Chuyện tình mới chớm của siêu mẫu Kaia Gerber và diễn viên hài Pete Davidson dường như đã kết thúc.

Cuộc tình cuồng dại của siêu mẫu Kaia Gerber và Pete Davidson đã chấm dứt?

MÊ LINH | 16/01/2020, 08:47

Chuyện tình mới chớm của siêu mẫu Kaia Gerber và diễn viên hài Pete Davidson dường như đã kết thúc.

Nam diễn viên hài của chương trình Saturday Night Life,Pete Davidsonđược cho là đã đi cai nghiện ma túy trong kỳ nghỉ lễ cuối năm -sau khi đùa trong chương trình rằng anh sẽ đi điều trị bệnh.

Pete Davidsontừng là người yêu củaAriana Grande, Margaret Qualley và Kate Beckinsale đã không xuất hiện trước công chúng trong vài tuần. Lần cuối cùng anh bị phát hiện rời khỏi căn hộ của Kaia ở thành phố New York là vào cuốitháng 12, ngay sau khi cha mẹ Kaia, siêu mẫu Cindy Crawford và doanh nhân Rande Gerber, bị nhìn thấy có một cuộc trò chuyện căng thẳng bên ngoài căn hộ.

Vợ chồng siêu mẫu Cindy Crawfordđã cố gắng hướng dẫncon gái Kaia và giúp đỡ Pete vượt qua tthời điểmkhó khăn

Trước đó, theo trang Page Six,ba mẹ Kaia hy vọng rằng mối quan hệ của con gáisẽ “tàn lụi”. Giờ đây, một nguồn tin khẳng định: “Có vẻ như chuyện tình cảm của Kaia và Pete đã kết thúc. Pete là ngườinghiện ngập lâu năm và anh ấy rất xốc nổi với các cô bạn gái của mình. Kaia chỉ mới 18 tuổi và chuyện đó vượt quá sức chịu đựng của cô ấy”.

Pete từng thừa nhận về việc bị chẩn đoán rối loạn nhân cách ranh giới.Trong một tập gần đây trong chương trình Saturday Night Life do diễn viên hài Eddie Murphy dẫn chương trình, anh đã đùarằngsắp sửa “đi ‘nghỉ mát’.

Một nguồn tin trong giới truyền hình cho biết: “Tôi nghĩ thật là tốt khi nói rằng Pete đi cai nghiện”. Dù anh không xuất hiện trước công chúng trong vài tuần, anh vẫn có mặt trong chiến dịch quảng cáo thời trang của Alexander Wang được trình làng vào thứ ba, 14.1. Anh biểu diễn thời trang cho Alexander Wang, và đã gặp Kaia tại một trong những chương trình biểu diễn thời trang uy tín này.

Kaia chụp hình cho chiến dịch quảng cáo Louis Vuitton tại Miami vào ngày thứ ba 14.1

Trong khi đó, Kaia làm người mẫu cho Louis Vuitton tại thành phố Miami, bang Florida trong tuần này, nơi cô bị săn hình với thần thái thảnh thơi khi cô đùa giỡn với các bạn là các ngôi sao truyền hình như Tommy Dorfman và Antoni Porowski ở bãi biển South Beach, Miami.

Ba mẹ Kaia cũng dành thời gian ở Miami, tận hưởng ánh nắng trong kỳ nghỉ lễ dài ngày này.

Mê Linh (theo Page Six)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc tình cuồng dại của siêu mẫu Kaia Gerber và Pete Davidson đã chấm dứt?