Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một sinh viên hành hung một nam sinh khác ở cầu thang trường học, khiến nạn nhân phải nhập viện gây bức xúc trong dư luận.

Công an vào cuộc vụ một nam sinh hành hung bạn đến đổ máu tại trường FPT

Dạ Thảo - Ảnh cắt từ clip | 22/05/2023, 08:25

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một sinh viên hành hung một nam sinh khác ở cầu thang trường học, khiến nạn nhân phải nhập viện gây bức xúc trong dư luận.

Hình ảnh nạn nhân bị đổ máu ở đầu cũng được một số trang thông tin đăng tải trên mạng xã hội. Sự việc diễn ra vào khoảng 12 giờ ngày 18.5 vừa qua, tại Trường ĐH FPT Campus Hòa Lạc (Hà Nội).

Theo thông tin người nhà đăng tải, sau khi tan học, ở khu vực cầu thang, nam sinh L.T.C (sinh viên năm thứ nhất) bị một nhóm chặn lại. Sau đó, nam sinh T.Q (sinh viên cùng trường) lao vào đánh đấm C. Vụ việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều sinh viên khác.

Phía dưới đoạn clip, không ít những bình luận tỏ ra ngao ngán với tình trạng bạo lực học đường hiện nay. Chỉ trong thời gian ngắn, một số vụ bạo lực trong môi trường sư phạm diễn ra gây xôn xao dư luận.

hoc-sinh-danh-nhau(1).jpg
Cảnh trong clip nam sinh Hà Nội hành hung bạn đổ máu tại trường

Đại diện Trường ĐH FPT đã xác nhận sự việc diễn ra tại trường, giữa các sinh viên của trường với nhau. Đại diện nhà trường thông tin thêm, vụ hành hung xảy ra do mâu thuẫn cá nhân giữa hai sinh viên T.Q và L.T.C. Trường đã làm việc với phụ huynh của sinh viên L.T.C, đồng thời phối hợp làm việc với Công an huyện Thạch Thất để xử lý theo quy định của pháp luật và quy định của Bộ GD-ĐT.

Được biết sinh viên L.T.C. đã được chuyển đến bệnh viện để chăm sóc sức khỏe. Nhà trường đồng thời đã vào viện thăm hỏi sức khỏe của sinh viên L.T.C. và đang xem xét các phương án hỗ trợ tài chính với em, mong em sớm bình phục để công việc học tập không bị gián đoạn. Phía công an huyện Thạch Thất hiện đã làm việc với sinh viên T.Q. để điều tra.

Trường cũng ra quyết định đình chỉ học tập tạm thời với sinh viên đánh bạn, chờ kết luận của cơ quan điều tra. “Trường mong muốn các sinh viên nâng cao tính tự chủ bản thân khi xử lý các mâu thuẫn cá nhân, tránh các hành vi quá khích có thể gây tổn thương cho bản thân và cộng đồng. Nhà trường sẽ xử lý nghiêm khắc các hành vi này theo quy định của Bộ GD-ĐT", đại diện nhà trường cho hay.

Bài liên quan
Công an Đồng Nai mở rộng điều tra vụ án buôn lậu 200 triệu lít xăng
Ngày 19.3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Buôn lậu” xảy ra tại tỉnh Đồng Nai và một số tỉnh, thành phố khác để tiến hành điều tra, làm rõ hành vi của các đối tượng có dấu hiệu tội phạm chưa bị xử lý ở giai đoạn 1 của vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
một giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an vào cuộc vụ một nam sinh hành hung bạn đến đổ máu tại trường FPT