Trong buổi tập chiều nay 13.10 cùng đội tuyển Việt Nam, tiền đạo Công Phượng đã được ban huấn luyện chỉ đạo để trả lời báo chí.

Công Phượng: 'Tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa để được thầy Park chọn đá chính'

minh thư | 13/10/2018, 18:00

Trong buổi tập chiều nay 13.10 cùng đội tuyển Việt Nam, tiền đạo Công Phượng đã được ban huấn luyện chỉ đạo để trả lời báo chí.

Mới hai ngày tập trung cùng đội tuyển, tiền đạo của HAGL cho biết ngoài những buổi tập làm nóng, thể lực bình thường, HLV Park Hang-seo chưa cho đội tuyện chiến thuật và cũng chưa nói gì nhiều về kế hoạch của mình. Riêng bản thân của anh và các đồng đội ngoài việc cố gắng tập luyện thì không nghĩ chuyện gì khác.

"Vì chúng tôi mới tập trung ít ngày nênđội chủ yếu tập về kỹ thuật và thể lực mà chưa đi vào chiến thuật nên rất khó để nói tới việc cạnh tranh các vị trí trên sân. HLV Park cũng chưa chia sẻ điều gì với toàn đội", Phượng cho biết.

Khi được hỏi bản thân có bị lo lắng không khi hiện tại, trong tay HLV Park Hang-seo có nhiều tiền đạo giỏi, chính vì thế sự cạnh tranh để được chọn dự AFF Cup và suất đá chính sẽ rất khó khăn, Công Phương chia sẻ: "Ở đội tuyển hiện tại, các tiền đạo khác đều rất mạnh với những 'vũ khí' riêng của mình. Cuộc tranh chấp vị trí đá chính đương nhiên là khó khăn. Nếu đánh giá về mình, tôi nghĩ rằng mình có khả năng đi bóng và tốc độ hàng đầu trên hàng công lúc này còn điểm yếu thì tôi tựmình có nhiều điểm yếu cần cố gắng và khắc phục", anh nói.

Khi được hỏi về những thành tích ở V.League vừa qua khiđược chọn vào đội hình tiêu biểu của giải và là cầu thủ chơi hay nhất CLB HAGL đồng thời là cầu thủ nội đứng thứ 2 ghi bàn nhiều với 12 bàn, Công Phượng không dám nhận mình có một mùa giải thành công:

"Nói là thành công thì chưa hẳn, nhưng khá hơn những năm trước thì đúng hơn.Theo tôi, đây là mùa giải tốt nhất của mình nhưng tất cả cũng nhờ đến sự chỉcủa các thầy, sự giúp đỡ và hỗ trợ của đồng đội. Tôi cho rằng điều đó sẽ giúp mình phát triển hơn, chơi tốt hơn", anh tiếp tục.

Nói về mục tiêu giành suất có mặt và được đá chính tại AFF Cup sắp tới, tiền đạo đội bóng phố núi thừa nhận, tại ASIAD vừa qua mình chưa thật sự tốt nên ít được trao cơ hội ra. "Lần này tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa để được trao cơ hội", anh nói.

Minh Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng: 'Tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa để được thầy Park chọn đá chính'