Với 4 lần đốt lưới đối phương sau 5 vòng đấu, tiền đạo Văn Toàn của HAGL đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới sau 5 vòng đấu V.League 2019.

Công Phượng 'tịt ngòi' ở Incheon, Văn Toàn dẫn đầu Vua phá lưới V.League

Trần Ngọc Minh Thư | 15/04/2019, 10:07

Với 4 lần đốt lưới đối phương sau 5 vòng đấu, tiền đạo Văn Toàn của HAGL đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới sau 5 vòng đấu V.League 2019.

Nếu như Công Phượng đang nỗ lực rất vất vả để chứng tỏ bản thân tại CLB Incheon Hàn Quốc thì ở giải trong nước, người bạn thân của anh Văn Toàn chơi rất thăng hoa.

Sau 5 vòng đấu, mặc dù đội HAGL chỉ có 2 trận thắng, ba trận thua với 6 điểm và đang đứng vị trí thứ 8 nhưng tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Văn Toàn đã ghi được 4 bàn thắng. Hiện tại, trong danh sách Vua phá lưới, anh và ngoại binh Jermie Dwaye Lynch đang dẫn đầu với 4 bàn thắng.

Trong danh sách top 7 Vua phá lưới sau 5 vòng đấu, chỉ duy nhất Văn Toàn là cầu thủ nội có số lần dội bom nhiều nhất. 6 vị trí còn lại đều thuộc về các ngoại binh - vốn dĩ thống trị trên cuộc chạy đua này những năm gần dây.

Hai trong bốn bàn thắng của Văn Toàn được ghi ở trận gặp TP. HCM và Sài Gòn FC. Dù HAGL đều phải nhận thất bại trong 2 trận nói trên, nhưng cá nhân Văn Toàn vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Riêng trong trận thắng Than Quảng Ninh 3-2 vào cuối tuần qua, Văn Toàn đã có cú đúp đẹp mắt, giúp đội nhà tìm được 3 điểm quý giá.

Trước đó, trong trận thắng Khánh Hoà ở trận khai màn, dù không trực tiếp ghi bàn nhưng 3 bàn thắng của HAGL đều có dấu giày Văn Toàn.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ chắc chắn số bàn thắng của Văn Toàn sẽ có nhân cao. Và nếu giữ vững phong độ,cầu thủ gốc Hải Dương sẽ là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại V-League 2019.

Số liệu chuyên môn sau vòng 5 V.League 2019:

Vòng 5 V.League:

– Bàn Thắng: 16 bàn, trung bình 2,28 bàn/trận
– Thẻ vàng: 21 thẻ, trung bình 3 thẻ/trận
– Thẻ đỏ: 4 thẻ, trung bình 0,57 thẻ/trận
– Khán giả: 45000, trung bình 6.428 người/trận

Số liệu sau 5 vòng đấu
– Bàn Thắng: 92 bàn, trung bình 2,63 bàn/trận
– Thẻ vàng: 109 thẻ, trung bình 3,11 thẻ/trận
– Thẻ đỏ: 9 thẻ, trung bình 0,26 thẻ/trận
– Khán giả: 271000, trung bình 7.743 người/trận

Minh Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng 'tịt ngòi' ở Incheon, Văn Toàn dẫn đầu Vua phá lưới V.League