Sau những tranh cãi về hành động không đẹp trong trận đấu chiều qua trên sân Pleiku chiều qua, Công Phượng đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ ở pha bóng thiếu kiềm chế với người đàn anh Tuấn Mạnh.

Công Phượng lên tiếng xin lỗi vì hành động thiếu kiềm chế với thủ môn Tuấn Mạnh

tuong anh | 09/07/2018, 08:38

Sau những tranh cãi về hành động không đẹp trong trận đấu chiều qua trên sân Pleiku chiều qua, Công Phượng đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ ở pha bóng thiếu kiềm chế với người đàn anh Tuấn Mạnh.

"Hôm nay thực sự là một ngày khá buồn nhưng mong là mọi người vẫn không quên đặt lòng tin và hi vọng vào Phượng cũng như đội bóng.

Mình biết mình chưa hoàn hảo và thật sự tốt nhưng mình luôn cố gắng hàng ngày và cố gắng để được công nhận một cách tốt hơn.

Hôm nay, có thể phút giây nào đó mình chưa kiềm chế được cảm xúc, mọi người hãy hiểu cho mình. Lần tới sẽ rút kinh nghiệm cho những trận vừa qua.

Cảm xúc của mình bây giờ là "buồn" còn buồn vì cái gì chắc mọi người cũng nhận ra được. Cùng nhau cố gắng và thay đổi, Phượng chắc chắn sẽ tốt hơn Phượng của ngày hôm qua", Công Phượng chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, ở phút 78 trong trận đấu giữa HAGL và Khánh Hòa ở vòng 18 Nuti Cafe V-League, khi thủ thành Tuấn Mạnh đang nằm sân nhờ sự chăm sóc của bác sĩ sau pha bật cao cản phá đã tỏ ra bị đau khi ngã xuống.

Thấy đồng đội nằm sân, các cầu thủ Sana Khánh Hòa BVN đã đá bóng ra ngoài biên để các nhân viên y tế vào chăm sóc Tuấn Mạnh.

Khi nhân viên y tế đang tiến hành hỗ trợ thủ thành này thì Công Phượng đã tiến tới và có những lời lẽ qua lại với người gác đền của đối phương.

Dù Tuấn Mạnh vẫn nằm thì cầu thủ hai đội đã phải chạy đến ngăn cản Công Phượng khi tiền đạo số 10 hùng hổ lao đến đòi ăn thua với người từng là đàn anh tại CLB HAGL. Với tình huống này, trọng tài chính Nguyễn Đình Thái đã dành cho Công Phượng 1 chiếc thẻ vàng.

Sau đó, khi nhân viên y tế của CLB Sana Khánh Hòa BVN chạy ra đường biên để về cabin thì khán giả trên sân Pleiku đã la ó chửi bới đồng thời ném nhiều bì nước vào nhân viên này.

Sau trận đấu này, trong khi phía HA Gia Lai lên tiếng bênh vực Công Phượng, thì thủ thành Tuấn Mạnh của Khánh Hòa lại nói khác: “Lúc đó tôi đang nằm sân đau đớn nên không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi nghe thấy Công Phượng nói rất nhiều lời văng tục và chửi bới. Cậu ta còn dùng mũi giày chọc thẳng vào đầu tôi khi tôi còn chưa tỉnh”.

Còn HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa không khỏi bức xúc khi tiền đạo Công Phượng của HA Gia Lai có hành vi không đẹp với thủ môn Tuấn Mạnh, một người cũ của đội bóng phố Núi.“Tôi ở xa nên cũng không rõ lắm, sau đó tôi nghe kể lại là khi Tuấn Mạnh đang nằm thì Công Phượng tới đá quả bóng vào đầu của Tuấn Mạnh. Tình huống đó chúng tôi không hề câu giờ, vì có nằm sân trọng tài cũng sẽ bù giờ mà”.

Trong khi đó, HLV Dương Minh Ninh đã bảo vệ cậu học trò của mình. “Ban huấn luyện không cổ xúy cho bất cứ hành động nào chửi bới trọng tài hay cầu thủ đối phương.

Tình huống đó Tuấn Mạnh nằm sân quá lâu, tôi nghĩ Công Phượng chỉ tới động viên cậu ấy thôi vì ngày trước Tuấn Mạnh cũng là người của HAGL.

Nhưng Tuấn Mạnh đã có lời lẽ xúc phạm gì đó với Công Phượng nên Công Phượng mới như vậy. Đó là việc bình thường giữa hai cầu thủ”.

T.A
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng lên tiếng xin lỗi vì hành động thiếu kiềm chế với thủ môn Tuấn Mạnh