Đoạn clip được công bố sáng nay với hình ảnh Thanh Duy giả làm phiên bản nữ Long Nhật trong MV Tình nghèo có nhau được giọng ca HaHaHa tung ra sáng nay (29.5). 

Cười ngất trước độ 'lố' của Thanh Duy khi giả gái thành Long Nhật

Một Thế Giới | 29/05/2015, 12:00

Đoạn clip được công bố sáng nay với hình ảnh Thanh Duy giả làm phiên bản nữ Long Nhật trong MV Tình nghèo có nhau được giọng ca HaHaHa tung ra sáng nay (29.5). 

Đi được một nửa chặng đường tìm kiếm tân quán quân "Gương mặt thân quen" 2015, Thanh Duy đang được đánh giá là thí sinh có tiềm năng nhất mùa giải năm nay. Tính tới thời điểm hiện tại, Thanh Duy đang đứng đầu bảng điểm với khoảng cách vị trí thứ 2 khá xa. Bước đến đêm thi thứ 7, chọn phải nhân vật gốc ca sĩ Long Nhât với ca khúc "Tình nghèo có nhau", một lần nữa Thanh Duy phải giả gái.  
Tuy nhiên, sự khó khăn của tiết mục ở chỗ, với ca khúc này Long Nhật cũng giả gái, và Thanh Duy lại buộc phải giả gái sao cho giống phiên bản giả gái của Long Nhật. Cạnh đấy, Tình nghèo có nhau chưa từng được biểu diễn trên sân khấu mà chỉ có mặt trong video ca nhạc, nên Thanh Duy buộc phải dàn dựng sao cho hợp lý và ăn khớp với tiết mục gốc. 
Thanh Duy lại tiếp tục hóa thân vào một vai nữ do Long Nhật đảm nhận trong tiết mục Tình nghèo có nhau. Để làm cho tiết mục này thêm sống động, phiên bản chính Long Nhật đã nhận lời mời đến hỗ trợ cho tiết mục của Thanh Duy trong vai bà mẹ chồng độc ác, điêu ngoa.
Cuoi ngat truoc do  lo  cua Thanh Duy khi gia gai thanh Long Nhat-hinh-anh-1Cuoi ngat truoc do  lo  cua Thanh Duy khi gia gai thanh Long Nhat-hinh-anh-2
 Phần giả gái với phiên bản Long Nhật của Thanh Duy trong MV "Tình nghèo có nhau" không thể giống hơn. 
Sáng 29.5, đoạn clip Thanh Duy hóa thân thành Long Nhật trong MVTình nghèo có nhau đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của fan. "Độ điên" và "lố" và "bựa" là những từ đầu tiên mà người hâm mộ Thanh Duy dành bình luận cho đoạn clip được đăng tải. 

Nói về phần biểu diễn của mình, Thanh Duy cho biết: “Duy quyết định chọn ca khúc này bởi nó mang dấu ấn rõ nét nhất của anh Long Nhật. Phần thi này sẽ rất khó bởi bản gốc là MV chứ không phải một tiết mục biểu diễn, vì vậy phải chọn được những nét đặc sắc nhất để mang lên sân khấu. Cái khó thứ hai, do anh Long Nhật là người Huế nên cách phát âm và cách hát rất khác, rất khó để giả giọng”.

Cuoi ngat truoc do  lo  cua Thanh Duy khi gia gai thanh Long Nhat-hinh-anh-3Cuoi ngat truoc do  lo  cua Thanh Duy khi gia gai thanh Long Nhat-hinh-anh-4
Cũng biết được độ khó của tiết mục, Thanh Duy đã phải nhờ đến chính phiên bản gốc, ca sĩ Long Nhật hướng dẫn hỗ trợ trên sân khấu.  
Bên cạnh tiết mục gây chú ý trong tập 7 tới đây của Thanh Duy, Phan Lê Ái Phương với phần hóa thân thành nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đang gây chú ý. Tuy lợi thế tương đối về ngoại hình cũng như có thời gian dài làm việc chung với Hà Hồ, nhưng để có thể bắt chước được chất giọng hát khàn khàn sẽ là một điều rất khó đối với Phan Lê Ái Phương trong tuần thi này. 
Cuoi ngat truoc do  lo  cua Thanh Duy khi gia gai thanh Long Nhat-hinh-anh-5
 Ái Phương hóa thân thành Hồ Ngọc Hà với tiết mục "Em không cần anh"
Cuoi ngat truoc do  lo  cua Thanh Duy khi gia gai thanh Long Nhat-hinh-anh-6
 Khương Ngọc hóa thân thành Quang Hà với ca khúc "Ngỡ"
Cuoi ngat truoc do  lo  cua Thanh Duy khi gia gai thanh Long Nhat-hinh-anh-7
 Mai Quốc Việt hóa thân thành Adam Levine trong Maroon 5 với ca khúc "One more night"
Cuoi ngat truoc do  lo  cua Thanh Duy khi gia gai thanh Long Nhat-hinh-anh-8
Nhật Thủy hóa thân thành Celine Dion với ca khúc "All by myself" 
Cuoi ngat truoc do  lo  cua Thanh Duy khi gia gai thanh Long Nhat-hinh-anh-9
 Ngọc Liên hóa thân thành ca sĩ nhí Bảo An với ca khúc "Xúc xắc xúc xẻ"
Show 7 của Gương mặt thân quen mùa 3 sẽ được chính thức phát sóng vào ngày 30.5.2015 trên VTV3.
D.L 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
16 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cười ngất trước độ 'lố' của Thanh Duy khi giả gái thành Long Nhật