Ngày 28.9, sau gần 5 tháng chuẩn bị, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế năm 2018 đã chính thức khởi động. 20 thí sinh sẽ bước vào vòng chung kết và người đẹp đăng quang sẽ có cơ hội nhận vương miện trị giá 1,5 tỉ đồng cùng số tiền thưởng lên tới 1,5 tỉ đồng.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2018 chính thức khởi động

Bài PR cho khách theo Hợp đồng | 30/09/2018, 17:14

Ngày 28.9, sau gần 5 tháng chuẩn bị, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế năm 2018 đã chính thức khởi động. 20 thí sinh sẽ bước vào vòng chung kết và người đẹp đăng quang sẽ có cơ hội nhận vương miện trị giá 1,5 tỉ đồng cùng số tiền thưởng lên tới 1,5 tỉ đồng.

          

Cuộc thi đã bắt đầu nhận đăng ký từ tháng 6.2018. Sau nhiều vòng loại sơ khảo, Ban giám khảo đã lựa chọn ra 20 người đẹp lọt vào vòng chung kết. Ngoài tiêu chí là doanh nhân thành đạt, tiêu chí nhân văn cũng được Ban tổ chức đặc biệt chú ý.

Các nhà tài trợ đồng hành cùng Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2018

Vòng chung kết diễn ra từ ngày 21 – 26.10.2018 tại du thuyền 5 sao STAR CRUISES trải dài theo vùng biển từ Đài Bắc (Đài Loan) qua Nhật Bản. Người đẹp đăng quang trong đêm chung kết sẽ nhận vương miện trị giá 1,5 tỉ đồng và số tiền thưởng lên tới 1,5 tỉ đồng.

Vương miện trị giá 1,5 tỉ đồng của nhà tài trợ Bảo Châu sẽ thuộc về người đẹp đăng quang hoa hậu năm nay

Ông Lê Ngọc Hưng – Trưởng ban Tổ chức chia sẻ: “Tôi xin được gửi lời cảm ơn tất cả những người đẹp, thí sinh, khách mời có mặt tại buổi “Gặp mặt thí sinh” của cuộc thi. Đây là cuộc thi doanh nhân quốc tế đi từ Đài Loan qua Nhật Bản. Hôm nay tôi tổ chức họp báo trên du thuyền để thể hiện đẳng cấp cuộc thi. Cùng với đó, tôi muốn gửi đến các bạn thí sinh, hãy tự hào, tự tin vì mình tham gia một cuộc thi đẳng cấp. Ngày 14.10 Ban tổ chức sẽ công bố chính thức những thí sinh được tham gia vào vòng chung kết cuộc thi. Thành phần Ban giam khảo cũng gồm nhiều hoa hậu, hoa khôi có trình độ chuyên môn cao như Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa khôi Bảo Ngọc… Tôi mong rằng với tâm huyết của mình, cuộc thi sẽ thành công tốt đẹp và là sân chơi nghệ thuật cho tất cả thí sinh”.

Hoa khôi Bảo Ngọc tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi lần này trong vai trò đại sứ hình ảnh

Cùng đồng hành cùng Ban tổ chức, Hoa khôi Bảo Ngọc vừa là đơn vị tài trợ vừa được lựa chọn là đại sứ hình ảnh của uộc thi: “Tôi cảm thấy rất vui vì Ban tổ chức đã ưu ái cho Bảo Ngọc vào vai trò Đại sứ hình ảnh. Cuộc thi lần này cũng tổ chức trên đất nước Nhật Bản, Bảo Ngọc cũng là một người con của đất nước Mặt trời mọc. Do đó, Bảo Ngọc mong rằng mình có thể hỗ trợ được nhiều hơn cho các thí sinh trong quá trình tham gia cuộc thi”, Bảo Ngọc chia sẻ.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My nắm vai trò trưởng ban giáo khảo cuộc thi

Thành phần Bqan giám khảo đã được Ban tổ chức công bố: Trưởng ban Giám khảo : Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa khôi Bảo Ngọc, Á hậu Khoa Kim Nga, doanh nhân Saji Mizue, Á khôi Bảo Châu, Á hậu Hồng Nhung.

Một số hình ảnh nổi bật trong đêm "Gặp gỡ thí sinh" cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2018:

P.V 

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2018 chính thức khởi động