Lê Mạnh Thắng bị dân mạng chỉ trích vì dẫn 30 khách Trung Quốc vào quán cà phê Sunny Farm Đà Lạt chụp hình nhưng không chịu đặt nước uống mà còn chửi và hăm dọa nhân viên lẫn người quản lý. Công ty Libra Travel khẳng định Lê Mạnh Thắng không phải là nhân viên của họ vào thời điểm xảy ra vụ việc này.

Cty Libra Travel nói về hướng dẫn viên dắt 30 khách Trung Quốc gây hấn ở Sunny Farm

Phạm Hồng Quân | 19/11/2019, 13:20

Lê Mạnh Thắng bị dân mạng chỉ trích vì dẫn 30 khách Trung Quốc vào quán cà phê Sunny Farm Đà Lạt chụp hình nhưng không chịu đặt nước uống mà còn chửi và hăm dọa nhân viên lẫn người quản lý. Công ty Libra Travel khẳng định Lê Mạnh Thắng không phải là nhân viên của họ vào thời điểm xảy ra vụ việc này.

Xem thêm:Gã xăm trổ đá vợ hàng chục cái vì đi sinh nhật về trễ, viết status tố chồng vô tâm

Thực hư clip Duy Mạnh bị nữ công an trẻ đẹp bắt

Trang Nemo lên tiếng khi bị nghi lộ clip sex

Bị giữ xe, thanh niên xăm trổ nhận trái đắng vì phun mưa, gây hấn và nói công an trộm đồ

Phía Viettel, VNPT nói về thông tin chặn các web đen đình đám

Hôm 14.11, báo điện tử Một Thế Giới có đăng bài viếtGã trai dẫn 30 khách Trung Quốc vào Sunny Farm Đà Lạt không gọi nước, chửi và dọa quản lý. Nội dung bàiphản ánh về hướng dẫn viên Lê Mạnh Thắng (quê Hưng Yên) có những biểu hiện và cách hành xử kém văn hóa với nữ quản lý quán cà phê tại Nông Trại Vui vẻ (Sunny Farm) vào chiều 12.11.2019.

Hướng dẫn viên Lê Mạnh Thắng

Phía Công ty TNHH TMDV Lữ hành Quốc tế Libera (Libra Travel) ở Đà Nẵngđã có phản hồi với báo điện tử Một Thế Giớivề vụ việc này.

Qua tìm hiểu thì khi sự việc xảy ra, chủ quán Sunny Farm Đà Lạt gọi điện vàphản ánhcho bà Trương Thị Mỹ Hiệu, hiện là Phó giám đốc Công ty Libra Travelphụ trách mảng nhân sự và điều hành.

Với trách nhiệm của mình và không mong muốn Công ty Libra Travel liên quan đến những sự việc không hay, cũng như nhận thấy bản thân chủ quán rất thiện chí để tìm hướng xử lý và không muốn làm lớn chuyện, bà Trương Thị Mỹ Hiệu có ghi nhận, ghi âm lại cuộc gọi và hứa sẽ liên lạc với Lê Mạnh Thắng để trao đổi, mong muốn sự việc dừng lại tại đây.

Sau đó, bà Trương Thị Mỹ Hiệu gửi file ghi âm cuộc gọi cho Lê Mạnh Thắng để trao đổi.Thế nhưng, Lê Mạnh Thắng lại nổi nóng, có lời lẽ không hay khi gọi điện và nhắn tin với người quản lý quán cà phê.

“Chúng tôi thiết nghĩ, hoàn toàn làm đúng quy trình cũng như trách nhiệm của mình với sự việc đã xảy ra. Thực tế, công ty Libera hoàn toàn không tổ chức tour này và anh Lê Mạnh Thắng không phải là nhân viên của công ty chúng tôi.

Trách nhiệm của chúng tôi khi có sự cố xảy ra là ghi nhận và yêu cầu anh Thắng phải tự xử lý để tránh gây ảnh hưởng đến uy tín của công ty. Ngoài ra, việc anh Thắng đưa 30 khách du lịch này đi tham quan cũng không hề liên quan gì đến công ty chúng tôi”, ông Nguyễn Phước Dũng - Giám đốcCông ty Libra Travel cho biết.

Qua đó, ông Nguyễn Phước Dũngkhẳng định: “Hướng dẫn viên Lê Mạnh Thắng hoàn toàn không phải là nhân viên của công ty vào thời điểm xảy ra vụ việc. Đoàn khách của anh Thắng cũng không liên quan gì đến chúng tôi”.

Xem thêm:Clip tài xế lái ô tô cán cô gái ném đá vào kính, người đẹp xứ dừa thi ứng xử thảm họa

Clip gã trai đè cô gái mặc váy đứng trước cổng nhà lúc 2 giờ sáng, sờ soạng rồi chạy

Clip tài xế xe tải tìm 100 ngàn đánh rơi, lơ xe buýt tới nhặt rồi chạy như VĐV điền kinh

Giả cảnh sát hình sự cầm hung khí chặn xe các cô gái còn viết status 'không sai, không sợ'

Du lịch với bạn gái, 2 chàng trai bị chia tay, nghi ngờ giới tính vì từ chối làm chuyện ấy

‘Bản sao Khá Bảnh’ nói gặp ma trước khi múa dao ở chùa Phúc Long và tự chặt tay

Chụp ảnh trước mặt Dũng Trọc Hà Đông, nữ phóng viên bị chửi và dọa đánh

Tùng Trọc Hạ Long nói vụ Quân ‘xa lộ’ bị giết: Giang hồ không bao giờ có kết cục tốt đẹp

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cty Libra Travel nói về hướng dẫn viên dắt 30 khách Trung Quốc gây hấn ở Sunny Farm