Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama mới đây đã mặc một trang phục của NTK Công Trí để mặc tại sự kiện trao giải của tổ chức Elizabeth Dole Foundation.

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama mặc suit của NTK Công Trí

26/10/2019, 12:39

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama mới đây đã mặc một trang phục của NTK Công Trí để mặc tại sự kiện trao giải của tổ chức Elizabeth Dole Foundation.

Theo nhà thiết kế Công Trí, anh nhận được email của phía đại diện bà Michelle Obama. Họ bị thu hút bởi chặng đường phát triển đầy cảm hứng của Công Trí đến nỗi muốn đặt một bộ suit cho bà Michelle trong sự kiện của Elizabeth Dole Foundation. "Màu sắc, kiểu dáng đều do một tay tôi quyết định. Thiết kế này hoàn thành trong 2 ngày theo đúng số đo của nữ chính trị gia và được gửi sang Mỹ," Công Trí chia sẻ.

Được biết, Elizabeth Dole Foundation là một tổ chức được thành lập bởi Thượng nghị sĩ Elizabeth Dole với mục tiêu vinh danh và hỗ trợ những thân nhân của quân sự nước Mỹ. Tại sự kiện, bà Michelle Obama được trao giải Hidden Heroes Champion cho những đóng góp của bà cho chiến dịch Hidden Heroes cũng như cộng đồng cựu binh Mỹ qua chiến dịch Joining Forces mà bà khởi xướng 8 năm trước.

Như vậy, trang phục của Công Trí không chỉ lọt mắt xanh của các ngôi sao Hollywood mà cả chính trị gia như bà Michelle Obama cũng yêu thích.

Trước đó, tại sự kiện Vanity Fair - Sak Fifth Avenue, Justine Skye, ca sĩ, nhạc sĩ , diễn viên kiêm người mẫu đa tài cũng chọn một thiết kế của NTK Việt.

Trang phục cô chọn ấn tượng bởi màu hồng cam nổi bật của Công Trí.

Nữ ca sĩ Victoria Monét hoá thành viên kẹo chocolate ngọt ngào trong trang phục thương hiệu Cong Tri.

Cô được vinh danh “Women behind the music ” bởi Ascap tại Hollywood.

Jada Koren Pinkett Smith - nữ diễn viên, nhạc sĩ kiêm doanh nhân người Mỹ, vợ của Will Smith cũng trong một thiết kế của Công Trí.

Đây là một số trang phục của Công Trí mà người nổi tiếng mặc trong thời gian gần đây nhất được điểm qua. Trước đó, rất nhiều sao như Beyonce, Rihana, Josephine Skriver, Gabrielle, Cobie Smulders, Katy Perry, Kate Bosworth… đã chọn trang phục của anh để mặc trong các sự kiện.

NTK Công Trí đang tỏa sáng trong làng thời trang thế giới sau 2 bộ sưu tập gây tiếng vang là "Cuộc dạo chơi giữa các vì sao" và "Đi nhặt hạt sương nghiêng".

Nhật Hạ - Ảnh: FBNV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama mặc suit của NTK Công Trí