Những ngày qua, đã có rất nhiều những nhà hảo tâm là các cá nhân, doanh nghiệp đã ủng hộ vật chất và tinh thần cùng đồng hành với Công an An Giang trong nhiều hoạt động an sinh xã hội, phòng chống dịch, giúp dân.

Công an tỉnh An Giang được tặng 20 tấn rau củ để giúp người dân và tuyến đầu chống dịch

Tô Văn - Phạm Giang | 03/10/2021, 20:00

Những ngày qua, đã có rất nhiều những nhà hảo tâm là các cá nhân, doanh nghiệp đã ủng hộ vật chất và tinh thần cùng đồng hành với Công an An Giang trong nhiều hoạt động an sinh xã hội, phòng chống dịch, giúp dân.

Thời gian qua, ngoài việc hỗ trợ cho tỉnh An Giang rất nhiều trang thiết bị, vật tư y tế, phương tiện phục vụ công tác phòng, chống dịch trị giá hàng chục tỉ đồng, Tập đoàn Phương Trang - FUTA Group cũng đã trao tặng Công an tỉnh An Giang 1.000 thùng mì gói, 500 khẩu trang 3M-N95, 100 triệu đồng để hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn và lực lượng trên tuyến đầu chống dịch.

1-am-long.jpg
Đưa 20 tấn rau, củ, quả từ Đà Lạt về đến An Giang - Ảnh: Anh Giang
2-am-long.jpg
Vận chuyển lên xe số lượng rau, củ, quả - Ảnh: Anh Giang
4-am-long.jpg
Tập kết 20 tấn rau, củ, quả tại bến xe Đà Lạt - Ảnh: Anh Giang

Và trong ngày 2.10, qua sự kết nối của nghệ sỹ Hoàng Sơn cùng những người bạn Tập đoàn Phương Trang - FUTA Group đã thu mua 20 tấn rau củ tươi tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng vận chuyển xuyên đêm về gửi tặng Công an An Giang để kịp thời bổ sung vào bếp ăn của cán bộ chiến sỹ nơi tuyến đầu chống dịch và bà con trong các khu cách ly, phong tỏa tại huyện Phú Tân (là địa phương có dịch COVID-19 vẫn còn phức tạp).

Hành trình chiếc xe tải chở 20 tấn rau củ đặc sản Đà Lạt xuất phát từ chiều ngày 2.10 và về tới TP.HCM vào giữa đêm khuya. Sau đó, được xe Cảnh sát giao thông tỉnh dẫn đường về tới Công an An Giang vào sáng ngày 3.10.

Ấm lòng

Tại trụ sở Công an tỉnh An Giang, Đại tá Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh đã tiếp nhận chuyến hàng và gửi lời cảm ơn (qua điện thoại) đối với nghệ sỹ Hoàng Sơn, cùng Tập đoàn Phương Trang -FUTA Group đã có tấm lòng và những tình cảm quý báu dành cho cán bộ, chiến sỹ và bà con An Giang trong lúc khó khăn này.

3-am-long.jpg
Đại tá Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh An Giang (đứng giữa) tiếp nhận 20 tấn rau, củ , quả - Ảnh: Anh Giang

Đồng thời, Giám đốc Công an tỉnh cũng đã chỉ đạo lực lượng cán bộ chiến sỹ mau chóng vận chuyển ngay toàn bộ số rau củ này lên huyện Phú Tân để phân phát đến các bếp ăn theo kế hoạch.

Trưa ngày 3.10, khi xe chở rau củ đến huyện Phú Tân, lực lượng địa phương và cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh đang tăng cường chống dịch nhanh chóng phân chia số rau củ này đến các các bếp ăn của cán bộ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ chống dịch và các khu phong tỏa, cách ly trên địa bàn huyện.

5-am-long.jpg
Các lực lượng phân chia đến bếp ăn, khu phong tỏa, cách ly trên địa bàn huyện Phú Tân - Ảnh: Anh Giang

Ông Nguyễn Thành Ân - Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện Phú Tân cho biết, những ngày qua huyện Phú Tân đã nhận được rất nhiều nguồn lực hỗ trợ từ phía Công an tỉnh và các nhà hảo tâm. “Hôm nay từ thành phố Đà Lạt xa xôi, nghệ sỹ Hoàng Sơn cùng FUTA Group đã gửi tặng 20 tấn rau củ cho công an tỉnh và số rau củ này được Công an tỉnh hỗ trợ cho huyện Phú Tân đang trong giai đoạn hết sức khó khăn vì dịch bệnh COVID-19. Xin thay mặt cho chính quyền, bà con nhân dân và cán bộ chiến sỹ đang chống dịch tại Phú Tân thành thật cảm ơn những tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm và sự quan tâm”, ông Ân tâm tình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an tỉnh An Giang được tặng 20 tấn rau củ để giúp người dân và tuyến đầu chống dịch