Thực tế là công an phường bảo vệ hiện trường vụ việc người đàn ông tự ngã xuống đường tử vong, nhưng một số người đi ngang đã tung tin đồn thất thiệt.

Công an An Giang bác thông tin cảnh sát đánh chết dân

Duy Khang | 31/05/2017, 19:45

Thực tế là công an phường bảo vệ hiện trường vụ việc người đàn ông tự ngã xuống đường tử vong, nhưng một số người đi ngang đã tung tin đồn thất thiệt.

Trao đổi với PV ngày 31.5, thượng tá Đỗ Văn Mười Bốn, Trưởng phòng Tham mưu (công an tỉnh An Giang), cho biết cơ quan điều tra đã làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Lê Minh Quang (53 tuổi, ngụ TP.Long Xuyên) là do bị khối u trong phổi và xuất huyết.

Theo cơ quan điều tra, sáng 30.5, chị Trần Lê Thanh Thúy (29 tuổi, ngụ TP.Long Xuyên) dùng xe máy chở cậu ruột là ông Quang đi ăn phở. Ông Quang sau đó đi bộ một mình vào chợ Mỹ Long để uống cà phê.

"Đang đi trên vỉa hè trước cửa hàng bán điện gia dụng thì ông Quang tự té ngã xuống đường, nôn ra máu rồi tử vong. Tiểu thương ở chợ báo công an phường đến bảo vệ hiện trường nhưng vài người sau đó đồn thổi sai sự thật", thượng tá Bốn chia sẻ.

"Người đàn ông này có tiền sử lao phổi nặng. Một số người tung tin thất thiệt, cho rằng công an đánh chết ông Quang là quá ác ý!", ông Mười Bốn nói.

Nguyên nhân có thể khi công an phường lập đội bảo vệ hiện trường, một số người chạy xe qua nhìn thấy đã lầm tưởng ông Quang bị công an đánh chết người nên loan tin xuyên tạc, ác ý.

Hiện thi thể ông Quang được người nhà tiếp nhận để lo hậu sự. Người nhà ông Quang còn cho biết thêm ông bị bệnh phổi rất nặng, có khả năng bị thổ huyết gây tử vong bất cứ lúc nào.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an An Giang bác thông tin cảnh sát đánh chết dân