Sau khi công an triệt phá đường mua bán dâm do Lục Triều Vỹ điều hành, nhiều người thắc mắc danh tính của các đại gia sẵn sàng chi 18.000 – 30.000 USD để hưởng sự sung sướng trong chốc lát.

Có hay không đại gia mua dâm Hoa hậu người Việt tại Úc giá 30.000 USD?

13/07/2020, 21:25

Sau khi công an triệt phá đường mua bán dâm do Lục Triều Vỹ điều hành, nhiều người thắc mắc danh tính của các đại gia sẵn sàng chi 18.000 – 30.000 USD để hưởng sự sung sướng trong chốc lát.

Chiều 12.7, Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an phối hợp với lực lượng Công an TP.HCM và Công an quận 1 bất ngờ ập vào khách sạn Le Meridien Saigon (4 sao) trên đường Tôn Đức Thắng (quận 1), bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm giá từ 18.000 - 30.000 USD (417 – 695 triệu đồng). Điểm đáng chú ý là trong 3 người mẫu bán dâm cho khách có một người từng là Hoa hậu Người Việt tại Úc.

Từ lời khai của 3 cô gái này, công an bắt khẩn cấp người mẫu Lục Triều Vỹ (27 tuổi, quê Đà Nẵng) - tú ông chuyên cung cấp gái mại dâm hạng sang cho các đại gia.

Từng hoạt động mại dâm ở Singapore, Lục Triệu Vỹ khi về nước đã dấn thân vào showbiz và được đặt cho biệt danh Nichkhun Việt Nam nhưng 3 năm trở lại đây gần như không tham gia hoạt động giải trí.

Dựa vào mối quan hệ trong showbiz và với doanh nhân, Lục Triệu Vỹ nắm được nhu cầu của những người nhiều tiền muốn được chân dài phục vụ. Từ đó, Vỹ tập hợp hàng chục cô gái vào đường dây bán dâm của mình, trong đó có Hoa hậu người Việt tại Úc và các cô gái khác do anh tự phong để “thổi giá”, rồi móc nối với người có nhu cầu mua dâm.

Vỹ trao đổi với gái bám dâm và khách mua dâm qua Wechat, Viber. Khi có người liên hệ lần đầu hỏi chuyện mua dâm, Vỹ tự kiểm tra danh tính, công việc của khách trước khi cho hoa hậu, người mẫu đi bán dâm để đảm bảo an toàn, rồi gửi ảnh của họ cho khách chọn. Ngoài hoạt động ở TP.HCM, Vỹ còn điều gái bán dâm đi tour tại các tỉnh hoặc nước ngoài, nếu các địa gia chịu chi.

Bên cạnh người đẹp bán dâm giá 18.000-30.000 USD thì còn có gái đi khách giá 15-20 triệu đồng.

Đường dây của Vỹ hoạt động được khoảng 1 năm.

Lục Triệu Vỹ từ hot boy thành tú ông điều hành đường dây môi giới mại dâm 18.000 - 30.000 USD.

Vào thời buổi nhiều doanh nghiệp đóng cửa hay phá sản vì COVID-19, nhiều người thắc mắc đại gia nào sẵn sàng ném 18.000 – 30.000 USD (417 – 695 triệu đồng) để hưởng sự sung sướng trong chốc lát. Một số người đoán rằng những kẻ này làm ăn bất chính nên không tiếc tiền mua cái rùng mình mà không xót. Thậm chí có người đề nghị sửa luật, công khai tên người mua dâm giá ngàn đô.

“Cá nhân tôi lại không quan tâm đến tú ông và hoa hậu bán dâm mà chỉ muốn biết về các khách mua dâm. Họ là ai? Nếu là các doanh nhân, liệu đang trong giai đoạn khủng hoảng thời COVID-19, các anh có dám bỏ ra 30.000 USD để vui vẻ trong chốc lát. Tôi nghĩ là không. Vì nếu tiền kiếm được bằng mồ hôi công sức, người ta sẽ trân quý nó và không bao giờ phung phí như vậy. Vậy các khách hàng này là ai mà dám bỏ ra 400-700 triệu cho một đêm, hoặc vài tiếng sung sướng ấy?

Thiết nghĩ luật cần phải thay đổi. Chúng ta đang kêu gọi bình đẳng, đã công bố danh tính gái bán dâm thì cũng phải công khai khách mua dâm. Nếu chúng ta không công khai nhóm cầu thì tiếp tục phát triển, theo đó cung cũng sẽ chẳng bao giờ dẹp được vì cứ có cầu thì sẽ có cung thôi”, một nhà báo viết.

Theo quy định, hành vi dẫn dắt, lôi kéo, dụ dỗ người mua dâm đến với người bán dâm để hưởng lợi ích vật chất sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội môi giới mại dâm. Theo Điều 328 Bộ luật Hình sự 2015, người môi giới mại dâm trong trường hợp này có thể sẽ phải đối mặt với mức hình phạt từ 3 năm đến 7 năm tù nếu hành vi được xác định là phạm tội hai lần trở lên hoặc có tổ chức hoặc đối với hai người trở lên... Trường hợp thu lợi bất chính từ 500 triệu đồng trở lên thì phải đối mặt với khung hình phạt từ 7 năm đến 15 năm tù.

Theo Nghị định 167/2013, người nào có hành vi bán dâm sẽ bị phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100.000 đến 300.000 đồng. Trường hợp bán dâm cho nhiều người cùng lúc, mức phạt tăng thành 300.000-500.000 đồng. Như vậy, mức phạt không dựa vào giá trị mỗi lần bán dâm mà căn cứ thực tế một lúc bán dâm cho bao nhiêu người.

Người có hành vi mua dâm sẽ bị phạt tiền từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng. Ai mua dâm nhiều người cùng một lúc sẽ bị phạt tiền từ 2 - 5 triệu đồng.

Clip Jolie Nguyễn khoe xài nửa tỉ mỗi tháng không cần đại gia lo. Xem chi tiết tại đây.

View this post on Instagram

A post shared by Vương Gia (@hongvuonggia) on Jul 12, 2020 at 5:04am PDT

Jolie Nguyễn: ‘Dù mệt mỏi vẫn luôn hoàn thành tốt công việc của mình’

Clip bà mẹ 2 con rơi xuống vách đá chết thảm vì chụp ảnh tự sướng

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Có hay không đại gia mua dâm Hoa hậu người Việt tại Úc giá 30.000 USD?