Giữa bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, khi TP.HCM siết chặt giãn cách, Công ty đã thực hiện nhiều chính sách miễn, giảm tiền nước và chủ động chuyển toàn bộ cấu hình hệ thống CSKH (Call Center) sang tại nhà để việc tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng không bị gián đoạn.

Công ty Cổ phần Cấp nước Gia Định: Nhiều chính sách miễn, giảm tiền nước trong thời gian giãn cách xã hội

Đặng Chi | 29/10/2021, 12:32

Giữa bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, khi TP.HCM siết chặt giãn cách, Công ty đã thực hiện nhiều chính sách miễn, giảm tiền nước và chủ động chuyển toàn bộ cấu hình hệ thống CSKH (Call Center) sang tại nhà để việc tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng không bị gián đoạn.

Thực hiện các chỉ thị của UBND TP.HCM và các chỉ đạo của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) về công tác phòng, chống dịch COVID-19, tuân thủ nghiêm các quy định về giãn cách xã hội, song hành với trọng trách đảm bảo cấp nước được ổn định, liên tục cho nhân dân thành phố, đặc biệt các khu cách ly, các bệnh viện (dã chiến và điều trị bệnh COVID-19), Công ty Cổ phần Cấp nước Gia Định đã triển khai phương án và bố trí nhân sự vừa làm việc trực tuyến tại nhà và tại Công ty trong thời gian giãn cách xã hội.

1sawaco29102021.jpg
Công ty CP Cấp nước Gia Định lắp đặt đồng hồ nước tại Khu cách ly tập trung Trường THCS Rạng Đông, phường 12, quận Bình Thạnh

Nhằm phục vụ khách hàng tận tâm, chu đáo, đảm bảo hiệu quả công việc với địa bàn quản lý hơn 137.000 khách hàng (gồm toàn bộ quận Bình Thạnh; quận Phú Nhuận; phường 12, 13, 14 - quận 3 và phường 1 - quận Gò Vấp), Công ty đã lên kế hoạch phân công công việc hợp lý cho từng bộ phận. Đặc biệt, phòng nghiệp vụ Kinh doanh Dịch vụ khách hàng, thông qua hệ thống Call Center, Email và Đơn thư khách hàng trực tuyến, là đầu mối với nhiệm vụ tiếp nhận các yêu cầu và giải đáp kịp thời, hiệu quả nhất tất cả các vấn đề mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng nước.

Bên cạnh đó, tuy không thể đến hiện trường giải quyết trực tiếp những sự cố nước tại nhà khách hàng, các kiểm tra viên Công ty vẫn luôn cố gắng liên hệ với khách hàng qua điện thoại hoặc các ứng dụng zalo (video call) để ghi nhận thông tin, hình ảnh và kiểm tra trực tuyến. Từ đó hướng dẫn khách hàng tự khắc phục tình trạng thất thoát nước trong thời gian giãn cách, điều chỉnh đơn giá nước kịp thời, đảm bảo quyền và lợi ích cho khách hàng.

2sawaco29102021.jpg
Công ty CP Cấp nước Gia Định giải quyết khiếu nại của khách hàng

Thực hiện theo công văn của Tổng Công ty số 3190/TCT-KDDVKH ngày 24.6.2021 về việc miễn phí tiền sử dụng nước của các đối tượng là khu cách ly, hộ nghèo, hộ cận nghèo, các hộ có giá biểu theo công văn của Tổng Công ty và Văn bản số 2724/KH-UBND của UBND TP.HCM, Công ty đã thực hiện thống kê số liệu miễn tiền sử dụng nước đối với các hộ nghèo, hộ cận nghèo và khu cách ly. Giảm 10% đối với tất cả các đối tượng còn lại (không bao gồm cơ quan hành chính - sự nghiệp). Tính đến thời điểm này, tổng số tiền đã giảm là 9.489.995.130 đồng (bao gồm tiền Nước + Thuế + Phí).

Bài liên quan
Lịch hoạt động của các siêu thị tại TP.HCM trong những ngày giáp tết
Do sức mua tăng mạnh, các siêu thị tại TP.HCM đều tăng giờ hoạt động những ngày giáp tết. Hầu hết đóng từ 12 giờ trưa 29 tết và hoạt động lại từ mùng 2, riêng Aeon bán luôn mùng 1.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Báo cáo nguyên nhân làn thu phí tự động 'từ chối' 300 trăm xe dán thẻ ePass
7 giờ trước Tin tức - sự kiện
Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết đã yêu cầu làm rõ nguyên nhân hơn 300 xe dán thẻ ePass không qua được làn thu phí tự động.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty Cổ phần Cấp nước Gia Định: Nhiều chính sách miễn, giảm tiền nước trong thời gian giãn cách xã hội