10 năm định cư tại Mỹ lo cho 2 thiên thần nhỏ (bé Na, bé Nấm), cặp vợ chồng vàng của nhạc pop Việt những năm 90, Phương Thảo - Ngọc Lễ sẽ trở lại Việt Nam với liveshow đặc biệt trong tháng 7.2015 này. 

Phương Thảo - Ngọc Lễ về nước làm liveshow sau 10 năm khó khăn Mỹ

Một Thế Giới | 27/06/2015, 06:00

10 năm định cư tại Mỹ lo cho 2 thiên thần nhỏ (bé Na, bé Nấm), cặp vợ chồng vàng của nhạc pop Việt những năm 90, Phương Thảo - Ngọc Lễ sẽ trở lại Việt Nam với liveshow đặc biệt trong tháng 7.2015 này. 

Nhắc tới Phương Thảo và Ngọc Lễ, người yêu nhạc sẽ nhớ ngay đến hàng loạt bài hit của họ vào giữa thập niên 1990 - những ca khúc nằm trong album rất thành công: Cà phê một mình. Album này đã vượt qua mọi kỷ lục trước đó về doanh số bán, cả ở định dạng cassette lẫn CD. 
Thủa ấy, Phương Thảo là nữ ca sĩ được yêu thích nhất khi sở hữu chất giọng hát nhẹ bay, còn Ngọc Lễ vẫn đang là một nhạc sĩ, nhạc công. Nhưng ca khúc Ai cho em tình yêu do do Ngọc Lễ sáng tác vào năm 1990 đã đưa họ đến với nhau, cả trong cuộc sống riêng lẫn nghệ thuật. Ca khúc cũng trở thành bản hit của Phương Thảo thời điểm những năm 90 ấy. 
Sau kết hôn, những gì mà Ngọc Lễ và Phương Thảo mang đến cho khán giả là những bài hát có nhiều kỷ niệm riêng tư của 2 nghệ sĩ nói về tình yêu đẹp trong sáng, chút đâu đó dại khờ đáng yêu, mà lại chất chứa cả một trái tim yêu trọn vẹn giữa 2 cá thể xa lạ  nhưng lại gần nhau như: Xe đạp ơi, Cà phê một mình, Xa rồi tuổi thơ, Con gái, Dấu yêu tình đầu… Và khi 2 thiên thần nhỏ ra đời (bé Na, bé Nấm) cũng là lúc những sáng tác đậm chất gia đình ra đời: Ru cho em và con, Ba ngọn nến lung linh, Con mãi tuổi lên baCon heo đất, Ba mẹ đi xa, Ông già Noel ơi… 
Phuong Thao - Ngoc Le
 Phương Thảo - Ngọc Lễ trở lại Việt Nam sau 10 năm sống khó khăn tại Mỹ 
Nhưng sau giai đoạn này cũng là lúc Phương Thảo - Ngọc Lễ quyết định hy sinh tất cả vì các con để tập trung cho việc nuôi dạy và phát triển của bé Na, bé Nấm. Một cuộc sống mới bỏ tại Mỹ bỏ lại đằng sau ánh hào quang của âm nhạc. 
10 năm từ ngày rời Việt Nam định cư tại Mỹ, trong tháng 7.2015 lần này, Phương Thảo và Ngọc Lễ sẽ tái hiện lại những dấu mốc đẹp nhất trong sự nghiệp của họ, từ lúc còn là những nghệ sĩ riêng lẻ, tới khi kết hợp cùng nhau để trở thành hiện tượng lớn nhất của nhạc Việt đầu những năm 90 bằng 1 liveshow trở lại. 
Đây cũng là dịp để khán giả trẻ ngày nào (thế hệ 8X) sống lại không gian nhạc pop Việt trẻ trung và tất nhiên bao gồm cả những ai là fan chung thành của "Ba ngọn nến lung linh" suốt hơn 20 năm qua.
Những kỷ niệm sẽ được đánh thức và những trải nghiệm âm nhạc mới mẻ trong liveshow đánh dấu sự trở lại của "cặp vợ chồng vàng" của nhạc pop trong suốt 10 năm ở Mỹ chuẩn bị phục vụ khán giả. Điểm đặc biệt nhất ở sự trở lại sau 10 năm vắng bóng của Phương Thảo - Ngọc Lễ chính là sự góp mặt trên sân khấu của 2 thành viên - 2 người con gái của họ:  Bé Na và Bé Nấm. 
Liveshow Phương Thảo - Ngọc Lễ sẽ diễn ra vào 20g tối 4.7.2015 tại Hãng phim Giải Phóng (TP.HCM).
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Thảo - Ngọc Lễ về nước làm liveshow sau 10 năm khó khăn Mỹ