Công an Hà Nội (CAHN) đã có chiến thắng tưng bừng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) để giành ngôi đầu bảng V-League sau vòng 12.

Đại thắng trong ngày Quang Hải xuất hiện trên sân Hàng Đẫy, CAHN giành ngôi đầu bảng

Hồ Đông | 24/06/2023, 23:30

Công an Hà Nội (CAHN) đã có chiến thắng tưng bừng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) để giành ngôi đầu bảng V-League sau vòng 12.

Trận đấu giữa CAHN và HLHT được coi là tâm điểm chú ý của vòng 12. Ngoài việc đây là cuộc đối đầu giữa hai đội trong top 4, thì sự kiện Quang Hải trở về nước ký hợp đồng với CAHN nhận được nhiều sự chú ý của dư luận.

Tuy nhiên, Quang Hải chỉ có màn ra mắt CĐV CAHN trước khi trận đấu được diễn ra khoảng 45 phút trên sân Hàng Đẫy. Sau đó, số 19 ngồi trên khán đài theo dõi đồng đội mới thi đấu. HLHT đang có phong độ tốt với 5 trận bất bại liên tiếp nên gây khó khăn nhiều cho CAHN trong hiệp đầu, đặc biệt khi đội khách chọn lối chơi phòng ngự số đông.

Phải mãi đến phút cuối hiệp 1, CAHN mới phá được thế bế tắc khi một cầu thủ đội khách để bóng chạm tay trong vòng cấm. John Cley không mắc sai lầm nào ở cú đá phạt 11 mét để đưa CAHN vươn lên dẫn bàn.

Sau khi có bàn khai thông, CAHN dễ chơi hơn trong hiệp 2 khi HLHT buộc phải dâng cao đội hình. Từ phút 60 đến 72, CAHN liên tiếp ghi 3 bàn dẫn trước 4-0. Phải mãi đến gần cuối trận, HLHT mới có 2 bàn rút ngắn tỷ số.

Với chiến thắng 4-2, CAHN đã có trận bất bại thứ 10 liên tiếp trong đó có 9 trận tại V-League. Nhờ vậy, CAHN đã trở lại ngôi đầu bảng với 24 điểm sau 12 vòng.

CAHN phải cảm ơn Nam Định đã cầm hòa Thanh Hóa 0-0 trong trận đấu trước đó. Với trận hòa này, Thanh Hóa chỉ có 23 điểm và xếp thứ 2. Còn Hà Tĩnh với 17 điểm vẫn tạm xếp thứ 4, hơn Nam Định 1 điểm.

Một trận đấu cũng có tỷ số hòa 0-0 là Hải Phòng và Đà Nẵng khiến Đà Nẵng tiếp tục xếp ở đáy bảng với 7 điểm.

V-League chỉ còn 1 vòng nữa là kết thúc giai đoạn 1. Giai đoạn 2 thì 8 đội xếp trên sẽ đá vòng tròn tranh ngôi vô địch còn 6 đội xếp cuối đá vòng tròn tranh trụ hạng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
35 phút trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại thắng trong ngày Quang Hải xuất hiện trên sân Hàng Đẫy, CAHN giành ngôi đầu bảng