Việt nhận là chủ nhân iPhone 6S vàng hồng bị cán gãy

 >>Ghế tử thần ngồi lên là chết và 2 đồ vật bị ám đáng sợ ngoài đời
>>Clip quái vật đầu cá sấu mình trâu gây hoang mang
>>Tâm thư của cô giáo xăm trổ bị học sinh tố lên Ban giám hiệu

>>Clip cách xin số điện thoại mỹ nhân của người có 1236 tỉ đồng
Trang Ly
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái 2 năm sống chết vì người yêu bị phũ sau 1 tin nhắn