Sở Giao thông vận tải TP.Đà Nẵng vừa phối hợp với các cơ quan liên quan đề xuất phương án phân luồng giao thông phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Đà Nẵng: Cấm đỗ xe trên những tuyến đường phục vụ APEC 2017

VOV | 21/10/2017, 09:20

Sở Giao thông vận tải TP.Đà Nẵng vừa phối hợp với các cơ quan liên quan đề xuất phương án phân luồng giao thông phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Theo đó, từ ngày 3.11 đến hết ngày 12.11, cấm các loại ô tô tải hoạt động 24/24 giờ trên tất cả các tuyến đường tạiđịa bàn thành phố. Ngoài ra, cầu Rồng tạm dừng hoạt động phun lửa, phun nước và không quay cầu Sông Hàn trong các ngày 4, 5, 11 và 12.11, tạm dừng hoạt động các tàu du lịch trên sông Hàn vào các ngày 9, 10 và 11/11 để bảo đảm an ninh, an toàn.

Trừ các xe có phù hiệu phục vụ APEC, từ ngày 5.11 đến hết ngày 12.11, cấm ô tô tải, ô tô khách trên 16 chỗ ngồi vào khu vực trung tâm thành phố, riêng xe vệ sinh môi trường vận chuyển rác thải, chất thải được phép hoạt động từ 5 giờđến 23 giờ.

Thành phố cũng sẽ cấm đậu đỗ xe trên 30 tuyến đường từ ngày 3.11 đến hết ngày 12.11. Xe ra vào cảng Tiên Sa, xe đưa khách từ Hội An đi và đến Đà Nẵng cũng được phân luồng theo hướng khác. Thông tin về những tuyến đường cấm đỗ xe được cập nhật trên các website của thành phố.

Đại tá Lê Ngọc, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an Đà Nẵng cho biết: "Chúng tôi phối hợp với Sở Giao thông vận tải, Sở Thông tin -Truyền thông công bố việc tổ chức phân luồng trên các phương tiện thông tin và đại chúng, các phương tiện báo chí về tổ chức phân luồng.

Mong rằng người tham gia giao thông trên địa bàn thành phố khi có tổ chức phân luồng từ cơ quan chức năng sẽ điều khiển phương tiện tuân theo hướng dẫn của cơ quan chức năng, của biển báo, hướng dẫn của người điều khiển giao thông để phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC".

Theo VOV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đà Nẵng: Cấm đỗ xe trên những tuyến đường phục vụ APEC 2017