Những hình ảnh hậu trường thú vị của chương trình đặc biệt Diêm Vương xử án mừng Tết Bính Thân mới đây vừa được ê-kíp chương trình hé lộ.

Đại Nghĩa - Minh Nhí đánh nhau tơi tả vì ham chơi Tết

Một Thế Giới | 09/02/2016, 19:05

Những hình ảnh hậu trường thú vị của chương trình đặc biệt Diêm Vương xử án mừng Tết Bính Thân mới đây vừa được ê-kíp chương trình hé lộ.

Để đón chào Tết Bính Thân 2016, chương trình hài kịch Diêm Vương xử án tiếp tục trở lại với khán giả bằng những câu chuyện Đông Tây kim cổ lồng ghép với những giá trị nhân văn, phản ánh thực trạng xã hội dưới bàn tay tài hoa của biên kịch Vương Huyền Cơ và đạo diễn Quốc Thảo, 2 nhân vật tạo nên sự thành công cho chương trình Trong nhà ngoài phố trước đây.
Bước sang mùa 2, Diêm Vương xử án đặc biệt có nhiều sự thay đổi về nội dung nhằm đem đến cho khán giả sự mới mẻ và tính giải trí cao nhất trong những ngày xuân. Thay vì chỉ chọn bối cảnh nơi địa phủ với các vụ án, Diêm Vương xử án năm nay sẽ lên trần gian vi hành đón Tết trong vở hài kịch Lên trần gian ăn Tết.
Lên trần gian ăn Tết với sự góp mặt của các danh hài quen thuộc như Chí Tài, Lê Khánh, Trung Dân, Đại Nghĩa, Thu Trang, Minh Nhí, Bảo Lâm cùng các khách mời Cát Phượng, Việt Anh, Nam Thư, Minh Dũng... sẽ được chia thành 2 phần phát sóng trên Diêm Vương xử án. 
Nội dung của phần này xoay quanh cuộc thi đấu giành quyền lên trần gian cùng Diêm Vương (Chí Tài) của các quan ở địa phủ. Cuộc thi dân gian với nhiều trò chơi như: múa lân, cà kheo, đập niêu, bắt vịt... Dù kết quả cuối cùng tất cả thành viên Diêm phủ đều được lựa chọn nhưng quá trình thi đấu lại vô cùng kịch liệt, gay cấn. Điển hình là màn đấu vật giữa Chúa ngục (Minh Nhí) và Ngưu đầu (Đại Nghĩa). 
Dai Nghia - Minh Nhi danh nhau toi ta vi ham choi Tet-hinh-anh-1Dai Nghia - Minh Nhi danh nhau toi ta vi ham choi Tet-hinh-anh-2
Cuộc ẩu đả giữa Ngưu đầu (Đại Nghĩa) và Chúa ngục (Minh Nhí) trong tập 1 "Diêm Vương xử án". 
Buổi ghi hình Diêm Vương xử án cũng là dịp để các nghệ sĩ quây quần, gặp gỡ và tranh thủ chụp ảnh “tự sướng” với nhau trong buổi quay. Với lịch trình làm việc tương đối dày đặc vào những ngày cuối năm nên các nghệ sĩ tỏ ra khá mệt mỏi. Mọi người tranh thủ chợp mắt trong thời gian chờ đến lượt quay của mình.
Lên trần gian ăn Tết với nội dung chủ yếu tập trung ở dương gian nên yêu cầu các thành viên Diêm phủ Chí Tài, Thu Trang, Lê Khánh... phải làm cho nhân vật tạo nên sự khác biệt mà không bị lộ thân phận. Do đó, tất cả các nghệ sĩ hết sức nghiêm túc khi trao đổi cách diễn, tập thoại với nhau để tung hứng nhịp nhàng.
Trong khi các đồng nghiệp Thu Trang, Lê Khánh, Minh Nhí ăn uống khá đơn giản thì danh hài Chí Tài có một chế độ dinh dưỡng riêng. Nam danh hài chia sẻ, hiện tuổi của anh cũng khá cao nên ăn uống cũng cầu kỳ, đòi hỏi nhiều dinh dưỡng hơn, như vậy mới đảm bảo đủ sức khỏe tiếp tục lên sân khấu.
Một số hình ảnh hậu trường buổi ghi hình tập 1, Diêm Vương xử án năm 2016.
Dai Nghia - Minh Nhi danh nhau toi ta vi ham choi Tet-hinh-anh-3Dai Nghia - Minh Nhi danh nhau toi ta vi ham choi Tet-hinh-anh-4
 Minh Nhí và Lê Khánh ăn vội trước khi ghi hình cho tập 1. 
Dai Nghia - Minh Nhi danh nhau toi ta vi ham choi Tet-hinh-anh-5
 Các nghệ sĩ cũng tranh thủ chụp vài bức ảnh lưu niệm trước khi hoàn thành vai diễn cho mỗi tập ghi hình Diêm Vương xử án.
Dai Nghia - Minh Nhi danh nhau toi ta vi ham choi Tet-hinh-anh-6
 Danh hài Chí Tài đã đồng hành cùng Diêm Vương xử án từ mùa 1 sang mùa 2. 
Phần 1 của Lên trần gian ăn Tết sẽ chính thức ra mắt khán giả vào 21 giờ 10 phút, thứ Năm ngày 11.2 (mùng 4 Tết) trên THVL1. 

D.L - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại Nghĩa - Minh Nhí đánh nhau tơi tả vì ham chơi Tết