Vòng 10 V.League 2018 chỉ có 15 bàn thắng được ghi trong 7 vòng đấu. Tuy ít bàn thắng nhưng đó lại là những pha ghi bàn đẹp. Dưới đây là 5 bàn thắng đẹp nhất vòng đấu.

Công Phượng đứng đầu danh sách 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 10 V.League 2018

Duy Nam | 01/06/2018, 20:45

Vòng 10 V.League 2018 chỉ có 15 bàn thắng được ghi trong 7 vòng đấu. Tuy ít bàn thắng nhưng đó lại là những pha ghi bàn đẹp. Dưới đây là 5 bàn thắng đẹp nhất vòng đấu.

Từ vòng 9 đến vòng 11 V.League 2018, 14 đội tham dư giải VĐQG sẽ phải căng sức đá liên tục ba vòng đấu trong vòng chỉ một tuần.

Lịch thi đấu dày đặc này đã khiến các đội bóng chơi thận trọng hơn ở vòng đấu thứ 10. Hệ quả của nó là chỉ có 15 bàn thắng được ghi trong các cuộc đối đầu.

May mắn thay, trong số lượng bàn thắng có thể xem là ít nhất từ đầu giải vẫn có những pha lập công xứng đáng nhận được sự tán dương từ NHM trên khắp cả nước. Sau đây là danh sách top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 10 V.League 2018.

5. Nguyễn Tiến Linh - Becamex Bình Dương

Không cần dùng thêm quá nhiều mỹ từ để khen ngợi màn trình diễn bùng nổ của Nguyễn Tiến Linh với việc lập một cú poker trong chiến thắng tưng bừng 5-1 của Becamex Bình Dương trước CLB Sài Gòn, trong đó bàn thắng thứ hai là minh chứng cho nguyên nhân vì sao nhiều người ví von tiền đạo sinh năm 1997 là truyền nhân của đàn anh Nguyễn Anh Đức.

Xuất phát từ đường tạt bóng bên cánh phải của Đinh Hoàng Max ở phút 41, Nguyễn Tiến Linh bật cao và lắc đầu lái bóng đi vào góc xa, đánh bại hoàn toàn thủ thành của CLB Sài Gòn.

Cú poker mà Nguyễn Tiến Linh lập được trong trận đấu này cũng giúp tiền đạo mang áo số 22 trở thành chân sút trẻ nhất khi chỉ mới 21 tuổi ghi được bốn bàn thắng trong một trận đấu tại V.League.

4. Đoàn Văn Hậu - Hà Nội FC

Tiếp theo trong danh sách này cũng là một pha ghi bàn bằng đầu và nó đến từ hậu vệ cánh trái tài năng và triển vọng bậc nhất của bóng đá Việt Nam, Đoàn Văn Hậu.

Trong tình huống lên tham gia pha bóng cố định ở phút thứ 6, Đoàn Văn Hậu đã chạy chỗ thông minh và bật cao hơn cả thủ môn Phan Đình Vũ Hải để chạm đầu đầy cảm giác đưa bóng vào lưới từ quả đá phạt của Nguyễn Văn Quyết.

Bàn thắng của hậu vệ cánh trái mang áo số 5 cũng góp phần mang lại kỷ lục 10 trận bất bại từ đầu mùa cho CLB Hà Nội với chiến thắng 2-1 trên sân của Sông Lam Nghệ An.

3. Lê Sỹ Minh - Nam Định

Là người đã từng hai lần góp mặt trong danh sách ttop 5 bàn thắng đẹp nhất vòng đấu với những quả đá phạt mẫu mực, Lê Sỹ Minh một lần nữa lại xuất hiện nhưng lần này là với một pha bóng sống ghi bàn đẹp.

Xuất phát từ quả tạt bên phía cánh trái của Hoàng Minh Tuấn ở phút 58, Henry Shackiel có pha mớm bóng bằng ngực về tuyến hai cho Lê Sỹ Minh, người đã thực hiện pha cứa lòng thông minh về góc xa để đánh bại thủ thành Tuấn Mạnh.

Tuy nhiên, nỗ lực của Sỹ Minh cũng chỉ đủ giúp Nam Định ra về với một điểm sau khi hòa 2-2 trong chuyến làm khách trước Sanna Khánh Hòa BVN.

2. Nguyễn Hoàng Quốc Chí - Sanna Khánh Hòa

Trở lại đội hình của Sanna Khánh Hòa BVN sau chấn thương, Nguyễn Hoàng Quốc Chí đã để lại dấu ấn bằng một pha lập công cực kỳ đẹp mặt trong hiệp một trận đấu với tân binh Nam Định trên sân 19/8 Nha Trang.

Từ quả đá phạt cách khung thành chừng 25 mét, tiền vệ mang áo số 13 đã vẽ nên một đường cong cực kỳ khó chịu đưa bóng đi vào góc cao khung thành và đánh bại hoàn toàn thủ thành Đinh Quang Phán.

1. Nguyễn Công Phượng - Hoàng Anh Gia Lai

Chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất vòng 10 V.League 2018 cũng là người hùng của đội bóng phố núi trong chuyến hành quân đến sân FLC Thanh Hóa vào chiều ngày 30.5, chân sút Nguyễn Công Phượng.

Phút 15 trong cuộc tranh tài này, nhận bóng từ giữa sân, tiền đạo mang áo số 10 của đội bóng chủ sân Pleiku đã có pha nả đại bác đầy uy lực đưa bóng đi chéo góc và khiến cho người đồng đội ở tuyển U.23 VN, Bùi Tiến Dũng bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Pha lập công duy nhất của Nguyễn Công Phượng cũng mang về chiến thắng đầu tiên trên sân khách ở mùa giải này cho binh đoàn của HLV Dương Minh Ninh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
1 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng đứng đầu danh sách 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 10 V.League 2018