Đội bóng chủ sân Thống Nhất đã từng bước "thay máu" từ thượng tầng CLB đến những thành viên. Mới đây, Sài Gòn FC vừa hoàn thành bảng hợp đồng với cựu hậu vệ tuyển Việt Nam

Tài Em chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ Việt Nam

Duy Nam | 07/02/2018, 09:32

Đội bóng chủ sân Thống Nhất đã từng bước "thay máu" từ thượng tầng CLB đến những thành viên. Mới đây, Sài Gòn FC vừa hoàn thành bảng hợp đồng với cựu hậu vệ tuyển Việt Nam

Ban lãnh đạo Sài Gòn FC vừa cho biết, họ gần như chắc chắn đã đạt được thỏa thuận với hậu vệ đa năng Võ Hoàng Quãng, trong thời gian tới, 2 bên sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức, để cựu tuyển thủ U23 Việt Nam và ĐTQG chơi cho đội bóng Sài thành ở V.League 2018.

Trước khi đến với Sài Gòn FC, Võ Hoàng Quãng là người của SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, quãng thời gian trẻ tuổi, hậu vệ có thể chơi được cả 2 biên này được đội bóng chủ quản cho Quân khu 5 và Hà Nội T&T mượn một thời gian nhằm tăng cường cọ xát.

Đáng chú ý, năm 2009 và 2010, Võ Hoàng Quãng từng được gọi vào U23 Việt Nam và ĐTQG. Thể lực bền bỉ và sự dũng mãnh chính là điểm mạnh của cầu thủ gốc Đà Nẵng. Năm nay bước sang tuổi 31, nhưng Hoàng Quãng không hề có dấu hiệu đi xuống, mà anh vẫn giữ được khả năng vốn có nhờ siêng năng tập luyện.

Như vậy, sau hàng loạt thay đổi ở thượng tầng, đó là việc 'cò Đại' về làm Giám đốc kỹ thuật, Phan Văn Tài Em nắm quyền HLV trưởng, Sài Gòn FC tiếp tục thay da đổi thịt bằng bản hợp đồng Võ Hoàng Quãng.

Được biết, đội bóng Sài thành sẽ tiếp tục tham gia thị trường chuyển nhượng thời gian tới, đặc biệt là vị trí ngoại binh với sự xuất hiện của tiền đạo Nsi (mùa trước chơi cho XSKT Cần Thơ).

Hôm 5.2 vừa qua, Sài Gòn FC đã đánh bạiCLB Siheung City- Á quân của K3 League 2017 với tỷ số 1-0 trong trận giao hữu trên SVĐ Thành Long. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của tiền đạo Ngân Văn Đại.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài Em chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ Việt Nam