Vì câu nói cứng rắn của bố bạn gái là đại gia Hà thành, Thành quyết định không thể tiến xa hơn với người mình yêu từ năm lớp 11 đến khi ra trường đại học.

Đại gia dằn mặt bạn trai con gái: ‘Có bầu thà không chồng, không cưới thằng nghèo’

Phạm Hồng Quân | 04/11/2019, 09:37

Vì câu nói cứng rắn của bố bạn gái là đại gia Hà thành, Thành quyết định không thể tiến xa hơn với người mình yêu từ năm lớp 11 đến khi ra trường đại học.

Xem thêm:Ô tô lao lên vỉa hè tông chết cô gái vừa được cầu hôn, vợ tài xế đến nhà xin đền tiền

Tài xế lái ô tô ngược chiều gây tắc đường Hà Nội còn chửi đánh người nhắc, quay clip

Tông chó té xe, gã trai ở Bắc Kạn dùng gạch đá và gậy giết chó để trả thù

Gây tai nạn, tài xế ô tô tình cờ giúp công an bắt được 2 kẻ trộm xe máy

Clip cụ ông chở gái vào khách sạn, không trả tiền phòng còn đánh bác lễ tân dã man

Vì chuyện môn đăng hội đối mà nhiều bậc làm cha mẹđã phũ phàng kết thúc mối tình sâu đậm của con cái. Xuất thân từ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Thànhdù học giỏi và làmlương trên chục triệu/tháng nhưng vẫn bị bố mẹ Trang ngăn cản yêu con gái.

“Thiếu gì mà phải yêu nó” – câu nói của bố mẹ Trang khiến Thành chạnh lòng. Khi Thành nghĩ đến chuyện làm Trang có thai để họ phải đồng ý cho cưới thì bị bố cô gái dằn mặt: “Chúng mày đừng có làm bừa. Cháu tao chấp nhận thà không có bố còn hơn!”.

Vì tuyên bố cứng rắn này mà sau đó, Thànhbiết rằng chuyện tình giữa chàng trai nghèo và tiểu thư nhà đại gia không thể tiến xa hơn nữa nênquyết định chia tay Trang.

Sau khi đến dự đám cưới bạn gái cũ vào hôm qua, Thành đăng tâm sự buồn vui lẫn lộ lên fanpage nhiều thành viên:

Hôm qua mình đến đám cưới người yêu cũ. Cảm xúc thật lạ. Nửa thấy buồn lại nửa thấy vui vì thấy người mình yêu hạnh phúc.

Kể lại chuyện hai đứa cũng dài nhưng thôi có lẽ viết ngắn gọn thôi. Mình thuộc dạng con nhà nghèo học giỏi, còn người yêu là tiểu thư con nhà giàu. Không phải chuyện cổ tích, người yêu thích mình trước. Thích cái tính chăm học rồi cái gì cũng biết làm cũng biết chút chút. Bạn nào như mình chắc cũng hiểu nhà khó khăn nên phải tự lập càng sớm càngtốt nên so với các bạn đồng trang lứa, mình biết khá nhiều thứ. Người yêu mình cũng vì vậy mà chú ý rồi thích mình. Hai đứa yêu nhau từ năm lớp 11 nhưng đều giấu bố mẹ vì nhà người yêu không cho cô ấy yêu sớm, cứ học xong đi làm yêu rồi cũng chưa muộn.

Hai đứa rồi cũng đỗ đại học, người yêu học Luật, còn mình học Kinh tế Quốc dân. Thứ gắn kết mình với người yêu chính là những điều mình dạy cô ấy: Nấu ăn, dọn dẹp, giặt quần áo hay kể cả những thứ đơn giản như rửa bát nữa. Người yêu còn nói với mình là ở nhà chẳng phải làm mấy việc ấy bao giờ. Mình yêu cô ấy có điều kiện đấy nhưng chưa từng có ý định đào mỏ hay gì cả. Chỉ mong tự tay mình có thể làm lên tất cả, xây dựng một gia đình hạnh phúc, đi làm kiếm tiền đủ lo cho người yêu sau này là vợ mình.

Thời gian cứ thế trôi đi, ra trường 1 năm thì làm viên chức tại một cơ quan nhà nước, được bố mẹ mua nhà ô tô, nói chung không thiếu gì, còn mình đi làm thuê với mức lương 10,5 triệu đồng/tháng. Chuyện gì đến cũng sẽ đến, bố mẹ cô ấy biết hai đứa yêu nhau nên ra sức ngăn cản. Bố mẹ người yêu không thích mình và còn nói là: “Thiếu gì mà phải yêu nó”. Nó ở đây là mình.

Cô ấy không muốn chống đối bố mẹ dù có yêu đến mấy vì cũng thương họ. Cô hiểu cảm giác của bố mẹ nếu yêu và cưới mình. Trong câu chuyện ấy, mình không có quyền quyết định, thậm chí nghĩ hay là làm có thai để cưới nhưng đến khi nghe bố người yêu bảo:Chúng mày đừng có làm bừa. Cháu tao chấp nhận thà không có bố còn hơn!” thì mới thấy đây là chuyện cực kì gay gắt.

Cuối cùng sau 7 tháng cố gắng, cả hai đã quyết định dừng lại. Mình vẫn yêu cô ấy nhưng không còn cách nào khác. Người yêu mình nghe lời bố mẹ, phải nói vừa thương mình vừa thương bố mẹ. Bố người yêu khá gia trưởng, chỉ thích môn đăng hộ đối, mặc định nghĩ nhà nghèo chứng tỏ bố mẹ mình không cố gắng! Bố mẹ có tốt dạy con mới tốt. Lấy vợ xem tông, lấy chồng xem giống.

Sau chia tay 1 năm, chúng mình vẫn là bạn. Mình không yêu ai, cắm đầu đi làm, cô ấy cũng không yêu ai. Sau 1 năm 4 tháng thì cô ấy có người yêu mới. Sau đó 2 năm, chính là hôm qua, cô ấy lấy chồng.

Không biết các bạn nữ sẽ làm gì nếu trong tình cảnh ấy. Còn các bạn nam sẽ làm gì?

Thanh chia tay Trang sau câu nói của bố cô: "Cháu tao chấp nhận thà khôngcó bố còn hơn!”.

Vào thời buổi nhiều kẻ sẵn sàng giết bạn gái sau chia tay, dân mạng thương và cảm mến Thành vì cho rằng anh sốngtử tế, văn minh, biết nghĩ cho người mình yêu. Cóngười cho biết sẽ hành động giống Thành nếu rơi vào tình cảnh này.

Một số dân mạngchúc Thành sớm tìm được nửa kia phù hợp và mong Trang hạnh phúc bên chàng trai giàu có để không phải hối hận vì chia tay tình cũ theo ý của bố mẹ.

“Hãy chúc phúc cho cô ấy, sau này sẽ có người phù hợp với bạn và yêu thương bạn. Chúc bạn tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình”;

“Dù không thể cùng nhau bước tiếp cũng nên giữ lại ký ức đẹp nhất về nhau. Đọc xong lại nhớ tới đoạn kết ‘Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi’. Mạnh mẽ lên bạn ơi!”;

“Mong chị ấy hạnh phúc thực sự, không sau này không biết trách bố mẹ hay lại tự dằn vặt bản thân”.

“Yêu nhau từ thời điểm không cần giàu nghèo, chỉ cần tình cảm, nhưng đến khi cơm áo gạo tiền đập vào mặt, nghĩ đến tương lai, gia đình với bố mẹ là người thương yêu mình nhất trên đời thì chỉ cô gái nào thật sự rất bản lĩnh mới dám cùng người yêu đi tiếp con đường gian nan trước mặt”;

“Dù hai ta không thể bên nhau, nhưng anh chúc em hạnh phúc cả cuộc đời. Dũng cảm lắm anh ạ, cô ấy vào đời bằng đại lộ, anh vào đời bằng lối nhỏ. Làm sao có thể bên nhau khi hai ta có quá nhiều khác biệt. Chúc anh sớm tìm được nửa kia của đời mình”.

*Tên nhân vật đã thay đổi

Quay đầu tự sướng, cô gái lao xe máy vào đuôi ô tô:

Cô gáilái xe máy quay đầu lè lưỡi khi người ngồi sau đang quay clip bằng gậy tự sướng để rồi cả hai nhận cái kết đắng.

Xem thêm:Clip bố chở con trai vượt chốt CSGT, thanh niên xăm trổ đốt ảnh cưới và đồ vợ

Clip đạo tặc nói tiếng Trung, dùng ảo thuật rút 1,7 triệu trước mặt nhân viên cửa hàng ĐTDĐ

Clip cô gái làm rớt xấp tiền ra đường Hà Nội, 2 cụ ông tham lam lao tới nhặt rồi bỏ đi

Cô gái 17 tuổi khoe giấy báo có thai 8 tuần, chồng sắp cưới vội vã khóa Facebook

Người mẫu cởi áo che chắn cho nữ sinh rách váy: ‘Anh chỉ muốn làm chuyện ấy với em’

Bạn gái cũ là cô giáo chủ nhiệm lớp con trai: ‘Em sẽ quan tâm cháu hơn!’

Tới tiệm tóc sắp đóng cửa, khách bị nhân viên tát tới tấp và gội đầu bằng nước bẩn

Xe ben cán chết nam sinh lớp 6 ở Long Thành: Tài xế cố tình hay vô ý?

Cô gái nghi bị bắt cóc minh oan cho tịnh thất Bồng Lai, nói không làm gái hay theo trai

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại gia dằn mặt bạn trai con gái: ‘Có bầu thà không chồng, không cưới thằng nghèo’