Ronaldo trải lòng khi đoạt danh hiệu Ballon d’or, lần thứ tư trong sự nghiệp. CR7 chia sẻ, dù biết mình khác biệt nhưng chừng đó QBV thì anh chưa từng mơ đến.

Cristiano Ronaldo: Tôi luôn nghĩ mình khác biệt

Nguyên Huy | 14/12/2016, 07:08

Ronaldo trải lòng khi đoạt danh hiệu Ballon d’or, lần thứ tư trong sự nghiệp. CR7 chia sẻ, dù biết mình khác biệt nhưng chừng đó QBV thì anh chưa từng mơ đến.

Sau khi vinh dự nhận QBV lần thứ 4, Ronaldo nói rằng anh luôn biết sẽ có ngày mình trở thành cầu thủ hay nhất thế giới.

Và anh cũngkhông quên ca ngợi công lao của các đồng đội và nhấn mạnh rằng giải thưởng cá nhân không phụ thuộc vào một mình anh.

Ronaldo chia sẻ về cảm giác khi nhận giải thưởngBallon d’or lần thứ tư trong sự nghiệp

Cùng với Sergio Ramos, CR7 đã chụp một tấm hình đang cầm một QBV mô phỏng vào sáng thứ ba 13.12 tại Nhật Bản, sau đó vội vàng ra sân tập để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới ở giải Club World Cup.

Khi phát biểu về giải thưởng Ballon d’or, Ronaldo cho biết: “Trong suy nghĩ tôi luôn coi mình khác biệt với mọi người. Vì vậy tôi đã tin rằng mình có thể thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Tuy nhiên một danh hiệu cao quý như thế này phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Tôi không thể chắc chắn về bất cứ điều gì bởi vì nó không hoàn toàn do tôi quyết định.”

“Tôi nghĩ mình có thể chiến thắng một lần, nhưng không tưởng tượng lại ẵm tới 4 QBV,” Ronaldo nói thêm.

Ramos đã mang một QBV mô phỏng đặt trên đĩa đầy hoa quả tới chúc mừng Ronaldo hôm thứ ba. Trước giờ tập luyện, Ramos chia sẻ trên tài khoản Instagram hình ảnh của anh chụp cùng Ronaldo với lời nhắn: «Chúc mừng Ronaldo. Anh vô cùng xứng đáng!»

Trung vệ người Tây Ban Nha đã góp công không nhỏ trong việc Ronaldo chinh phục QBV 2016, bởi chính anh là người ghi bàn thắng duy nhất cho Real trong trận chung kết C1 gặp Atletico Maldrid trước khi cùng Los Blancos giành thắng lợi và nâng cao cúp sau loạt đá luân lưu.

CR7 cùng Bồ Đào Nha đoạt cúp vàng châu Âu

Và hình ảnh Ronaldo đứng chỉ đạo, truyền lửa cho đồng đội từ ngoài đường piste để tuyển Bồ Đào Nha lần đầu tiên vô địch Euro đã góp phần quyết định danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới phải thuộc về tay anh.

Tiền đạo của Real Maldrid đứng đầu top bình chọn của 173 nhà báo thể thao trên toàn thế giới, đã ẵm giải thưởng đáng thèm muốn của tạp chí France football, bất chấp anh vắng mặt ở đêm gala trao giải vì bận thi đấu Club World Cup tại Nhật Bản.

Ronaldo hăng say tập luyện cùng đồng đội ở sân Yokohama, trước mặt đông đảo người hâm mộ. Thứ năm 15.12 này, Real sẽ có trận mở màn của họ nhưng là trận bán kết của giải để gặp đội América của Mexico.

Fan hâm mộ đã đổ xô đến gặp tân chủ nhân QBV, trong đó có một người xin chữ kí anh cho con trai của mình.

Một fam hâm mộ Nhật trên sân tập Yokohama

Cựu cầu thủ của Manchester United đã phá kỉ lục ba lần đoạt QBV của Basten, Michel Platini và Johan Cruyff. Anh chỉ còn thua Messi một QBV nữa mà thôi. Ronaldo gọi chiến thắng mới của mình là “một giấc mơ nay đã trở thành sự thật”.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cristiano Ronaldo: Tôi luôn nghĩ mình khác biệt