Căn penthouse rộng 340m2 có giá mua khoảng 1,5 triệu USD nhưng chủ nhân bỏ ra số tiền đương đương với giá trị ngôi nhà để đầu tư lại toàn bộ nội thất.

Bên trong căn penthouse 3 triệu USD sang trọng giữa Sài Gòn

24/10/2019, 12:45

Căn penthouse rộng 340m2 có giá mua khoảng 1,5 triệu USD nhưng chủ nhân bỏ ra số tiền đương đương với giá trị ngôi nhà để đầu tư lại toàn bộ nội thất.

Căn penthouse nằm trên tầng 29 thuộc một khu chung cư cao cấp ở TP.HCM.

Chủ nhân của ngôi nhà là một Việt kiều đang sống tại Mỹ. Mỗi năm chỉ về VN có vài lần. Không muốn ở khách sạn nên anh đã mua một căn hộ gần trung tâm thành phố, có view đẹp và nhờ một nhà thiết kế nội thất người Đức gốc Việt hoàn thiện nội thất cho toàn bộ ngôi nhà.

Với mục đích biến ngôi nhà thành nơi làm việc, thư giãn trong những lần về Việt Nam nên chủ nhân đã không ngại đầu tư số tiền tương đương giá trị ngôi nhà, khoảng 1,5 triệu USD.

Những vật dụng, đồ đạc trong căn penthouse từ lớn đến nhỏ như kệ tủ bếp, bộ bàn ăn đến khung ảnh, lọ hoa, bộ bát đĩa, dao muỗng... đều là hàng nhập khẩu và là sản phẩm “limited edition”.

Theo NTK nội thất của ngôi nhà thì chủ nhân xem đây là khách sạn riêng của mình và làm việc trong nhà rất nhiều, vì vậy, nơi làm việc được đầu tư, chăm chút nhiều.

NTK đã cải tạo phòng khách thành phòng làm việc, một sự kết hợp "2 trong 1" để chủ nhân vừa làm việc, vừa tiếp khách. Phòng này nằm cạnh hồ bơi và là căn phòng đầu tiên của căn hộ, kết nối với cửa ra vào hành làng chung cư.

Đây cũng chính là khu vực nhiều ánh sáng vì thế, cũng đón nhiều ánh nắng, NTK đã chọn vải nhập từ Ý, dệt bằng đồng, màu gần sáng vừa sang trọng, vừa hạn chế sức nắng nóng của Sài Gòn. Vào ban ngày tấm rèm này có tác dụng cản ánh sáng nhưng buổi tối khi bật đèn sẽ có tác dụng phản sáng, đem đến vẻ lộng lẫy. Đồng thời, theo thiết kế ban đầu ngôi nhà trang trí gỗ nhưng sau đó đã được dán tường để che bớt.

Đây là khu vực thư giãn (lounge) được liên thông để giúp khu vực rộng rãi.

Phòng ăn nối tiếp phòng bếp. Bàn ghế, đèn đều là sản phẩm cao cấp. Chỉ tính riêng đèn chùm và đèn treo tường, trang trí trong nhà khoảng 10 tỷ đồng.

Phòng ngủ được thiết kế như phòng suite khách sạn sang trọng.

Một phòng ngủ khác chủ nhân không có nhu cầu sử dụng nên đã cải tạo thành phòng giải trí, thư giãn.

Phòng tắm được ngăn cách với phòng ngủ bằng một tấm màn trúc một chiều, ấm cúng và riêng tư.

Minh An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Băn khoăn về giá vàng miếng đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước thông báo sẽ đưa nguồn cung vàng ra thị trường thông qua phương thức đấu thầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bên trong căn penthouse 3 triệu USD sang trọng giữa Sài Gòn