Phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC45), Công an Hà Nội đang vào cuộc điều tra vụ tài xế công nông tử vong tại huyện Chương Mỹ. Thông tin ban đầu cho rằng tài xế tử vong khi đang trốn chạy CSGT.

Công an Hà Nội điều tra vụ tài xế công nông tử vong

Nam Phong | 06/07/2017, 17:48

Phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC45), Công an Hà Nội đang vào cuộc điều tra vụ tài xế công nông tử vong tại huyện Chương Mỹ. Thông tin ban đầu cho rằng tài xế tử vong khi đang trốn chạy CSGT.

Sáng nay(6.7), trên mạng xã hộiđã lan truyềnđoạn video về vụ tai nạn giao thông khiến tài xế công nông tử vong tại chỗ. Các thông tin đăng tải cho rằngchiếc xe công nông chạy với tốc độ cao đã bị lật và đè chết tài xế. Nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn được cho là do tài xế công nông lái xe bỏ chạy trước sự truy đuổi của lực lượng CSGT.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 6.7trên đường mòn Hồ Chí Minh, thuộc địa phận xã ThủyXuân Tiên, huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội.

Trao đổi qua điện thoại với Một Thế Giới, một lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67) - Công an Hà Nội đang có mặt tại hiện trường cho hay, hiện cơ quan điều tra đang làm việc. Vị này từ chối bình luận về các thông tin được phát tán trên các mạng xã hội và nóirằngviệc phát ngôn về sự việc thuộc thẩm quyền của cơ quan cảnh sát điều tra.

Hình ảnh ghi lại cảnh CSGT truy đuổi chiếc xe công nông - Video: Hà Trang

Trung tá Lê Văn Tiến, Đội trưởng Đội CSGT số 12cho hay, người dân đã đưa các hình ảnh lên mạng xã hội. “Chúng tôi cũng đã xem 2 đoạn video đưa lên mạng, đó cũng là một căn cứ để cơ quan điều tralàm việc. Hiện tại, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Chương Mỹ, PC45. Việc phát ngôn đánh giá về sự việc thì thuộc về các điều tra viên hoặc thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra kết luận. Bây giờ chưa có cái gì là cụ thể”, ông Tiến nói.

Ông Tiến cho biết thêm: “Cán bộ chiến sĩliên quancũng đang làm việc với cơ quan điều tra”.

Về câu hỏicác cán bộ chiến sĩ của đội có liên quan tới sự việc đã báo cáo gì, ông Tiến cho hay, sau khi sự việc xảy ra thìcơ quan cảnh sát điều tra đã xuống mời các đồng chí về cơ quanlàm việc. Cho tới thời điểm 16 giờ cùng ngày, Đội CSGT số 12 vẫn chưa nhận được báo cáo cụ thể của các cán bộ chiến sĩ.

Nam Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an Hà Nội điều tra vụ tài xế công nông tử vong