Eve Jobs tiết lộ không thể sống thiếu cốm làm từ thực vật, nước tăng lực Celsius và iPhone 14, mẫu smartphone mà cô chế giễu trên Instagram vài tháng trước.

Con gái Steve Jobs không còn chế nhạo iPhone 14 mà khen hết lời

Sơn Vân | 01/04/2023, 15:25

Eve Jobs tiết lộ không thể sống thiếu cốm làm từ thực vật, nước tăng lực Celsius và iPhone 14, mẫu smartphone mà cô chế giễu trên Instagram vài tháng trước.

Con gái út của Steve Jobs - người đồng sáng lập quá cố của Apple, đã chia sẻ với trang The Strategist về 9 thứ mà cô ấy "không thể sống thiếu". Danh sách này bao gồm cả chiếc iPhone 14. Điều đáng nói là tại thời điểm Apple ra mắt dòng iPhone 14 hồi tháng 9.2022, cô gái 24 tuổi dường như không mấy ấn tượng với mẫu smartphone mới.

"Tôi sẽ nói ngắn gọn thôi. iPhone 14 là công cụ dành cho giới sáng tạo và là kiệt tác thiết kế thẩm mỹ. Nó đã thay đổi cách chúng ta sống và nói một cách đơn giản, cảm nhận của tôi về iPhone 14 rằng nó rất tuyệt vời”, Eve Jobs nói với The Strategist. Hiện chưa rõ Eve Jobs đang ca ngợi về mẫu iPhone 14 nào.

Eve Jobs không liệt kê bất kỳ thiết bị công nghệ nào khác trong danh sách "không thể sống thiếu" của mình. Cả Apple và Eve Jobs đều không trả lời câu hỏi tìm kiếm bình luận của trang Insider.

Đầu tháng 9.2022, Eve Jobs từng đăng meme (ảnh chế) trên story Instagram với ngụ ý iPhone 14 có ngoại hình giống hệt thế hệ trước. Ảnh cho thấy người đàn ông cầm chiếc áo sơ mi mới mua với thiết kế giống hệt áo đang mặc, khuôn mặt tỏ vẻ vui mừng. Kèm theo đó là nội dung: "Tôi nâng cấp từ iPhone 13 lên iPhone 14 sau sự kiện thông báo của Apple hôm nay". 

Bức ảnh chê iPhone 14 của Eve Jobs nhanh chóng thu hút sự chú ý trên internet.

con-gai-steve-jobs-khong-con-che-iphone-14-ma-khen-het-loi1.jpg
Eve Jobs đăng meme chế nhạo iPhone 14 trên Instagram

Khác với iPhone 14 Pro, bộ đôi iPhone 14 và iPhone 14 Plus giữ nguyên thiết kế từ thế hệ trước với khung nhôm, dải khuyết màn hình kiểu cũ. Apple đã loại bỏ bản mini và thay bằng mẫu iPhone 14 Plus với màn hình OLED 6,7 inch. Cả hai phiên bản này vẫn dùng chip A15 Bionic nhưng với 5 nhân GPU, giúp tăng khả năng xử lý đồ họa.

Trên trang The Strategist, Eve Jobs đã đề xuất một phương pháp điều trị môi bằng peptide nhưng nói "không thử và quảng bá sản phẩm cho mọi người vì nghĩ rằng việc chăm sóc da đặc biệt thực sự phụ thuộc vào từng người".

Peptide là loại phân tử protein nhỏ được sử dụng trong sản phẩm chăm sóc da để giúp tăng cường độ đàn hồi, độ săn chắc và kích thích sản xuất collagen. Do đó, liệu trình chăm sóc môi bằng peptide có thể giúp làm mềm và làm đầy các vết nứt trên môi, cung cấp độ ẩm và tăng cường độ đàn hồi cho làn môi.

con-gai-steve-jobs-khong-con-che-iphone-14-ma-khen-het-loi.jpg
Ảnh Eve Jobs chia sẻ trên tài khoản Instagram có hơn 450.000 người theo dõi 

Là con út trong 4 người con của ông Steve Jobs và bà Laurene Powell-Jobs, Eve Jobs tốt nghiệp Đại học Stanford năm 2021, chuyên ngành khoa học, công nghệ và xã hội. Đại học Stanford là một trong những ngôi trường danh giá nhất thế giới. Đây cũng chính là nơi cha mẹ cô lần đầu gặp gỡ. Eve Jobs cũng là người mẫu và vận động viên cưỡi ngựa cừ khôi, từng thi đấu với Jennifer Gates, con gái tỷ phú Bill Gates. 

Năm 2016, bà Laurene Powell-Jobs mua một trang trại trị giá 15 triệu USD ở ngôi làng Wellington, bang Florida, Mỹ với một chuồng đủ lớn cho 20 con ngựa và sân tập nhảy, nơi Eve Jobs thường xuyên thi đấu và tập luyện cưỡi ngựa. Eve Jobs từng nói với trang World of Showjumping rằng việc tranh tài tại Thế vận hội và Đại hội đua ngựa thế giới là giấc mơ của cô.

Tôi đã mất nhiều thời gian để tìm cách cân bằng giữa bạn bè, trường học và việc cưỡi ngựa. Qua nhiều năm, tôi cuối cùng cũng hiểu rằng cách tốt nhất để mọi việc thành công là ưu tiên những gì quan trọng nhất với mình”, Eve Jobs cho biết trong cuộc phỏng vấn năm 2016 với Học viện Upper Echelon.

Trong cuốn tiểu sử Steve Jobs, tác giả Walter Isaacson mô tả Eve Jobs khi lớn lên sẽ trở thành "viên đạn pháo vui tính, mạnh mẽ" và rất biết cách lấy lòng người cha nổi tiếng của mình. Walter Isaacson viết rằng Eve Jobs thậm chí sẽ gọi trợ lý cho cha cô để đòi được sắp xếp một vị trí trong thời gian biểu của ông.

Giống như phần đông thiên kim tiểu thư khác, Eve Jobs từng hẹn hò với nhiều người. Năm 2017, Eve Jobs hẹn hò với Eugenio Garza Pérez, vận động viên cưỡi ngựa người Mexico, đồng thời là sinh viên kinh doanh tại Đại học Miami.

Cô cũng từng có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ nhạc pop và rock dân gian Harry Hudson. Cả hai đã xác nhận mối quan hệ trong một bài đăng trên Instagram vào năm 2021 nhưng sau đó xóa bài.

Đầu năm 2022, có tin đồn Eve Jobs lại qua lại với ngôi sao Chase Stokes của series phim Outer Banks.

Vào tháng 3.2022, Eve Jobs trở thành người mẫu của DNA Model Management, công ty đại diện cho siêu mẫu nổi tiếng Kaia Gerber và Emily Ratajkowski. Trước đó, cô xuất hiện trên sàn diễn Womenswear Fall/Winter 2022 của Louis Vuitton tại Tuần lễ thời trang Paris (Pháp).

Laurene Powell-Jobs từng tuyên bố không để lại tài sản trị giá hàng chục tỉ USD cho các con. Bà nói rằng muốn sử dụng khối tài sản khổng lồ này để “tạo ra những điều tốt đẹp nhất”.

Bài liên quan
iPhone tròn 15 tuổi: Steve Jobs tiết lộ sản phẩm vĩ đại nhất của mình 15 năm trước
Cuộc cách mạng thần kỳ của iPhone bắt đầu vào ngày 9.1.2007, giúp Apple phát triển thành công ty trị giá 3.000 tỉ USD trong 15 năm sau.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con gái Steve Jobs không còn chế nhạo iPhone 14 mà khen hết lời