Sau thất bại ở World Cup tại vòng tứ kết khi thua Bỉ 1-2, các cầu thủ Brazil đã khăn gói ra về.

Tuyển Brazil bị ném đá và trứng thối, Fernandinho bị doạ giết khi trở về quê

tuong anh | 09/07/2018, 06:00

Sau thất bại ở World Cup tại vòng tứ kết khi thua Bỉ 1-2, các cầu thủ Brazil đã khăn gói ra về.

Trở về quê với tâm trạng nặng nề của người thua cuộc, tuyển Brazil còn phải chịu đựng sự phẫn nộ của những cổ động viên quá khích ở quê nhà.

Sau khi rời khỏi sânbaythì chiếc xe buýt chở đội Brazil đã gặp phải sự phản ứng của một nhóm cổ động viên quá khích. Khi chiếc xe đang di chuyển thì những thanh niên cao to đã ném đá, trứngthối, trái cây vào chiếc xe đang lưu thông trên đường.

Khi gặp sự cố, tài xế xe phải dừng lại trong giây lát để cảnh sát giải quyết đám đông mới chạy đi được. Tuy nhiên, nhóm CĐV quá khích này vẫn cứ ném trứng và la hét, chửi mắng đội tuyển.

Cùng khoảng thời gian trở về, cầu thủFernandinho cũng bị nhiều CĐV Braziltấn công tài khoản trên các mạng xã hội. Một số dọa giết, còn những người khác gọi cầu thủ mang áo số 17 là ''con khỉ'' với hàm nghĩa phân biệt chủng tộc. Thậm chí, các thành viên trong gia đình của Fernandinho cũng trở thành mục tiêu tấn công của nhóm người này khiếnFernandinho phải nhờ cảnh sát can thiệp.

Tức giận về việc đội nhà bị loại, một số CĐV Brazil tức giận đổ lỗi cho Fernandinho khi anh để bóng chạm vai bay vào lưới nhàtrong tình huống chống bóng bổng phút 13, giúp Bỉ vượt lên dẫn trước. Nhờ khởi đầu thuận lợi đó, đội bóng châu Âu thi đấu dễ dàng và có bàn nhân đôi cách biệt phút 31.Brazil chỉ có được bàn rút ngắn ở nửa cuối hiệp hai và cuối cùng chấp nhận phải xách vali ra về khi để thua kết quả chung cuộc 1-2.

T.Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Brazil bị ném đá và trứng thối, Fernandinho bị doạ giết khi trở về quê