Chương trình Táo quân 2017 hiện đang làm chương trình truyền hình được chờ đợi nhất ở thời điểm này và khán giả hiện vẫn đang tò mò không biết nội dung nào sẽ được "lên sóng" Táo quân năm nay.

Công Lý chính thức tiết lộ kịch bản Táo quân 2017

11/01/2017, 06:33

Chương trình Táo quân 2017 hiện đang làm chương trình truyền hình được chờ đợi nhất ở thời điểm này và khán giả hiện vẫn đang tò mò không biết nội dung nào sẽ được "lên sóng" Táo quân năm nay.

Nghệ sĩ Công Lý đã chính thức tiết lộ một phần kịch bản của Táo quân 2017

Những năm gần đây, Táo quân đã trở lại với những góc nhìn sắc sảo vốn có của mình sau một thời gian bị đánh giá là nhạt, gượng gạo và không đủ sức chiến đấu. Năm 2016, Táo quân gây sốt với một loạt các vấn đề nổi cộm trong xã hội như thực phẩm bẩn, các vấn đề liên quan đến đa cấp, rồi tham nhũng… cũng đã được ê-kip sản xuất chương trình đưa vào một cách tự nhiên mà vẫn có cái nhìn đa chiều, sâu cay.

Năm nay, khán giả lại mong chờ những vấn đề nóng nhất trong một năm qua sẽ được ê-kip sản xuất chương trình Táo quân đề cập tới. Tuy nhiên, cho đến nay, nội dung của Táo quân 2017 vẫn còn giữ bí mật. Tuy nhiên, với sức hút của chương trình, các khán giả vẫn đoán già đoán non các vấn đề nóng trong xã hội sẽ được đề cập như: thực phẩm bẩn, gian lận tại cây xăng, nạn phong bì hay việc "gạt tay trúng má" trên cầu Vĩnh Tuy, dọn rác tại Hà Nội, trào lưu "mình thích thì mình làm thôi" hay việc giới trẻ câu like bằng cách "đủ triệu like là làm" trên mạng xã hội. Thậm chí, có những thông tin bên lề còn cho rằng những mối tình như của Ngọc Trinh - Hoàng Kiều, chuyện bus nhanh BRT hay đường sắt cao tốc Hà Đông - Cát Linh bao nhiêu năm vẫn ì ạch… cũng sẽ được lồng ghép vào trong chương trình Táo quân này.

Chia sẻ với phóng viên về thời gian cũng như tốc độ tập luyện của các nghệ sĩ tham gia ở chương trình này, nghệ sĩ Công Lý cho hay năm nay vai Bắc Đẩu của anh sẽ rất "nặng" về hình thức và nội dung, đều có những điểm mới, anh tham gia nhiều từ đầu tới cuối chương trình, về phần thể hiện cũng nhiều hơn so với các Táo. Mệt mỏi vì thiếu ngủ do tập luyện Táo Quân đến tận 4 giờ sáng, Công Lý cho biết, năm nay anh sẽ một bộ trang phục rất đặc biệt. "Nguyên việc mặc nó thôi cũng khiến tôi cảm thấy rất mệt mỏi, chưa kể đến việc phải trang điểm và diện nguyên bộ để quay hình”, Công Lý cho biết.

Công Lý cũng chia sẻ chân thành về sự chuẩn bị cho chương trình Táo quân năm 2017 này: “Thực sự là tôi rất mệt mỏi. Chưa nói đến việc mất thời gian, mà ngay cả tinh thần, sức khỏe giờ cũng không đảm bảo nữa rồi. Tôi đến các buổi họp báo thời gian này lúc nào cũng bị muộn là vì hôm trước tập Táo quân đến 4, 5 giờ sáng. Không còn trẻ nữa, cứ tập thế này nên đuối lắm, tôi cũng muốn nghỉ lui về "hậu trường" lắm rồi”.

Bên cạnh đấy, nghệ sĩ Công Lý cũng cho hay, năm nay Táo quân 2017 sẽ có sự xuất hiện hàng loạt các gương mặt mới, các diễn viên trẻ này sẽ tham gia ở những vai diễn khác nhau, để khán giả dần quen mặt, việc này sẽ giúp khán giả cảm nhận được sự thân thuộc của các diễn viên, từ đó nâng cao chất lượng chương trình và cũng một phần để các nghệ sĩ lớn tuổi lui vào phần hậu trường, tránh nghỉ đột ngột gây hiệu ứng không tốt của khán giả với chương trình này.

Nghệ sĩ Công Lý (bìa phải) đang cùng các nghệ sĩ khác tập Táo quân

Từ nhiều năm nay khi vào vai Bắc Đẩu, anh cũng gặp nhiều áp lực, bởi làm thế nào năm sau diễn phải hay hơn, hấp dẫn hơn năm trước. “Tôi đã nhiều lần đề nghị đạo diễn Đỗ Thanh Hải về việc không đảm nhận vai Bắc Đẩu bởi vì... quá mệt. Nhưng đều không được, Đỗ Thanh Hải bảo, tôi cứ đóng Bắc Đẩu đi, cậu ấy không cần cái õng ẹo của tôi mà cần cái tinh thần của Công Lý. Không phải tôi kiêu nên mới bảo Hải thế mà tôi sợ khán giả thấy mình nhiều nên chán...” - nghệ sĩ Công Lý bộc bạch.

Bật mí một chút về chương trình, nghệ sĩ Công Lý cho biết năm nay chương trình sẽ có câu “Mình thích thì mình làm thôi” đã được nhiều người sử dụng nên khi viết kịch bản đạo diễn đã dùng trong khi các nghệ sĩ diễn để lời thoại cũng trở nên hấp dẫn hơn. Có những câu nói không “đao to búa lớn” nhưng lại tạo được hiệu ứng dây chuyền khiến hy vọng sẽ khiến nhiều khán giả thích thú, ủng hộ.

Theo kế hoạch, chương trình Táo quân 2017 sẽ bắt đầu ghi hình vào ngày 19.1.2017 tới 21.1.2017 và nội dung sẽ được gửi tới Ban tuyên giáo trung ương kiểm duyệt trước khi chính thức lên sóng để tới với khán giả vào đúng 20 giờ đêm Giao thừa 2017.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Lý chính thức tiết lộ kịch bản Táo quân 2017